The Voices – Một đêm để nhớ tại Cool Cats Jazz Club

Đăng ngày:

Nếu bạn là một tín đồ của Jazz hay đơn giản chỉ là một người yêu âm nhạc và muốn có một buổi tối thư giãn với những giai điệu sâu lắng mượt mà cùng chút rượu ngon và đồ ăn nhẹ, thì Cool Cats Jazz Club chính là điểm đến lý tưởng của bạn.

Duy nhất hai tối ngày 9 – 10/6, JW Marriott Hanoi hân hạnh giới thiệu The Voices – đêm nhạc trình diễn của các nghệ sĩ khách mời tài năng: Richard Jackson và Alemay Fernandez đến từ Singapore.

Richard Jackson

Sinh ra ở Ohio, Mỹ trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, tài năng trời phú của Richard Jackson đã được nuôi dưỡng từ khi còn nhỏ. Mỗi khi cất tiếng hát, Richard gợi khán giả nhớ đến những huyền thoại âm nhạc như Luther Vandross và Marvin Gaye. Giọng ca của ông là sự kết hợp tuyệt vời giữa chất giọng đẹp cùng kĩ năng xử lý khéo léo và cảm xúc chân thành. Cùng với tiếng kèn trombone da diết, Richard mang lại cho người nghe cảm giác ấm áp tựa  như được sưởi ấm giữa ngày mùa đông lạnh giá. Hiện đang sinh sống và làm việc tại Singapore, Richard tham gia trình diễn tại nhiều liên hoan nhạc jazz quốc tế lớn tại nhiều nước, và lần này ông chọn Việt Nam làm điểm dừng chân tiếp theo.

Alemay Fernandez

Album đầu tay của Alemay Fernandez ‘Hard to Imagine” ra mắt vào năm 2016.

Alemay Fernandez là một ngôi sao sáng của nền nhạc Jazz châu Á. Nữ danh ca được biết đến với chất giọng nồng nàn đầy nội lực cùng phong cách biểu diễn khiến khán giả không thể rời mắt. Bà tự hào đã trình diễn trước những nghệ sĩ hạng A như Kevin Spacey, Ethan Hawke cũng như các Tổng thống và Thủ tướng Chính phủ. “Hard to Imagine” – album gần đây của bà với những bài hát tự sáng tác đã dành được sự đón nhận và ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Màn song ca của Richard Jackson và Alemay Fernandez

Alemay và Richard đã song hành cùng nhau trên con đường nghệ thuật hơn 50 năm. Mặc dù sinh ra và lớn lên tại hai nửa bán cầu nhưng họ cùng nhau mang cái chất riêng của mình tới dòng nhạc mà họ đam mê: nhạc jazz. Sự kết hợp giữa hai nghệ sĩ tài năng tạo nên chất xúc tác tuyệt vời, đưa trải nghiệm nhạc jazz lên một tầm cao mới. Với The Voices, cặp đôi hứa hẹn sẽ mang lại cho những người đam mê âm nhạc một đêm giải trí không thể nào quên.

Vào 2 đêm 9/6 và 10/6, từ 19h00 giờ đến muộn, người yêu nhạc jazz sẽ có cơ hội thưởng thức một buổi trình diễn tuyệt vời và nhấm nháp những món ăn nhẹ đặc sắc với giá 500.000VNĐ++/vé. Ngoài ra, ưu đãi đặc biệt cho khách gọi sâm-panh cũng sẽ được áp dụng trong hai đêm này.

Đặc biệt, khi lựa chọn bàn VIP dành cho 4 người với giá 6.000.000VNĐ++/bàn, bạn có thể cùng bạn bè thưởng thức đêm nhạc tại một trong những vị trí đẹp nhất của Cool Cats Jazz Club, đồng thời được tặng một chai sâm-panh, một tháp hải sản hấp dẫn cùng các món ăn nhẹ ngon miệng (Giá trên đã bao gồm vé vào cửa).

Thả mình trong những giai điệu nhạc jazz say đắm giữa không gian thanh lịch và sang trọng tái hiện hình ảnh huy hoàng của dòng nhạc jazz thập niên 20, nhâm nhi ly cocktail mát lạnh, hay thưởng thức các món hải sản tươi sống, pâté Pháp thượng hạng… với ly rượu vang tuyệt hảo, tất cả sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Trải nghiệm tuyệt hảo với 5 loại Gins & Tonics mang hương đậm hương vị nhiệt đới cùng hoa quả theo mùa.

Tháp hải sản tươi sống hấp dẫn tại Cool Cat Jazz Clubs.

 Thêm thông tin tại: 

www.jwmarriotthanoilife.com | www.facebook.com/CoolCatsJazzClub/

www.instagram.com/coolcatsjazzclub/

 

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more