Hồ Ngọc Hà so tài cùng dàn sao trong thử thách Yoga #108challenge

Đăng ngày:

Trong sự kiện Yoga #108challenge lần đầu tiên được tổ chức bởi Yoga Plus, Hồ Ngọc Hà cùng mẹ, NTK Lý Quý Khánh, Mâu Thủy, Ngọc Duyên, Kim Nhung và Ngọc Thúy hào hứng tham gia thử thách bản thân mình để hướng tới ngày Quốc Tế Yoga.

Hồ Ngọc Hà và mẹ, NTK Lý Quí Khánh, Mâu Thủy, Ngọc Duyên, Kim Nhung, Ngọc Thúy hào hứng tham dự thử thách Yoga #108challenge.

Hồ Ngọc Hà và mẹ đã cùng nhau luyện tập bộ môn thể thao có nguồn gốc từ Ấn Độ trong gần 10 năm qua. Nữ ca sĩ tập môn thể thao này từ trước khi có Subeo. Động lực ban đầu để Hồ Ngọc Hà luyện tập chính là mong muốn của bất kỳ ai – “Trẻ mãi không già”. “Yoga giúp chúng ta tự tin hơn, cùng đó giúp cơ thể chống được nhiều căn bệnh”, cô chia sẻ.Hồ Ngọc Hà và mẹ, NTK Lý Quí Khánh, Mâu Thủy, Ngọc Duyên, Kim Nhung, Ngọc Thúy hào hứng tham dự thử thách Yoga #108challenge

Gần đây dù không được luyện tập thường xuyên do lịch trình làm việc dày đặc nhưng bản thân Hồ Ngọc Hà cũng cố gắng kiên trì và giữ chế độ từ 3 đến 4 buổi/tuần. Hoặc nếu những ngày có thời gian, cô tăng lên 2 buổi/ngày.

Sau khi hiểu được giá trị của môn thể thao này, nữ ca sĩ đã giới thiệu đến các thành viên trong gia đình tham gia tập luyện. Đặc biệt mẹ của cô – cô Ngọc Hương – đã trở thành một tín đồ thực thụ của yoga.

Cô Ngọc Hương cũng bật mí: “Hà siêng tập yoga vì thấu hiểu được lợi ích mà nó mang lại. Nếu không bận công việc thì tôi và Hà ngày nào cũng tập, mỗi ngày 1 tiếng. Nếu sáng về thì trưa tranh thủ tập, trưa về thì nhắn tin ngay cho mẹ để rủ tập cùng”.

Tham dự sự kiện này tại Yoga Plus còn có Mâu Thủy và Ngọc Duyên, hai người đẹp lần đầu cùng nhau đọ dáng và độ dẻo dai với thử thách Yoga #108challenge. Không phải là người tập Yoga thường xuyên nhưng Mâu Thủy và Ngọc Duyên tỏ ra vô cùng hào hứng với trải nghiệm “khó nhằn” này.

Ngọc Duyên lần đầu bộc bạch về căn bệnh lúc bé là lý do khiến cô muốn đến với Yoga: “Duyên năm 6 tuổi đã từng bị tụt can-xi tới mức bị co giật và phải nhập viện cấp cứu. Đến bây giờ cơ thể của Duyên vẫn khá yếu, choáng váng khi phải di chuyển làm việc quá nhiều. Hơn ai hết, Duyên ý thức được việc tập luyện để mình khỏe mạnh hơn”.

Từ phía Mâu Thủy, người đẹp tiết lộ rằng cô đang tăng cường độ tập luyện để chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Cô cho biết rằng ngoài tập Gym, cô đến với Yoga lần đầu tiên cách đây 3 năm, Yoga giúp cô tăng độ dẻo dai linh hoạt, độ bền và điều hòa hơi thở.

Yoga Plus là hệ thống trung tâm tập luyện yoga theo tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam, thuộc Tập đoàn CMG.ASIA. Tại Yoga Plus những người yêu Yoga được thực hành cùng những bậc thầy đến từ Ấn Độ với các lớp học yoga đa dạng. Hiện Yoga Plus có 3 trung tâm: Thảo Điền, Aeon Mall Bình Tân (TP HCM) và Nam Từ Liêm – Hà Nội.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more