Đột phá hương vị với MyCafé từ Suntory PepsiCo Việt Nam

Đăng ngày:

Là sự kết hợp hai đặc trưng của hai nền văn hóa: cà phê sữa Việt Nam và matcha Nhật Bản, Công ty Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) chính thức ra mắt sản phẩm MyCafé, cà phê sữa matcha, một sự kết hợp phá cách mang đến hương vị chưa từng có tại thị trường Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm chinh phục giới trẻ, những người sẵn sàng tạo ra lối đi mới để dám khác biệt và dám theo đuổi thành công theo cách riêng của mình.

Cà phê sữa là một trong những loại thức uống phổ biến tại Việt Nam và trên thế giới. Mỗi cách uống cà phê đều thể hiện cá tính, sở thích riêng của từng cá nhân. Trong khi đó matcha là một trong những loại thức uống rất tốt cho sức khỏe bởi hàng loạt các công dụng như chống lão hóa, thư giãn tinh thần và giúp thanh mát cơ thể. MyCafé từ Suntory PepsiCo Việt Nam phá cách khi kết hợp cà phê sữa truyền thống và Matcha từ Nhật Bản để tạo ra hương vị cà phê phong cách mới, mang đến sự tỉnh thức và cảm giác thanh nhiệt.

Mycafe-suntory-pepsico-vietnam-elle-vietnam

Với mục đích truyền cảm hứng cho sự sáng tạo, phá cách, dám theo đuổi thành công theo cách riêng của mình đến với thế hệ trẻ Việt Nam, MyCafé hân hạnh là nhà tài trợ chính của chương trình truyền hình thực tế dành riêng cho các Startup – Shark Tank Việt Nam – Thương vụ bạc tỷ mùa đầu tiên, dự kiến phát sóng lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 6 năm 2017. Chương trình không chỉ là cầu nối để các Startup “win” nguồn đầu tư từ các Nhà đầu tư, mà còn là sân chơi để tôn vinh ý chí “Dám nghĩ khác, dám làm khác”, một phong cách sống hiện đại mà MyCafé muốn hướng đến.

Đại diện cho thế hệ trẻ sống bứt phá, sáng tạo và khác biệt này, MyCafé cũng chính thức công bố ca sỹ Noo Phước Thịnh là gương mặt đại diện cho nhãn hàng vì những dấu ấn phá cách, độc đáo mà cả MyCafé và Noo Phước Thịnh cùng hướng đến.

Cùng với sản phẩm MyCafé – cà phê sữa matcha, Suntory PepsiCo Việt Nam đã tạo nên một sự đột phá lớn trong thị trường cà phê Việt Nam.

 “MyCafé ra đời cùng với sự thay đổi không ngừng của thế giới để bắt kịp thị hiếu và những khác biệt lớn từ giới trẻ. Sản phẩm là sự kết hợp giữa cà phê sữa và matcha; một hương vị mới độc đáo, mang đến sự tỉnh thức và cảm giác thanh nhiệt. Với những ưu điểm này, MyCafé chính là “chất liệu” độc đáo mà giới trẻ hiện đại đang tìm kiếm.”  – Ông Nobukazu Aoki – Giám Đốc Marketing, Nhãn hàng MyCafé cho biết.

Ca si Noo Phuoc Thinh - Dai su thuong hieu cua MyCafT

Noo Phước Thịnh, đại sứ thương hiệu của MyCafé.

Về  Suntory PepsiCo Việt Nam

Là công ty 100% vốn nước ngoài, liên minh chiến lược giữa PepsiCo Inc và Suntory Holdings Ltd., Suntory Pepsico Việt Nam hiện nay là một trong các công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam với 6 nhà máy trên khắp cả nước , 5 văn phòng bán hàng và 1 văn phòng trụ sở chính. Với chuẩn giá trị của công ty là “Chỉ bán những sản phẩm mà chúng ta tự hào”, “Quan tâm tới khách hàng, người tiêu dùng và môi trường chúng ta đang sống” và “Tôn trọng lẫn nhau và cùng nhau thành công”, tất cả nhân viên SPVB luôn làm việc và hành động theo những giá trị cốt lõi của công ty, đồng thời luôn duy trì và tuân thủ tuyệt đối các quy tắc đạo đức trong kinh doanh tại Việt Nam.

Về chương trình truyền hình thực tế Thương Vụ Bạc Tỷ (Shark Tank Việt Nam)

Shark Tank là một chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng cho các người chơi là doanh nhân khởi nghiệp thực hiện các bài thuyết trình trước một hội đồng các nhà đầu tư (gọi là Sharks), những nhà đầu tư này sẽ lựa chọn đầu tư hoặc không.

Shark Tank rất thành công tại nhiều nước trên thế giới và hiện tại đã phát sóng mùa thứ 13 tại Anh, mùa thứ 11 tại Canada và thứ 7 tại Mỹ. Chương trình cũng 2 lần giành giải thưởng Primetime Emmy Award cho hạng mục chương trình truyền hình thực tế xuất sắc nhất.

Chương trình Shark Tank Việt Nam – Thương Vụ Bạc Tỷ chính thức phát sóng vào đầu tháng 6/2017.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more