Courteney Cox: “Hãy biến nếp nhăn thành trang sức cho nụ cười”

Đăng ngày:

Courteney Cox vốn dĩ rất thích phẫu thuật thẩm mỹ và không bao giờ bằng lòng với vẻ đẹp hiện tại. Nhưng nay cô lại mạnh dạn tiết lộ trước báo giới rằng vẻ đẹp tự nhiên mới trường tồn mãi mãi và đôi khi “nếp nhăn cũng là món trang sức cho nụ cười.”

Nữ diễn viên Courteney Cox

Courteney Cox, ngôi sao trong bộ phim nổi tiếng Friends đã bất ngờ thổ lộ trước truyền thông rằng cô đã chấp nhận được ngoại hình hậu phẫu thuật thẩm mỹ của mình và sẽ không tiêm thêm bất kì chất làm đầy, căng da mặt nào nữa. Điều mà trước đây không bao giờ xảy ra với người đẹp dao kéo này.

Bởi trước đây Courteney Cox luôn tự ti và không bao giờ bằng lòng với ngoại hình của mình dù cô đã nhờ sự can thiệp rất nhiều từ phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng nay cô đã tự tin chia sẻ rằng: “Trên khuôn mặt tôi có rất nhiều chất làm đầy nhưng tôi cảm thấy nó rất tự nhiên và quả đủ. Đó là một dấu hiệu đáng mừng bởi hiện tại tôi là chính mình và tôi nghĩ bản thân đã đạt được hình mẫu lý tưởng trong mơ.”

Hơn nữa, nữ diễn viên 53 tuổi còn khẳng định cô còn yêu cả tuổi trung niên và các dấu hiệu lão hóa trên cơ thể mình. Vì cô luôn nghĩ tuổi già là tất yếu, nếp nhăn là chuyện thường tình sẽ xảy đến nên Courteney Cox cũng mạnh dạn phát biểu rằng cô muốn được đẹp lão một cách tự nhiên.

Courteney Cox đẹp hơn khi để khuôn mặt hiện diện nếp nhăn tự nhiên

“Khi bạn già, mọi thứ sẽ thay đổi nhưng tôi cảm thấy nếu cố gượng ép để che dấu vết nhăn thì chẳng còn tự nhiên nữa. Tôi đang học cách xem những nếp nhăn như một phần trang sức cho nụ cười. Đôi khi những nếp nhăn đó cũng do nụ cười tạo ra các rảnh trên da. Nhưng cười quá nhiều cũng chẳng làm bạn xấu đi. Vì thế, tôi nghĩ những chất làm đầy không còn là bạn thân với tôi như trước nữa.”

Bởi theo Courteney Cox, nếu bạn cứ giữ và săm soi tấm hình chụp vẻ mặt bạn đang lão hóa thì tất nhiên bạn sẽ thốt lên: “Ôi chúa ơi, thật khủng khiếp!” Nhưng may mắn cho tôi lúc này là mọi sự ám ảnh về ngoại hình đã dần biến mất.

Với nữ minh tinh phim Friends hiện nay thì cô sẵn sàng chấp nhận mọi nếp nhăn lão hóa

Ngoài ra, nữ minh tinh của phim Friends còn chia sẻ rất chân tình về quan niệm phẫu thuật thẩm mỹ của các đồng nghiệp tại Hollywood. Theo cô, tại đất nước đi đầu về công nghệ và danh vọng như Hollywood thì phẫu thuật thẩm mỹ gần như là chuyện bình thường.

“Bác sĩ luôn khuyên bạn rằng bơm một vài mũi boxtox sẽ trông đẹp hơn, nhưng đó chỉ là việc thay đổi vẻ ngoài tạm thời chứ nó không bao giờ là bí quyết để đẹp bền lâu” Vì thế, bạn cần nên yêu thêm vẻ đẹp tự nhiên của mình!

Xem thêm:

Phẫu thuật thẩm mỹ: Chuyện không của riêng ai

4 điểm lợi bất cập hại từ phẫu thuật thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ: Dao kéo có xoay chuyển số phận?

Nhóm thực hiện

Trang Ý (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more