The Face Thái Lan và 7 gương mặt nổi bật nhất mùa 3 (2017)

Đăng ngày:

Grace – quán quân của The Face Thái Lan mùa 3 – cùng với 6 cái tên khác: Sky, Plengkhwan, Fah, Blossom, Kaw, Julie luôn là những thí sinh có gương mặt nổi trội nhất tại The Face Thái Lan mùa 3. Sự xinh đẹp cũng như tài năng của 7 cô gái đã đem lại sức hút không thể cưỡng lại cho chương trình.

The Face Thái Lan mùa 3 (2017) đã chính thức khép lại, ngôi vị quán quân đã chính thức thuộc về cô gái 22 tuổi có làn da nâu cá tính của đội huấn luyện viên Cris Horwang – Natthaya “Grace” Boonchompaisarn. Có thể nói, The Face Thái Lan chính là show truyền hình thu hút bậc nhất trong thời gian vừa qua. Đặc biệt là tại mùa 3, với sự đột phá trong khâu tuyển chọn: “người chuyển giới có quyền tham gia” đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ phía các thí sinh.

Không chỉ mỗi Grace mới là cái tên “hot” của chương trình. Ngay từ đầu, cô cùng 6 thí sinh khác: Sky, Plengkhwan, Fah, Blossom, Kaw, Julie đã thu hút được sự chú ý của mọi người. Cùng với tài năng và vẻ đẹp không ai có thể phủ nhận, 7 cô gái đã đem lại cho chương trình một sức hút không thể chối từ.

Hãy cùng ELLE điểm lại 7 gương mặt nổi bật này nhé!

Team Bee

1. Blossom

Blossom (team Bee)

Tên tuổi của cô nàng chuyển giới vừa tròn 25 tuổi đã đem lại sự thu hút lớn cho The Face Thái Lan. Cô có tên thật là Chananchida Roongpetchrat, nổi tiếng trong làng người mẫu chuyển giới vì sở hữu nét đẹp dịu dàng, mong manh không thua kém gì các cô gái “thứ thiệt”. Blossom từng đạt vị trí Á hậu trong cuộc thi Miss Tiffany 2013. Không chỉ xinh đẹp, cô còn chứng tỏ được trình độ học vấn không thua kém ai, khi có trong tay hai tấm bằng Đại học ngành công nghệ thông tin và truyền thông. Không chỉ thế, thương hiệu quần áo Say Nothing của cô cũng rất nổi tiếng.

2. Sky

Sky (team Bee)

Mang trong mình 2 dòng máu Thái – Đức cô nàng sở hữu một khuôn mặt lai tây cực thu hút. Cô cũng từng đạt giải Á hậu 2 trong cuộc thi Miss Teen Thái Lan 2011 đồng thời cũng là hoa khôi của đại học Rangsit. Sky là thí sinh được HLV ưu ái nhất trong team. Tuy vậy, gương mặt nổi trội và phong cách ổn định của cô nàng từ những chặng đầu, lại bị thụt lùi so với các thí sinh khác trong những chặng cuối. Nhưng, vẫn phải công nhận rằng, Sky rất xinh đẹp và tài năng.

3. Khaw

Khaw (team Bee)

Tên thật là Jutarat Kaewmanee, là một người mẫu Playboy nổi tiếng ở Thái Lan. Cô gái 26 tuổi này sở hữu chiều cao 1m74, gương mặt sắc sảo, quyến rũ cùng thân hình 3 vòng nóng bỏng. Cô là một trong những người mẫu Playboy đình đám nhất xứ sở Chùa Vàng. Sau khi đăng quang Miss Playmate of the year, độ nổi tiếng của Khaw ngày càng gia tăng chóng mặt. Tên tuổi của cô lan tỏa tới cả Trung Quốc và một số nước châu Á.

Team Lukkade

1. Plengkhwan

Plengkhwan (team Lukkade)

Là em út của gia đình The Face Thái Lan, cô nàng xinh đẹp này mới 18 tuổi và chưa hề có bất kì kinh nghiệm nào trong nghề người mẫu và đại diện thương hiệu. Đó là lí do cô không được đánh giá cao so với các chị. Tuy nhiên, cô đã thay đổi các suy nghĩ đó bằng cách chiến thắng thử thách chụp MV “Make it happen” trong tập 12, không ngại ngùng trong các shoot hình đòi hỏi sự thân mật nam nữ, cũng như hỗ trợ đồng đội giành chiến thắng trong thử thách của team.

2. Fah

Fah (team Lukkade)

Sở hữu kha khá những giải thưởng về sắc đẹp như: Miss Rayong, Top 10 Miss Grand Thailand 2016… Song cô lại khá nhạt nhòa trước các thí sinh khác trong những tập đầu chương trình. Nhưng bằng sự nỗ lực của bản thân, tên cô đã lọt vào top 4 với sự công nhận hoàn toàn từ phía các HLV và khán giả.

Team Marsha/Crish

1. Julie

Julie (team Marsha/ Crish))

Là cô gái có trái tim thuần khiết và nhân hậu, Julie năm nay 22 tuổi, cao 1m76 từng đăng quang Miss Smila 2016. Nổi bật với gương mặt lai Tây xinh đẹp, nước da trắng ngần cùng chiều cao hoàn hảo để trở thành người mẫu quảng cáo. Cô là người phá vỡ tuyên ngôn của HLV Lukkade:”loại tất tần tật thành viên team Marsha nếu gặp”.  Qua việc chiến thắng thử thách cá nhân tại tập 9, Julie ngày càng khẳng định được tài năng của bản thân.

2. Grace

Grace (team Marsha/ Crish)

Quán quân The Face Thái Lan mùa 3 và cũng là con át chủ bài của team. Grace năm nay 22 tuổi, cao 1,75 m. Cô nàng với làn da nâu đặc biệt đã chứng tỏ mình xứng đáng cho ngôi vị quán quân “gương mặt thương hiệu” 2017. Mặc dù trước đó chỉ có duy nhất HLV Marsha lựa chọn cô.  Với 2 lần chiến thắng các thử thách và chưa bao giờ lọt vào top nguy hiểm, cô đã chứng tỏ niềm tin của HLV Marsha và Crish dành cho mình là rất đúng đắn.

Xem thêm

Những “phát ngôn” đáng nhớ của 3 HLV The Face Việt Nam 2016

Quán quân The Face góp mặt tại ELLE Fashion Show

Lý giải cá tính Hà Hồ, Phạm Hương & Lan Khuê tại The Face

Nhóm thực hiện

Như Ý (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more