“Vẻ đẹp nguyên thủy” trong BST phụ kiện Hè 2017 của Giuseppe Zanotti

Đăng ngày:

Những thiết kế của Giuseppe Zanotti trong BST phụ kiện nữ Xuân Hè 2017 đã nói lên được vẻ đẹp tiềm ẩn của phụ nữ thế kỉ 21: lãng mạn nhưng vô cùng hiện đại.

Tâm trạng, ánh sáng và màu sắc của những bức tranh của Danh họa Botticelli đã tạo cảm hứng cho bộ sưu tập mới tôn vinh vẻ đẹp tiềm ẩn của người phụ nữ thế kỷ 21.

"Vẻ đẹp nguyên thủy" trong BST phụ kiện Hè 2017 của Giuseppe Zanotti ELLE VN

\ Tinh tế và thanh lịch, đây chính là "nàng thơ" của BST, gót giày được điêu khắc độc đáo và đúc bằng đá thạch cao rất tinh tế. Đặc biệt hơn, đây là phiên bản được khắc chữ kí của NTK tại đế giày. Tinh tế và thanh lịch, đây chính là Đôi sneaker được đổi mới cho BST Hè 2017. Các chi tiết được tối giản, nhất là chi tiết dây khóa kéo. Sử dụng chất liệu có độ mềm mại hơn cùng màu sắc tinh tế. Mu giày có thể được phủ đầy các viên pha lê hoặc kết thúc bằng lớp vải lụa mềm mại.Đôi sneaker được đổi mới cho BST Hè 2017. Các chi tiết được tối giản, nhất là chi tiết dây khóa kéo. Sử dụng chất liệu có độ mềm mại hơn cùng màu sắc tinh tế. Mu giày có thể được phủ đầy các viên pha lê hoặc kết thúc bằng lớp vải lụa mềm mại. Mềm mại và tinh tế nhưng vô cùng mạnh mẽ là ý nghĩa của loài hoa mẫu đơn. Sự pha trộn vô cùng ăn khớp giữa màu tím, chàm và xanh dương, với điểm nhấn là dải pha lê trên quai giày.Mềm mại và tinh tế nhưng vô cùng mạnh mẽ là ý nghĩa của loài hoa mẫu đơn. Sự pha trộn vô cùng ăn khớp giữa màu tím, chàm và xanh dương, với điểm nhấn là dải pha lê trên quai giày. Gây ấn tượng bởi đế giày được làm từ kim loại, dây đeo phủ lớp bóng mờ và được phủ đầy những viên pha lê lấp lánh. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét nữ tính và sự đổi mới.Gây ấn tượng bởi đế giày được làm từ kim loại, dây đeo phủ lớp bóng mờ và được phủ đầy những viên pha lê lấp lánh. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét nữ tính và sự đổi mới. Những cánh bướm lấp lánh và chi tiết bông hoa đầy màu sắc là điểm nhấn đậm nét nữ tính nhưng vô cùng hiện đại cho đôi giày.Những cánh bướm lấp lánh và chi tiết bông hoa đầy màu sắc là điểm nhấn đậm nét nữ tính nhưng vô cùng hiện đại cho đôi giày. Đôi sandal cao gót làm từ vải phi mờ, điểm nhấn là khuy cài lấp lánh và mang hình dáng như một chiếc vòng cổ và vòng tay vô cùng tinh xảo.Đôi sandal cao gót làm từ vải phi mờ, điểm nhấn là khuy cài lấp lánh và mang hình dáng như một chiếc vòng cổ và vòng tay vô cùng tinh xảo. Với những buổi tiệc vào buổi tối, một đôi giày màu trung tính và ấn tượng bởi dải đá quý trên dây gài chính là sự lựa chọn thông minh. Với những buổi tiệc vào buổi tối, một đôi giày màu trung tính và ấn tượng bởi dải đá quý trên dây gài chính là sự lựa chọn thông minh.  Dây đeo bằng vải phi mờ mang lại một vẻ đẹp cổ điển nhưng vô cùng sống động khi được đính trên đó những viên pha lê lấp lánh.Dây đeo bằng vải phi mờ mang lại một vẻ đẹp cổ điển nhưng vô cùng sống động khi được đính trên đó những viên pha lê lấp lánh. Sandal đế bệt được trang trí bởi một vòng các viên pha lê tráng gương mang đậm nét hiện đại của quý cô thành thị nhưng cũng rất nữ tính của vẻ đẹp Á Đông.Sandal đế bệt được trang trí bởi một vòng các viên pha lê tráng gương mang đậm nét hiện đại của quý cô thành thị nhưng cũng rất nữ tính của vẻ đẹp Á Đông.
icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more