Wonderlust – Khao khát rực cháy cho những chuyến phiêu lưu

Đăng ngày:

Michael Kors vừa cho ra mắt dòng nước hoa mới “Wonderlust” tại thị trường Việt Nam. Hương nước hoa là một góc nhìn tươi mới trong thế giới muôn màu của Michael Kors, một sự thay đổi ngoạn mục trong phong cách nước hoa của thương hiệu từ trước đến nay.

“Wonderlust là khao khát rực cháy cho những chuyến phiêu lưu, những cuộc tình lãng mạn và những khám phá mới lạ” – trích lời Michael Kors. “Hương nước hoa này dành cho người phụ nữ luôn tò mò và luôn nồng nhiệt, tin vào bản thân, đi theo lời con tim mách bảo.”

Siêu mẫu Lily Aldridge làm đại diện cho chiến dịch ra mắt nước hoa Wonderlust

Ra mắt với hình ảnh cô mẫu Lily Aldridge cùng với mẫu nam Hà Lan điển trai Wouter Peelen, “Wonderlust” mang đến một câu chuyện thật đẹp cho những cặp đôi yêu nhau cháy bỏng. Họ cùng nhau trên hành trình khám phá một vùng đất hoang vu trong sự đồng điệu lứa đôi ngọt ngào, tươi trẻ, lãng mạn.

Những nốt hương “Wonderlust”

Hương nước hoa là sự hòa quyện ấn tượng, đậm đà, khó quên của những đóa hoa rực rỡ cùng với những giọt hương độc đáo của gia vị.

Mở đầu bằng sự tươi mát của hương Bergamot Ý, sự sảng khoái của mùi hương tiêu đỏ và dịu ngọt của sữa hạnh nhân. Những đóa hoa tươi sáng đánh dấu một điểm nhấn đặc trưng cho chai nước hoa: hương hoa cẩm chướng lôi cuốn, và hương hoa vòi voi nhẹ nhàng, ngọt ngào, êm ái. Hương cuối của Nhựa cây bồ đề, Gỗ đàn hương Sri Lanka và gỗ Cashmere hoàn thiện trải nghiệm thú vị với chai nước hoa.

Nước hoa Michael Kors Wonderlust

Hương đầu: Hương cam chanh Ý, Sữa hạnh nhân. Tiêu đỏ

Hương giữa: Hương cẩm chướng, Hoa nhài sambac, Hoa vòi voi

Hương cuối: Gỗ Cashmere, Nhựa cây bồ đề, Gỗ đàn hương Sri Lanka

Cuốn hút, tự tin và quyến rũ, Wonderlust khơi dậy vẻ đẹp của khát khao và cảm xúc. Dòng nước hoa lấy cảm hứng từ những chuyến đi không đoán trước, đến những vùng đất đẹp hoang sơ và nguyên vẹn.

Thiết kế chai nước hoa

Wonderlust có vỏ hộp long lanh, đổ ánh cam – vàng như buổi chiều hoàng hôn rực rỡ trên bãi biển mùa hè, từng đường cong tinh tế bọc kim loại ánh vàng, tất cả tạo nên một vẻ ngoài đơn giản mà cuốn hút cho chai nước hoa.

3 size của các dòng nước hoa Wonderlust Michael Kors

Giá tham khảo

100ML             2,550,000

50ML               1,970,000

30ML               1,380,000

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, hãy đến ngay cửa hàng tại:

Takashimaya –  HCMC

Diamond Plaza – HCMC

Parkson Saigon Tourist Plaza – HCMC

Parkson Hung Vuong – HCMC

Parkson CT Plaza – HCMC

Robins Crescent Mall – HCMC

AEON Mall Binh Tan – HCMC

Nhóm thực hiện

Nguốn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more