Bất ngờ với “hàng giả” tự thiết kế của Dolce & Gabbana

Đăng ngày:

“Hàng nhái” luôn là nỗi đau đầu của các thương hiệu thời trang. Thương hiệu càng nổi tiếng bao nhiêu, hàng nhái lại càng nhan nhản. Dolce & Gabbana cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Gây ấn tượng trong show trình diễn bộ sưu tập Xuân Hè 2017 khi tung ra các mẫu T-shirt đặc biệt để truyền thông cho chiến dịch #DGTherealfake trên các trang mạng xã hội. Nhằm mỉa mai và thách thức hàng nhái mang tên thương hiệu mình.

Thành phố “Naples”, hay còn gọi là Napoli. Đây chính là nơi khơi nguồn sáng tạo cho dòng T-shirts của thương hiệu Dolce & Gabbana. Phiên bản đặc biệt này lấy cảm hứng từ ý đồ mỉa mai các T-shirt “nhái” Dolce & Gabbana đã và đang xuất hiện nhan nhản trên đường phố Naples. Ngay từ những ngày đầu diễn ra, sự kiện đã thu hút đông đảo sự chú ý từ phía truyền thông và giới thời trang.

Phần trình diễn kết thúc show ấn tượng để mỉa mai hàng nhái thương hiệu D&G.

Phần trình diễn kết thúc show ấn tượng để mỉa mai hàng nhái thương hiệu D&G.

Dolce & Gabbana tự tay thiết kế “hàng giả” của riêng họ với hashtag #DGtherealfake. Những chiếc T-shirt trắng với logo D&G và thêu nổi họa tiết bông hoa: hoa hồng đỏ, hoa anh túc, hoa cúc trắng và tím. Đây đều là những loài hoa nở trong mùa xuân và sở hữu vẻ đẹp lấp lánh như ánh pha lê, góp phần tạo thêm phần châm chọc cũng như khẳng định đẳng cấp thật sự cho thương hiệu.

Những mẫu basic T-shirt trong BST đặc biệt của D&G.

Những mẫu basic T-shirt trong BST đặc biệt của D&G.

Những mẫu basic T-shirt trong BST đặc biệt của D&G.

Đặc biệt là dòng chữ “I was there” – “Tôi đã ở đó” được viết bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, in đậm trên áo. Đây chính là thông điệp mang tính khẳng định sự đẳng cấp của hàng thật mang thương hiệu mà Dolce & Gabbana muốn gửi tới mọi người.

91 cô gái xinh đẹp đã tham gia sự kiện để thể hiện được ý nghĩa của dòng T-shirt đặc biệt này.

Dòng T-shirt đặc biệt này đã được 91 cô gái diện lên người rất ấn tượng để kết thúc show diễn BST Xuân Hè 2017 của Dolce & Gabbana. Những chiếc áo màu sắc được kết hợp cùng chân váy ngắn đầy cá tính được gọi là xu hướng thời trang đường phố hiện nay.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more