NTK Karl Lagerfeld đang rao bán mèo cưng với giá €459

Đăng ngày:

NTK Karl Lagerfeld, Giám đốc sáng tạo quyền lực bậc nhất trong làng thời trang thế giới, đang rao bán cô mèo cưng mang tên Choupette với giá €459. Điều này gây bất ngờ cho nhiều người.

Sau khi nghe tin Choupette Lagerfeld, cô mèo cưng nổi tiếng nhất làng thời trang, đang được rao bán, các tín đồ thời trang vô cùng ngạc nhiên và sửng sốt. Và khi tìm hiểu kỹ hơn thì họ lại tỏ ra thích thú với quyết định này của NTK Karl Lagerfeld.

Thật ra Lagerfeld chỉ sử dụng hình ảnh của Choupette để tạo ra những phiên bản thú bông giống hệt cô mèo cưng này.

Karl Lagerfeld cùng với cô mèo cưng Choupette được bán với giá 459 euro.

Dòng sản phẩm đồ chơi với hình dạng cô mèo Choupette là một phiên bản giới hạn với 2.000 sản phẩm. Được biết, những cô mèo cưng Choupette chính là thành quả của sự kết hợp giữa NTK Karl Lagerfeld và Steiff (một nhà sản xuất đồ chơi sang trọng của Đức). Khi mua những cô mèo Choupette, bạn sẽ nhận được một giấy chứng nhận gồm có chữ ký của cô mèo Choupette cùng với một mô tả ngắn gọn: “Chào, tôi là Choupette. Không hề khiêm tốn khi nói rằng tôi là con mèo nổi tiếng nhất trên thế giới. Tôi phải thừa nhận rằng tôi đã được sinh ra dưới một ngôi sao may mắn – ở độ tuổi rất trẻ, tôi đã gặp người đàn ông trong những giấc mơ của tôi: Karl Lagerfeld! Đây thực sự là “tình yêu từ cái nhìn đầu tiên” đấy!”.

NTK Karl Lagerfeld đang rao bán mèo cưng với giá €459

 

 

— 

Xem Thêm: 

BST mùa Hè 2017 ngập tràn màu sắc của NTK Đỗ Mạnh Cường

Quy tắc thời trang cho phái đẹp của NTK Lâm Gia Khang

Ngọc Thanh Tâm được các NTK Hollywood chuẩn bị trang phục cho LHP Cannes 2017

 

 

Nhóm thực hiện

Dịch: Hạnh Uyên (Nguồn: Impression)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more