Công bố Top 3 các hạng mục tại ELLE Style Awards 2017

Đăng ngày:

Công bố TOP 3 nhân vật (ở từng hạng mục giải thưởng) sẽ trở thành ứng cử viên cho các giải thưởng tại ELLE Style Awards 2017.

ELLE Style Awards (ESA) là giải thưởng thường niên danh giá và uy tín toàn cầu của ELLE – thương hiệu tạp chí thời trang lớn nhất thế giới. Sau 2 năm tổ chức thành công tại Việt Nam với sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn, ELLE Style Awards đã vinh danh không ít những nhân vật có nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như phong cách thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân, đồng thời là động lực thôi thúc nhiều tài năng trẻ đam mê thời trang.

Năm 2017, ELLE Style Awards Việt Nam đã chính thức khởi động hứa hẹn một mùa giải thú vị với nhiều gương mặt triển vọng với tiếng nói thời trang ấn tượng hơn. Từ ngày 12/06/2017, ELLE Việt Nam đã chính thức tổ chức chương trình bình chọn nhân vật có phong cách thời trang được yêu thích nhất dành cho người hâm mộ và các tín đồ thời trang. Nhờ vào sự ủng hộ nồng nhiệt của người hâm mộ mà cuộc đua đến danh hiệu “Ngôi sao phong cách của năm” của các ngôi sao ở các hạng mục trở nên cực kỳ sôi động. Và đến hết ngày 18/06, chương trình bình chọn các hạng mục tại ELLE Style Awards 2017 đã chính thức kết thúc.ELLE Việt Nam xin công bố Top 3 ngôi sao được yêu thích nhất tại mỗi hạng mục.

Nữ ca sĩ phong cách nhất của năm

top 3 nu ca si ESA - elle vietnam

Tóc Tiên, Đông Nhi, Suboi

Nam ca sĩ phong cách nhất của năm

top 3 nam ca si ESA - elle vietnam

Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng sơn, Sơn Tùng M-TP

Nữ diễn viên phong cách nhất của năm

top 3 nu dien vien ESA - elle vietnam

Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc, Miu Lê

Nam diễn viên phong cách nhất của năm

top 3 nam dien vien ESA - elle vietnam

Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn, Trấn Thành

Nữ người mẫu phong cách nhất của năm

top 3 nu model - elle vietnam

Lily Nguyễn, Phí Phương Anh, Minh Tú

Nam người mẫu phong cách nhất của năm

top 3 nam model - elle vietnam

Hữu Vi, Thuận Nguyễn, Trần Trung

Nhà thiết kế phong cách nhất của năm

top 3 nha thiet ke - elle vietnam

Lý Quí Khánh, Anna Võ, Trương Thanh Long

Người dẫu chương trình phong cách nhất của năm

top 3 MC - elle vietnam

Phan Anh, Trấn Thành, Quang Bảo

Người có phong cách thời trang ảnh hưởng trên mạng xã hội nhất của năm

top 3 influencer - elle vietnam

Chi Pu, Kelbin Lei, An Nguy

Top 3 nhân vật ở từng hạng mục có số lượng bình chọn cao nhất sẽ trở thành ứng viên sáng giá cho giải thưởng ELLE Style Awards 2017. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào đêm ngày 28/6/2017.

Trong đêm trao giải, ở mỗi hạng mục, ban thẩm định chọn vinh danh một gương mặt (nếu có) (dựa trên 50% bình chọn từ Ban cố vấn chương trình tại Việt Nam và 50% từ cố vấn của ELLE Toàn cầu). Ban thẩm định có quyền không vinh danh gương mặt nào ở bất kỳ hạng mục nếu không ai đạt đủ tiêu chí của giải thưởng đề ra.

Tạp chí Phái đẹp ELLE chân thành cảm ơn đơn vị tài trợ chính PANTENE, đơn vị đồng tài trợ COTTON USA, đơn vị hỗ trợ T – Production, Gold Collagen by Posh London, nest by AIA, Annam Gourmet Market, MOD Production, Grand Opus Saigon, Nam Nghi Island và đối tác truyền thông Yeah1 TV.

Nhóm thực hiện

Đức Nguyễn (Tạp chí Phái Đẹp – ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more