Mơ mộng cùng Oasis trong thế giới của những bữa tiệc trà chiều Anh

Đăng ngày:

Bất kỳ ai khi nhắc về xứ sở sương mù cũng đều sẽ nhớ đến văn hóa trà chiều đặc trưng, đầy chất vương giả đã tồn tại hàng thế kỷ và người dân nơi đây rất mực yêu thích. Cách thưởng trà của người Anh có thể nói là hội tụ đủ các yếu tố vị giác, thị giác và cả nét đẹp mỹ cảm.

Không chỉ là loại trà thượng hạng, món bánh ngọt được tuyển chọn kỹ càng, mà cách thức hưởng thụ cũng được chăm chút. Giới quý tộc sẽ lựa chọn từ ấm trà đến những tách trà và dĩa lót với thiết kế hoa văn tinh xảo trên nền sứ trắng hoặc sứ trắng điểm hoa tráng lệ. Chỉ khi đó, dân Ăng-lê mới thỏa mãn tận hưởng trọn vẹn tách trà chiều. Phong cách trà chiều cũng chính là nguồn cảm hứng tuyệt vời để Oasis sáng tạo nên bộ họa tiết sang trọng và vô cùng độc đáo.

Nổi tiếng là bảo tàng trưng bày gốm sứ lớn nhất của thế giới với những bộ sưu tập có lịch sử lên đến hàng trăm năm, Bảo tàng Hoàng gia Worcester – Museum of Royal Worcester là điểm đến tiếp theo của đội ngũ thiết kế nhà Oasis. Tại đây, Oasis đã có dịp tìm hiểu, trải nghiệm không gian và cái hồn của phong cách trà chiều qua từng thời đại, từ đó hình thành bộ họa tiết hoa độc đáo, lấy cảm hứng từ chính những mẫu ly, tách, bình trà, bát, đĩa tại bảo tàng.

oasis_ELLE VN1

Ngay từ giây phút Oasis trình làng các thiết kế mùa hè tuyệt đẹp được lấy cảm hứng từ những họa tiết vẽ tay trên gốm sứ Royal Worcester, bộ sưu tập đã cuốn hút và làm say đắm mọi ánh nhìn bởi những nét gốm sứ đặc trưng ấy đã được tôn vinh ngoạn mục.

Điểm nhấn của BST là họa tiết hoa tinh xảo, cầu kỳ được sắp xếp khéo léo trên nền đầm midi (đầm dài qua đầu gối) phồng nhẹ. Bên cạnh đó, jumpsuit với ống quần rộng màu đen và mẫu đầm nhấn chi tiết diềm xếp gợn sóng, góp phần tạo nên sức hút của The Museum of Royal Worcester.

Không chỉ dừng lại với trang phục lụa là trang nhã, Oasis còn ghi dấu với những mẫu phụ kiện thu hút, duyên dáng từ nhẫn, vòng tay, dây chuyền cho tới các thiết kế giày và ví để hoàn thiện nét đẹp sống động như một buổi tiệc trà thơ mộng.

Địa chỉ hệ thống cửa hàng Oasis trên toàn quốc:

81-83 Nguyễn Trãi, Quận 1, Tp. HCM
ĐT: (84-8) 6291 06572

Crescent Mall, Lầu 2, Ô 28, 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

ĐT: (84-8) 5413 8618Ô 09, Tầng 2 , Saigon Centre , 65 Lê Lợi , Phường Bến Nghé , Quận 1 , Thành phố Hồ Chí Minh , Việt Nam
ĐT: (84 8) 38.210.438

Hoàng Thành Tower, 114 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng
ĐT: (84-4) 3974 4206

 

Website: http://www.maisonjsc.com/brands/oasis/

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/OasisVietnam/

Instagram: https://www.instagram.com/oasis_vietnam/

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more