9 dấu hiệu cho thấy bạn đã tìm được tình yêu đích thực

Đăng ngày:

Có những thứ ta đã ngỡ là tình yêu nhưng thực chất không phải vậy? Bạn có đang băn khoăn và tìm kiếm đáp án cho chính mình?

Tình yêu đích thực là gì mà luôn khiến con người ta mất công tìm kiếm, liệu nó có giống như những hình ảnh ngọt ngào mà chúng ta được tiếp xúc qua phim ảnh hay sách báo?

1. Người ấy luôn khiến bạn hạnh phúc

Tình yêu đích thực là một người yêu bạn hơn tất thảy những gì anh ấy có, người ấy sẽ luôn muốn khiến bạn vui và hạnh phúc khi ở cạnh anh ấy. Khi hai bạn ở cạnh nhau, bạn có thấy hạnh phúc không? Tình yêu hạnh phúc sẽ không bắt cả hai phải gượng ép hay cố gắng ở bên nhau. Mà là cả hai cùng cố gắng để được ở cạnh nhau, để bên nhau và khiến đối phương hạnh phúc.

[Inline_ article id=190996]

2. Người ấy khiến bạn luôn hứng khởi trong cuộc sống

Còn gì tuyệt vời hơn khi ở cạnh một người luôn khiến bạn cảm thấy bản thân tràn đầy năng lượng. Một người khiến bạn hứng khởi với cuộc sống hơn tất thảy những người đã từng bước qua cuộc đời bạn trước đó. Cảm giác này hẳn là bạn sẽ là người cảm nhận rõ nhất. Tình yêu đó khiến bạn có động lực để thức dậy mỗi ngày dù học tập hay làm việc và vì nó mà bạn đang không ngừng cố gắng?

Bạn có hào hứng với tình yêu hiên tại không?

11 dấu hiệu cho thấy bạn đã tìm được tình yêu đích thực

3. Người ấy mang lại cho bạn cảm giác bình yên

Người ấy sẽ để cho bạn tự do thể hiện bản thân mình không gò bó và không còn bất kỳ rào cản nào giữa hai người. Một người khiến bạn cảm thấy bình yên mỗi khi ở bên và yên bình khi ở bên bạn. Một người mà bạn muốn chia sẻ mọi thứ trong ngày kể cả những câu chuyện nhàm chán nhất. Chỉ cần là ở bên cũng sẽ cảm thấy đủ.

4. Người ấy mang lại cảm giác an toàn

Cảm giác an toàn rất quan trọng trong bất kỳ một mối quan hệ nào và tình yêu thì tuyệt nhiên rất cần điều đó. Trong cuộc sống hàng ngày, ta đã phải đối mặt với quá nhiều những điều không chắc chắn rồi. Lẽ nào ngay cả trong tình yêu cũng thế? Tình yêu đích thực sẽ mang đến cho bạn niềm tin mãnh liệt. Người ấy sẽ luôn là người ở cạnh bạn cho dù có bất kỳ tình huống xảy ra trong cuộc sống.

11 dấu hiệu cho thấy bạn đã tìm được tình yêu đích thực

5. Người ấy mang lại cho bạn hy vọng

Giống như niềm tin, hy vọng là thứ khiến con người ta có động lực mà cố gắng. Bạn thử hình dung xem, bạn của những năm sau sẽ như thế nào? Tình yêu đích thực sẽ mang lại cho bạn hy vọng để trở thành người tuyệt vời theo ý mà bạn mong muốn. Bởi vì người ấy luôn hy vọng bạn sẽ trở thành một người như thế đó.

6. Người ấy tiếp thêm cho bạn động lực

Anh ấy sẽ khiến bạn có động lực mà chấp nhận đối mặt với những điều mạo hiểm mà bạn chưa dám thử trước đó. Người ấy cũng mang lại cho bạn năng lượng tích cực để thử thách bản thân ở những khía cạnh hay lĩnh vực mà bạn không dám thử trước đó. Bất kể là việc đó có đáng sợ hay khiến bạn lo lắng như thế nào, người ấy sẽ cùng bạn thực hiện nó.

11 dấu hiệu cho thấy bạn đã tìm được tình yêu đích thực

7. Người ấy khơi gợi trí tò mò của bạn

Con người ta khi đã quen với một thói quen nào đó, họ thường sẽ sợ phải thay đổi. Ví dụ như việc bạn đã quen với việc mỗi ngày đi làm, hẹn hò và giải trí thì quy trình đó sẽ cứ như thế theo thời gian. Nếu mọi việc cứ lặp đi lặp lại như vậy có khiến bạn nhàm chán với chính mình không ạ? Người ấy sẽ luôn khiến bạn muốn đổi mới và khơi gợi trí tò mò khám phá bên trong bạn.

8. Người ấy khiến bạn thoải mái với cơ thể mình

Có thể một ngày nào đó, bạn cảm thấy chán ghét cơ thể của mình như việc bạn quá gầy hay quá béo. Hoặc những khuyết điểm trên cơ thể khiến bạn không tự tin. Người ấy sẽ luôn thể hiện cho bạn thấy, bạn xinh đẹp như thế nào và anh ấy yêu cơ thể bạn ra sao?

9. Người ấy cảm thấy may mắn khi có bạn

Nếu anh ấy luôn cho bạn thấy anh ấy may mắn khi có bạn thì còn gì tuyệt vời hơn thế? Còn gì hạnh phúc hơn khi được người yêu mình nâng niu và tôn trọng. Và nếu bạn đang yêu một anh chàng hội tụ những điều trên thì xin chúc mừng bạn, bạn đang có tình yêu đáng ngưỡng mộ đó.

 

 

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Như Huỳnh (Nguồn: Elitedaily)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more