150 mẫu nhí diễn tại Vietnam Junior Fashion Week 2017

Đăng ngày:

Vietnam Junior Fashion Week 2017 (Tuần lễ thời trang trẻ em 2017) đã chính thức khai mạc tối 16/6/2017 với màn catwalk chuyên nghiệp của 150 mẫu nhí.

Đêm 16/6, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2017 – Vietnam Junior Fashion Week 2017 (VJFW2017) mùa thứ 3 đã chính thức khai mạc tại Gamuda Gardens, Hà Nội với màn trình diễn của hơn 150 người mẫu nhí trong 3 BST: “12 Cung hoàng đạo” đến từ NTK Phương Nguyễn Silk, “The shape of flowers” đến từ NTK Lê Châu Kha,“No 2 – Dreaming” đến từ thương hiệu Happy Clothing by Thảo Nguyễn.

Các bé trình diễn BST “No 2 – Dreaming” đến từ thương hiệu Happy Clothing by Thảo Nguyễn.

Mở đầu đêm diễn, 3 đại sứ của chiến dịch “Đừng im lặng, chúng con cần được bảo vệ”: Tim, Trương Quỳnh Anh và giọng ca nhí Võ Khánh Ngọc đã cùng hòa giọng trong ca khúc chủ đề “Cho con tuổi thơ” – một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên. Trước đó, MV của ca khúc cũng đã tạo nên sức hút lớn với sự tham gia của 26 nghệ sĩ và hàng trăm người mẫu nhí, cùng lan tỏa thông điệp bảo vệ trẻ em – thông điệp chủ đạo của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2017.

Tim, Trương Quỳnh Anh và giọng ca nhí Võ Khánh Ngọc đã cùng hòa giọng trong ca khúc chủ đề “Cho con tuổi thơ” – một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên.

Vietnam Junior Fashion Week 2017 là chương trình thời trang dành cho trẻ em hướng đến không đơn giản chỉ là tạo nên một sân chơi thời trang chuyên nghiệp cho các bé mà còn với mong muốn đào tạo nên những thế hệ mẫu nhí chuyên nghiệp cho thời trang Việt.

Một số hình ảnh ấn tượng của đêm diễn:

Một mẫu dành cho mẹ và bé trong BST “No 2 – Dreaming” đến từ thương hiệu Happy Clothing by Thảo Nguyễn.

Một mẫu dành cho mẹ và bé trong BST “No 2 – Dreaming” đến từ thương hiệu Happy Clothing by Thảo Nguyễn.

Các mẫu nhí tự tin sải bước khi trình diễn BST “The shape of flowers” đến từ NTK Lê Châu Kha

Các mẫu nhí tự tin sải bước khi trình diễn BST “The shape of flowers” đến từ NTK Lê Châu Kha

Một mẫu áo dài nằm trong BST “12 Cung hoàng đạo” đến từ NTK Phương Nguyễn Silk

Các bé đã có một sàn diễn để thể hiện sự tự tin của mình trước đông đảo khán giả.

“Sự chuyên nghiệp đúng tuổi” của các mẫu nhí đã thuyết phục tất cả khán giả theo dõi đêm diễn mở màn.

Thương hiệu Happy Clothing ưu tiên chất liệu organza tơ lụa và lưới mềm để hướng đến hình ảnh những cô gái mềm mại và bồng bềnh trong chiếc đầm lộng lẫy giữa giấc mộng hè.

Dù là lần đầu tiên sải bước trên sàn diễn chuyên nghiệp và lại là một sàn diễn khá đặc biệt được thiết kế trong suốt trên mặt nước, cả mẫu nhí đã chứng tỏ được bản lĩnh, sự tự tin của mình đồng thời lôi cuốn khán giả theo dõi qua chính sự hồn nhiên, đáng yêu trong cách trình diễn. “Sự chuyên nghiệp đúng tuổi” là những gì khán giả cảm nhận được tại đêm khai mạc Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2017 với những màn trình diễn thuyết phục của 150 mẫu nhí trong đêm mở màn.

Ngày 17/6, đêm diễn thứ hai của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2017 tiếp tục đem đến 3 BST: “The Summer Fairy” đến từ thương hiệu Nâu Corner, “Dream girl” đến từ NTK Trần Thanh Mẫn và “Tancho Crane” đến từ NTK Kelly Bùi. Đêm 18/6, BST của thương hiệu Đỗ Mạnh Cường, Elise, Rue Des Chats, Rabity sẽ được trình diễn.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more