Đẹp như Song Hye Kyo

Đăng ngày:

Khi tìm kiếm thông tin về “Song Hye Kyo”, những kết quả đầu tiên bạn nhận được luôn là: “Khuôn mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn”, “Song Hye Kyo đẹp không tì vết”, “Vẻ đẹp tinh khôi như thuở đôi mươi”.

ellevn-lam-dep-song-hye-kyo-1

Đầm Chanel Haute Couture Trang sức Chanel Fine Jewelry.

Từ một người mẫu, Song Hye Kyo bén duyên cùng điện ảnh và trở thành một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc bắt đầu từ vai Eun-Seo trong “Trái tim mùa thu“. Tên tuổi của cô vang xa khắp châu Á từ khi Song đóng vai cô nàng xinh đẹp ngây thơ bị mất hết tài sản Han Ji-Eun, xuất hiện cùng Bi Rain trong “Full House”. Vẻ đẹp của cô gắn liền với làn da đúng nghĩa của hai từ “men sứ”: Trắng ngần, trong suốt. Với Hye Kyo có ba yếu tố quan trọng làm nên nhan sắc 13 năm không thay đổi: Chế độ dinh dưỡng, bí quyết dưỡng da và cách trang điểm.

Dinh dưỡng

Một làn da đẹp phải bắt đầu từ chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học. Bí mật của Song Hye Kyo là tránh xa các thức ăn không có lợi cho da như chocolate, nước ngọt có ga, trà đen… Cô ăn nhiều hoa quả, trái cây và trứng. Một trong những món ăn yêu thích nhất của cô là súp bí đỏ bởi món ăn này vừa có lợi cho sức khỏe vừa giảm bớt đau nhức cơ thể. Mỗi buổi sáng thức dậy, thói quen không đổi của Hye Kyo là uống hai ly nước ngay khi bụng đói và trong ngày cô cố gắng uống hơn 1,5l nước. Bổ sung vitamin để làn da có độ ẩm cân bằng cũng là điều nữ diễn viên đặc biệt chú trọng.

Chế độ dưỡng da

Bí quyết để có được làn da như pha lê trong suốt của Song Hye Kyo là kết hợp những sản phẩm dưỡng da cao cấp với chế độ chăm sóc bằng các sản phẩm thiên nhiên tại nhà. Hiện nay cô là gương mặt đại diện cho Laneige, mỹ phẩm danh tiếng hàng đầu Hàn Quốc. Sản phẩm Hye Kyo không thể thiếu mỗi sáng chính là Laneige Water Bank Essence và Eye Gel. Chìa khóa của mọi làn da đẹp chính là độ ẩm. Để có được làn da mềm mượt như nước, buổi sáng của Song Hye Kyo bắt đầu với Laneige Water Bank Essence để trong suốt 24 giờ tiếp theo làn da luôn được vỗ về dưới làn nước spa. Những sáng chế khoa học về nước chính là điểm mạnh của Laneige. Vài giọt tinh chất chứa nước khoáng tối ưu thẩm thấu, tuần hoàn dưới da là đủ để mang lại một làn da ẩm mượt, rạng rỡ và tràn đầy sức sống như cô gái đôi mươi. Nữ diễn viên xinh đẹp này cũng luôn luôn mang theo chai xịt Water Bank Mineral Skin Mist trong giỏ xách vì: “Tôi không thể thiếu làn sương này một ngày nào. Tôi phải sử dụng nó mọi thời điểm trong ngày để tiếp thêm năng lượng cho da”.

Trắng da là nhu cầu của mọi phụ nữ xứ sở kim chi, với Song Hye Kyo bí quyết làm sáng da cô yêu thích nhất là tinh chất dưỡng trắng Laneige – White Plus Renew Original Essence chứa thành phần chiết xuất từ trà xanh và men nấm truffle (một loại nấm mọc ngầm dưới đất, được ví như nhân sâm tự nhiên của Hàn Quốc và đã được hoàng đế Nero vương triều La Mã xem như một loại nấm quý như vàng). Mỗi khi quay phim ngoài trời, để chống lại khí hậu khô nóng và làm săn chắc da cô luôn mang theo Laneige Power Essential Skin Toner, tuy là toner nhưng lưu lại trên da lâu như một loại serum. Để chăm sóc tăng cường sau một ngày làm việc mệt mỏi, Hye Kyo luân phiên sử dụng mặt nạ ngủ Water Sleeping Pack nức tiếng của Laneige để giúp cung cấp nước, tái tạo da hoặc mặt nạ ngủ ngăn ngừa lão hóa Firming Sleeping Pack.

 

ellevn-lam-dep-song-hye-kyo-2

Đầm Chanel Haute Couture.

Tự chăm sóc bằng các nguyên liệu trong nhà bếp

3 bí quyết làm đẹp từ thành phần tự nhiên có sẵn trong gian bếp của bạn do Song Hye Kyo bật mí:

1. Mặt nạ lòng trắng trứng và mật ong để dưỡng trắng: Song Hye Kyo trộn một lòng trắng trứng với 1 muỗng mật ong loại tự nhiên “unprocessed”. Đắp mặt nạ lên, chờ khô rồi rửa sạch với nước. 2 tuần thực hiện một lần.

2. Mặt nạ mật ong để dưỡng sáng: Mật ong và nước hòa theo tỉ lệ 1:2. Cô massage hỗn hợp này lên da mặt sau đó rửa lại với nước, cũng thực hiện 2 tuần một lần.

3. Đá viên làm săn chắc da: Vào những ngày Hè, Hye Kyo massage da mặt với đá viên để làn da săn chắc, khuôn mặt thon gọn.

 

ellevn-lam-dep-song-hye-kyo-3

Đầm Chanel Haute Couture Trang sức Chanel Fine Jewelry.

Trang điểm tự nhiên

Song Hye Kyo rất thích để mặt mộc ra ngoài nên khi trang điểm cô cũng chỉ chọn những sản phẩm cho vẻ đẹp tự nhiên, giản dị. Cô nói: “Thật không dễ dàng để có một lớp trang điểm không tì vết mà phấn lại tiệp màu da một cách tự nhiên như thể chính làn da của bạn đang đẹp dần lên vậy. Kem nền trang điểm Laneige Snow BB Soothing Cushion là kem nền tôi dùng mỗi ngày. Thật tuyệt vì sản phẩm này đem lại lớp nền tự nhiên nguyên bản như chính làn da của tôi vậy”.

Sử dụng Snow BB Soothing Cushion mỗi sáng là cách để Hye Kyo có một lớp trang điểm tự nhiên và làn da không tì vết. Sau khi dùng tinh chất dưỡng ẩm Water Bank Essence, cô chỉ cần đánh một lớp kem nền mát dịu này nữa là làn da đã nhanh chóng trở nên thật trong trẻo và rạng rỡ. Kem nền số 13 có pha chút hồng là màu yêu thích nhất của Hye Kyo.

Nói về son môi, ngay khi bộ phim bom tấn “Gió mùa Đông năm ấy” (That Winter, The Wind Blows) phá kỷ lục người xem tại Hàn Quốc thì son môi mới Silk Intense Lipstick của Laneige đã tạo nên một cơn sốt săn lùng tại đất nước này. Bí mật đằng sau những thỏi son làm xiêu lòng này là công nghệ giảm tối thiểu trọng lượng của các vi phân tử kết cấu, giúp cho lớp son không gây dính rít mà nhẹ như một lớp tơ có màu sắc ngọt ngào và óng mịn trên môi. Màu son mà chính Song Hye Kyo đã dùng trong phim chính là Beige Chiffon. Hình ảnh cô gái xinh đẹp Oh Young bị mất hết người thân và thị giác vừa xinh đẹp vừa u buồn đã làm lay động mọi trái tim trên khắp châu Á. Riêng nữ diễn viên khả ái Song Hye Kyo thì nói tiếp sau bộ phim này cô muốn đóng một vai vui tươi, nhẹ nhàng hơn. Cô không đủ năng lượng để thủ vai một nhân vật buồn nữa, vì: “Tôi đã dành cả trái tim của mình gửi vào “Gió mùa Đông năm ấy” “.

ellevn-lam-dep-song-hye-kyo-4

Nhóm thực hiện

Bài Khánh Ngọc

Nhiếp ảnh Hong Jang Hyun

Thực hiện Choi Soon Young

Làm tóc Lee Hye Young

Trang điểm Lee Hyun Ah

Stylist Kim Hyun Kyung

Sản xuất Ouchan-Fabian Shim

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more