NARS Cosmetics ra mắt tại Việt Nam vào mùa Hè 2017

Đăng ngày:

NARS Cosmetics vừa công bố ra mắt nhãn hàng tại Việt Nam vào tháng Sáu. Nhãn hàng được biết đến với khả năng truyền cảm hứng trong việc thể hiện cá tính, sức sáng tạo và nghệ thuật trang điểm đồng thời mang phong cách, thời trang cao cấp vào tư duy trang điểm hiện đại, sẽ chính thức mở cửa hàng flagship tại trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi.

NARS Cosmetics bao hàm triết lý của người sáng lập và định hướng sáng tạo là Françoise Nars về làm đẹp, mang lại sự tự tin và sức mạnh cùng với những trải nghiệm sáng tạo. Là người có tầm nhìn rộng trong thế giới trang điểm và nhiếp ảnh, Nars dẫn dắt nhãn hàng trong mọi khía cạnh từ bao bì tinh tế, sang trọng đến những công thức phá vợ mọi nguyên tắc, và những gam màu ấn tượng. Sự sáng tạo của ông về màu sắc và thiết kế, tinh thần cùng đam mê tôn vinh những nét đẹp thuần chất khiến ông trở thành người có nhiều phát kiến và đổi mới trong thế giới làm đẹp.

NARS - elle vietnam 12

NARS được biết đến với khả năng truyền cảm hứng trong việc thể hiện cá tính, sức sáng tạo và nghệ thuật trang điểm đồng thời mang phong cách, thời trang cao cấp vào tư duy trang điểm hiện đại.

NARS tinh tế, dí dỏm, quyến rũ tự nhiên, tôn vinh cá tính và mang đến mỹ phẩm trang điểm với màu sắc phong phú và dòng sản phẩm chăm sóc da tiên tiến, NARSskin. Mạnh mẽ và táo bạo, NARS tạo nên những nguyên tắc riêng và tự tin đi đến những giới hạn mà không có nhãn hàng trang điểm nào chạm đến, thực sự là nhãn hàng làm đẹp mang phong cách sống cho người phụ nữ hiện đại độc lập.

NARS - elle vietnam 2

Những sản phẩm trang điểm với màu sắc tươi trẻ, phong phú và táo bạo của NARS Cosmetics.

NARS - elle vietnam 5

NARS - elle vietnam 8

NARS - elle vietnam 10

NARS là nhãn hàng làm đẹp mang phong cách sống của người phụ nữ hiện đại, độc lập.

NARS - elle vietnam 11

“Đây là giai đoạn rất hứng thú với NARS và chúng tôi rất vui khi tiếp tục mở rộng tại khu vực châu Á”, Barbara Calcagni, Chủ tịch NARS Cosmetics. “Việt Nam là một trong những nước phát triển nhanh nhất tại Đông Nam Á và việc mở rộng tại Việt Nam là một trong những điều được mong chờ tại thị trường. NARS đã được nhiều phụ nữ Việt Nam biết đến và yêu thích, nên chúng tôi rất hào hứng có thể mang đến họ những sắc màu đa dạng, chất liệu mượt mà cùng những sản phẩm tiên tiến“.

Nhãn hàng NARS:

Kỷ niệm 20 năm làm đẹp táo bạo, NARS Cosmetics là nhãn hàng làm đẹp cao cấp cho phụ nữ hiện đại, độc lập. Thành lập bởi nghệ sĩ trang điểm Françoise Nars vào năm 1994, nhãn hàng tôn vinh cá tính, truyền cảm hứng trong việc thể hiện bản thân và sự sáng tạo cùng nghệ thuật trang điểm đồng thời mang phong cách, thời trang cao cấp vào tư tư duy trang điểm hiện đại. Màu sắc độc đáo, ấn tượng cùng chất liệu mượt mà, mỗi sản phẩm đều xứng đáng với đặc tính của nhãn – hiện đại, táo bạo, nổi bật. Thuộc sở hữu của tập đoàn Shiseido từ năm 2000, mỹ phẩm NARS được phân phối thông qua cửa hàng mỹ phẩm đặc biệt và trung tâm thương mại toàn cầu.

NARS - elle vietnam 1

Chị Đồng Thủy Tiên (áo trắng bên phải), Phó giám đốc kinh doanh của tạp chí ELLE Việt Nam tại buổi thông báo ra mắt nhãn hàng NARS Cosmetics.

Ghé thăm website: www.narscosmetics.com để biết thêm thông tin.

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more