6 ngôi nhà trên cây khiến bạn chỉ muốn đến ngay mùa hè này

Đăng ngày:

Sống trong những ngôi nhà trên cây nhỏ xinh dù chỉ một đêm tưởng chừng là mơ ước thời thơ bé, nhưng điều đó cho đến bây giờ đã trở thành sự thật. Elle Việt Nam sẽ đưa bạn đi vòng quanh thế giới và tham quan những “tree-house” lạ và độc nhất.

1. Treehotel, Thụy Điển

Nằm gần thị trấn Harads, Treehotel được xây dựng bởi những kiến trúc sư giỏi nhất của Thụy Điển đưa những ngôi nhà trên cây tưởng như đơn giản mộc mạc lên một tầng cao mới. Tổng cộng có 6 nhà những căn phòng bằng kính Mirrocube kiểu tương lai đến kiểu trông như tàu vũ trụ UFO của người ngoài hành tinh. Thậm chí, cả căn phòng sauna cũng được treo lên một cây thông.

6 ngôi nhà trên cây khiến bạn chỉ muốn đến ngay mùa hè này

Treehotel, Thụy Điển

2. Tree house Lodge, Costa Rica

Nằm trong 10 mẫu đất phía sau bãi biển Punta Uva thuộc tỉnh Limón, một ngôi nhà trên cây với chủ sở hữu là Edsart Besier và Pamela Rodriguez sẽ đưa bạn trở về với tuổi thơ. Được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới và nối với cây cầu treo bằng gỗ, đây là nơi hoàn hảo để bạn thư giãn và quên hết bộn bề cuộc sống.

Tree house Lodge, Costa Rica

Tree house Lodge, Costa Rica

3. Tongabezi Lodge, Zambia

Thật khó tưởng tượng được một buổi sáng thức dậy trong tiếng nước ầm ào của Victoria Falls. Nhưng khi bạn ở tại Tree House của Tongabezi Lodge tại Nambia xa xôi, điều này trở thành hiện thực. Ẩn trên bờ sông Zambezi, đây là cách để “trải nghiệm vẻ đẹp uy nghi của Zambia mà không cần đặt chân ra ngoài”.

Tongabezi Lodge, Zambia

Tongabezi Lodge, Zambia

4. Milandes Treehouse, Pháp

Có bao giờ bạn tự hỏi sẽ như thế nào nếu sống trong một lâu dài của riêng mình? Sống một đêm ở Milandes Treehouse thuộc Dordogne nước Pháp sẽ cho bạn câu trả lời. Như một lâu đài ma thuật huyền bí giữa khu rừng rậm rạp, công trình xây dựng khổng lồ này đã được xây dựng theo phong cách của một lâu đài Pháp truyền thống, cho bạn một kỉ niệm tuyệt vời có một không hai.

4. Milandes Treehouse, Pháp

Milandes Treehouse, Pháp

5. Free Spirit Spheres, Canada

Những ngôi nhà trên cây như những quả cầu Spirit Spirit nhẹ nhàng trên Đảo Vancouver ở Canada có thể trông như nơi dành cho trẻ con như thực chất nó chỉ dành cho người lớn. Họ nói rằng trải nghiệm này được thiết kế để gợi lên những bí ẩn, ma thuật và gợi lên sự kết nối với rừng thẳm. Họ cho rằng, nó thậm chí còn kết nối với những chú lùn và nàng tiên sống trong rừng.

Free Spirit Spheres, Canada

6. Inkaterra Reserva Amazónica, Peru

Ở sâu trong rừng nhiệt đới Peru, một kỳ nghỉ tại Inkaterra Reserva Amazónica mang đến cho bạn một trải nghiệm cảm giác mạng nơi rừng rậm. Nằm trong khu bảo tồn rộng 17.000 hecta, khu nghỉ mát sang trọng này cung cấp các liệu pháp spa và chuyến thám hiểm trong khu rừng ngập mặn. Hay nhất của tất cả, tất nhiên là Canopy Tree House như treo lên trời với độ cao chóng mặt, nơi này khuyến cáo không dành cho những người yếu tim hay sợ độ cao.

Inkaterra Reserva Amazónica, Peru

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more