4 hạng mục giải thưởng mới của ELLE Style Awards 2017

Đăng ngày:

Công bố những hạng mục đề cử hoàn toàn mới chỉ duy nhất có tại ELLE Style Awards trong năm 2017.

ELLE Style Awards (ESA) là giải thưởng thường niên danh giá và uy tín toàn cầu của ELLE – thương hiệu tạp chí thời trang lớn nhất thế giới. Sau 2 năm tổ chức thành công tại Việt Nam với sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn, ELLE Style Awards đã vinh danh không ít những nhân vật có nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như phong cách thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân, đồng thời là động lực thôi thúc nhiều tài năng trẻ đam mê thời trang.

Nhưng không dừng lại ở đó, ELLE Style Awards 2017  hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới trong mùa giải năm nay. Để thành công được tiếp nối, ELLE Style Awards vẫn luôn là nguồn động lực gắn kết tinh thần thời trang và ghi nhận những cống hiến của nhiều gương mặt trẻ. Chính vì thế, Tạp chí Phái đẹp ELLE đã quyết định bổ sung thêm nhiều hạng mục mới như sau:

NỮ NGƯỜI MẪU PHONG CÁCH NHẤT CỦA NĂM

HẠNG MỤC NỮ NGƯỜI MẪU PHONG CÁCH NHẤT CỦA NĂM ELLE VN

NAM NGƯỜI MẪU PHONG CÁCH NHẤT CỦA NĂM

NGƯỜI CÓ PHONG CÁCH THỜI TRANG ẢNH HƯỞNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI NHẤT CỦA NĂM

NGƯỜI CÓ PHONG CÁCH THỜI TRANG ẢNH HƯỞNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI NHẤT CỦA NĂM

STYLIST PHONG CÁCH NHẤT CỦA NĂM

HẠNG MỤC STYLIST PHONG CÁCH NHẤT CỦA NĂM

***

Các fan hâm mộ và tín đồ thời trang có thể vào bình chọn cho nhân vật yêu thích của mình TẠI ĐÂY. Thời gian bình chọn từ: 12/6 đến 17/6.

Cách thức bình chọn

Bước 1: Truy cập vào website: www.elle.vn/style-awards/ (trên cả thiết bị điện thoại và máy tính).

Bước 2: Đăng nhập tài khoản bằng trang facebook cá nhân hoặc đăng ký tài khoản tại trang web.

Bước 3: Nhấn bình chọn cho ứng viên sáng giá của từng hạng mục đề cử. Lưu ý: mỗi tài khoản được bình chọn 1 lần cho mỗi nhân vật, không giới hạn số lượng nhân vật và hạng mục

Tạp chí Phái đẹp ELLE chân thành cảm ơn đơn vị tài trợ chính PANTENE, đơn vị đồng tài trợ COTTON USA, đơn vị hỗ trợ T – Production, Gold Collagen by Posh London, nest by AIA, Annam Gourmet Market, MOD Production, Grand Opus Saigon, Nam Nghi Island và đối tác truyền thông Yeah1 TV.

Nhóm thực hiện

HLienB (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more