Bí mật đằng sau các shoot hình của Dakota Fanning cho Jimmy Choo

Đăng ngày:

Dakota Fanning đã thể hiện đúng chất thanh thoát của quý cô thành thị trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Jimmy Choo, Điều đó thể hiện qua những shoot hình đầy mê hồn tại Vườn ươm và Vườn Bách thảo Los Angeles.

Được đề cử giải thưởng Screen Actors Guild vào năm 8 tuổi cho vai diễn trong “I am Sam” đã đưa cái tên Dakota Fanning trở thành ứng viên trẻ nhất trong lịch sử. Tiếp nối sự thành công đó, Dakota tiếp tục góp mặt trong các bộ phim đình đám như Man on Fire, Chiến tranh Thế giới và Twilight Saga cùng với dàn sao Hollywood lừng danh: Sean Penn, Denzel Washington và Robert De Niro.

Không chỉ là một ngôi sao diễn xuất triển vọng, phong cách thời trang quirky pha chút lãng mạn, nữ tính của Dakota cũng đã giành được sự chú ý của ngành công nghiệp thời trang toàn cầu và trở thành một trong những biểu tượng của làng điện ảnh thế giới. Đó là lý do thương hiệu Jimmy Choo đã chọn Dakota Fanning làm người mẫu cho bộ sưu tập lần này của mình.

Hậu trường buổi chụp hình với Jimmy Choo

Dakota Fanning thể hiện phong thái chuyên nghiệp

Những shoot hình hoàn hảo nhờ vào sự phối hợp ăn ý từ nhiếp ảnh gia và Dakota

Sandra Choi – Giám đốc Sáng tạo của Jimmy Choo cho rằng: “Dakota có sự hiểu biết sâu sắc và tinh tế về thời trang. Cô không sợ phải vượt ra khỏi ranh giới cũng như mặc trang phục mà người khác không mong đợi. Tôi rất thích nhìn ai đó khám phá thời trang với sự trưởng thành và phong thái tự tin như Dakota. Phong cách của cô ấy đậm nét cổ điển với màu sắc phù hợp cho bộ sưu tập Mùa Xuân. Và không phông nền nào hoàn hảo bằng hình ảnh vườn thực vật, bộ sưu tập lần này thực sự  rất sống động. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được những nét tinh tế nhất mà vẻ đẹp tự nhiên đang mang lại cho chúng ta”.

Jimmy Choo đã có một buổi phỏng vấn nho nhỏ dành cho Dakota Fanning rất thú vị. Sau đây là quá trình buổi phỏng vấn ngày hôm đó. Hãy cùng ELLE tìm hiểu về gu thời trang đầy chất riêng của nàng thơ này nhé.

Kỉ ức đầu tiên của bạn về thời trang?

Kỉ ức về thời trang đầu tiên của tôi là tiếng lộp cộp phát ra từ gót đôi giày của dì tôi khi ghé thăm tôi ở Miami. Lúc đó tôi khoảng hai tuổi, và thật sự tiếng lộp cộp của đôi giày đã ám ảnh tôi suốt chuyến đi.

Một Dakota Fanning rất khác trong shoot hình của Jimmy Choo

Trong sự nghiệp, chắc hẳn bạn đã từng mặc qua rất nhiều bộ trang phục khác nhau. Vậy với bạn trang phục nào là đáng nhớ nhất và tại sao?

Nhân dịp LHP Venice, tôi mặc chiếc đầm đuôi cá của thương hiệu MiuMiu. Đó quả thật là chiếc váy trong mơ của tôi. Tôi cảm thấy mình trở nên tuyệt diệu hơn bao giờ hết mặc dù nó khiến việc di chuyển của tôi hơi khó khăn. Được mặc một bộ trang phục thần tiên trong một địa điểm quyến rũ như vậy, thực sự điều đó quả là khoảnh khắc tôi không bao giờ quên.

Và kí ức đầu tiên về thảm đỏ của bạn là gì – bạn có nhớ những gì bạn mặc lúc đó không? Và bạn có giật mình khi nhìn lại kí ức đó không?

Ký ức thảm đỏ đầu tiên của tôi là buổi công chiếu đầu tiên ra mắt bộ phim “I am Sam”. Đó là bộ phim đầu tiên của tôi, nên đó cũng là lần đầu tiên tôi ra mắt công chúng. Tôi mặc một chiếc váy satin màu champagne và mang chiếc ví màu đen, có hình dáng như một hộp quà mà tôi đã nghĩ là rất sang trọng. Tôi chắc chắn tôi vẫn còn giữ nó ở một nơi nào đó. Giật mình nhìn lại thì không rồi, bởi vì vốn dĩ tôi luôn ghi nhớ khoảnh khắc đó.

Dakota Fanning với thần thái tuyệt vời của một quý cô

Đôi giày cao gót tuyệt vời từ Jimmy Choo

Làm thế nào để bạn hiện thực hóa thẩm mỹ cá nhân tủ đồ của mình?

Thực sự  tôi cũng không biết mình đã thực hiện nó như thế nào nữa. Điều đó thay đổi liên tục theo thời gian. Tôi nghĩ rằng tôi thường có một sự “rung cảm” về cái đẹp khi trong quá trình chuẩn bị để xuất hiện trước mọi người bằng vẻ ngoài tốt nhất có thể. Tôi sở hữu tủ đồ mang một màu sắc nhất định, nhưng đôi khi tôi cũng thích làm điều ngược lại, vì vậy tôi cố gắng mặc cái gì đó không theo gu thường ngày để có thể luôn khiến mọi người bất ngờ!

JIMMY CHOO _ELLE VN (4)

Bạn có tự nhận mình là người tỉ mỉ trong việc sắp xếp tủ quần áo hay không?

Tôi là một người rất tỉ mỉ trong việc lựa chọ cũng như sắp xếp tủ quần áo của mình, nhưng phải thú nhận là tủ đồ của tôi luôn rơi vào tình trạng có thể đổ xuống bất cứ lúc nào.

Những đôi giày của bạn thuộc kiểu gì và tại sao? Bạn có phải là người theo trường phái nhất định nào không?

Tôi thường mang giày đế bệt khi tôi ở New York vì tôi đi bộ khá nhiều trong thành phố. Giày đế bệt mang lại cho tôi sự nhanh nhẹn mà giày cao gót không thể có. Tuy nhiên, tôi cũng thật sự yêu tất cả loại giày cao gót có mặt trên đời này và điển hình là giày chunky platform.

Một trong những đôi giày cao gót yêu thích của cô ấy

Giày cao gót mang lại sang trọng với những chi tiết lấp lánh

Hay nhẹ nhàng với sắc trắng tinh khôi

Uber hay tàu điện ngầm? Đâu là phương tiện giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn tại New York?

Tàu điện ngầm, taxi và đi bộ, tôi đều sử dụng hết!

Bạn thích nơi nào tại New York? Bàn là ai giữa người phụ nữ ngoại ô và thành thị? Bạn có bất kỳ nhà hàng hay địa điểm yêu thích nào muốn chia sẻ với bạn bè khi họ khi họ đến NewYork không?

Tôi chắc chắn là một cô gái thành thị rồi. Vì tôi cực kì thích những nơi thuộc trung tâm thành phố: Nolita, East Village và Lower East Side. 

Trong shoot hình của bạn với Jimmy Choo, đâu là đôi giày yêu thích của bạn và lý do?

Có một đôi giày sneaker màu trắng mà tôi rất thích. Nó rất thiết thực, tôi thích mang một đôi giày trắng nhưng hơi bẩn một tí. Vì nó khiến tôi không cảm thấy phiền nếu như bị mắc kẹt ở đâu đó trong thành phố. Ngoài ra, cũng có một đôi giày cao gót đan dây với những mảnh kim loại ánh tím và xanh lá cực đẹp mà tôi rất thích. Những dây quai của đôi giày trông giống như những cây hoa leo làm lộ các ngón chân xinh xắn của tôi.

Một thiết kế tuyệt đẹp mà Dakota rất ưng ý

Đôi sneaker màu trắng được Dakota yêu thích

Bạn có bất kỳ kỉ niệm sâu sắc nào với những đôi giày của Jimmy Choo không? Bạn nghĩ gì về thương hiệu Jimmy Choo?

Đối với tôi, Jimmy Choo là thương hiệu thời trang rất đặc biệt. Tôi mang giày của Jimmy Choo nhiều đến mức không thể đếm nổi. Một phần là vì Jimmy Choo đem lại sự tự tin cho tôi cũng như nó có thể phối hợp được nhiều phong cách khác nhau.

Những đôi giày từ thương hiệu Jimmy Choo

Bộ sưu tập Jimmy Choo lần này lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên – bạn có phải là người yêu thiên nhiên không? Bạn có hay đi du lịch khỏi thành phố và thích hòa mình vào thiên nhiên không? Nó có phải là điều quan trọng với bạn và có nơi nào mà bạn nghĩ đến đầu tiên không? Loài hoa yêu thích của bạn tên gì?

Tôi sẽ rất bất ngờ nếu như có ai đó nói rằng thiên nhiên không quan trọng đối với họ. Tôi không thường xuyên đi du lịch ngoài thành phố, nhưng tôi hay mơ mộng về những nơi tôi muốn đến khi tôi có thời gian. Một trong những nơi tôi yêu thích nhất mà tôi từng đến là Tulum – nơi có những bãi biển đẹp nhất. Hoa mẫu đơn là loài hoa yêu thích của tôi. 

Nét hài hòa giữa con người với thiên nhiên trong những shoot hình

Ngày chủ nhật điển hình của bạn như thế nào?

Nó phụ thuộc vào những gì đã xảy ra đêm thứ bảy, haha! Chủ nhật luôn là một ngày đặc biệt đối với tôi. Cho dù hôm ấy có bạn bè tôi đến chơi hay một mình thì cũng không có gì đáng kể cả.

Đối với những người bạn cùng trang lứa, có thể nói bạn đang dẫn đầu và hiện đang đảm nhận vai trò sản xuất với Kristen Dunst cho bộ phim đầu tay, The Bell Jar – Bạn có những mối quan hệ hỗ trợ nào trong giới không? Bạn có bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ trở thành một người mẫu chưa?

Tôi rất may mắn khi được làm việc với rất nhiều người tài giỏi và tốt bụng trong sự nghiệp của mình. Vì vậy, vâng, tôi nghĩ rằng thật may mắn khi mình có những mối quan hệ hỗ trợ mình hết mình như thế. Đối với việc trở thành một người mẫu, tôi muốn nó đến một cách tự nhiên nhất để không chỉ tôi mà gia đình và bạn bè của tôi cũng tự hào.

Công việc của bạn bây giờ đòi hỏi lẫn sự bền bỉ về thể chất và không phải lúc nào cũng được ở trong môi trường tuyệt vời nhất – Vậy bạn có thấy hấp dẫn với những thử thách đó không? Đặc biệt bạn được biết đến với vai trò là người dẫn đầu của thế hệ phụ nữ khôn ngoan?

Tôi không nghĩ rằng thực sự đã có một sự khác biệt khi trong sự nghiệp của mình. Tôi chắc chắn sẽ không ngại phải đối đầu với những thách thức mới! Điều đó đã thúc đẩy tôi đảm nhận trọng trách trong vai trò là người dẫn đầu của thế hệ phụ nữ khôn ngoan mà tôi thực sự cảm thấy thích thú.

Dakota đẹp tuyệt vời trong những shoot ảnh

Khi nói đến khát vọng nghề nghiệp thì những khía cạnh nào là quan trọng nhất mà bạn đang tìm kiếm trong các dự án bây giờ? Bạn muốn thiên về diễn xuất trong tác phẩm truyền hình hay trên sân khấu?

Đây là lần đầu tiên tôi chuẩn bị cho bộ phim truyền hình và tôi không thể vui mừng hơn nữa. Tôi đã xem rất nhiều chương trình truyền hình và tôi lấy cảm hứng từ chủ đề trong cuộc sống. Đó là một cơ hội tuyệt vời để có thể phát triển khi tôi đã diễn một cá tính nhân vật trong một khoảng thời gian dài. Đối với phim chiếu rạp, đó là cái tôi chưa được làm bao giờ, nhưng tôi rất mong muốn được thử sức ở mảng đó. Tôi biết đó sẽ là một thách thức không giống như bất kỳ thách thức khác, nhưng tôi không ngại điều đó đâu!

Và câu hỏi cuối cùng: ngoài công việc, điều bạn mong muốn đạt được nhất là gì?

Tôi luôn mong muốn những điều cơ bản thôi: là một người tốt, tạo ra các mối quan hệ có ý nghĩa, tận hưởng cuộc sống và không phải vội vã chạy đua với thời gian.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more