Con gái Michael Jackson bị công kích bởi chính fan hâm mộ MJ

Đăng ngày:

Mới đây Paris Jackson, con gái Michael Jackson – Ông vua nhạc Pop, vừa đăng tải một video trên mạng xã hội. Trong đoạn video này, cô đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc bị công kích bởi chính người hâm mộ của cha mình.

Paris Jackson sinh ngày 03.04.1998, là con gái duy nhất của Michael Jackson và vợ cũ Deborah Jeanne Rowe. Sau khi cặp đôi ly hôn, Michael được trao toàn quyền nuôi con, Paris cũng nhiều lần chia sẻ rằng cô đã có tuổi thơ hạnh phúc sống bên cha tại khuôn viên Neverland.

Giờ đây Paris Jackson đã trở thành một thiếu nữ 19 tuổi xinh đẹp, cô bắt đầu thử sức với vai trò người mẫu và được đánh giá là rất có triển vọng. Hoạt động và hình ảnh của Paris từ đây cũng được chú ý hơn. Tuy nhiên để nói về việc bị công kích thì là điều ít ai ngờ tới.

Con gái Michael Jackson, Paris Jackson - 01

Paris Jackson tại lễ trao giải Grammy 2017.

Trong video, Paris Jackson không ngại đi thẳng vào vấn đề mà mình đang trải qua: “Tôi nghĩ rằng việc này chủ yếu là do người ta không thích con người của tôi, không đồng ý với việc tôi làm và cũng không có cùng quan điểm, vì thế nên họ đã dành thời gian để làm tổn thương tôi” – Điều đáng nói là Paris cho biết những người này là fan hâm mộ của Michael Jackson, của cả gia đình Jackson. Họ là những người lớn tuổi nên Paris nghĩ rằng khác biệt về thế hệ là một phần nguyên nhân của sự công kích.

“Họ đã theo dõi tôi lớn lên và tôi hiểu rằng người lớn tuổi khi nhìn những gì mình đang làm thì không phải lúc nào họ cũng tỏ ra đồng ý vì người ta có những quan điểm còn rất bảo thủ.” – Chưa bàn về những hành động của Paris Jackson nhưng cô cũng không đáng phải chịu những lời chỉ trích nặng nề trên mạng.

Con gái Michael Jackson, Paris Jackson - 02

Paris trong buổi chụp hình của thương hiệu thời trang Chanel.

“Tôi hiểu mọi người không thích hình xăm, mọi người không thích những lời lẽ tục tĩu, mọi người không thích lối sống cởi mở của tôi. Nhưng tôi đang cố gắng hết sức có thể, tôi làm việc hết mình để tự xây dựng cuộc sống. Tôi chiến đấu vì quyền con người, tôi chiến đấu vì những loài động vật, tôi chiến đấu vì môi trường. Về cơ bản thì việc gì có thể tạo ra ảnh hưởng tích cực tới hành tinh này, tôi đều cố gắng tham gia.” – Đây là lời chia sẻ của một cô gái 19 tuổi với hy vọng rằng công chúng sẽ bớt phán xét và khắc nghiệt, thay vào đó là hãy nhìn vào những hành động tích cực hơn.

Con gái Michael Jackson, Paris Jackson - 03

Còn ít tuổi nhưng Paris Jackson đã chia sẻ với tạp chí Rolling Stone về việc từng trải qua quãng thời gian trầm cảm và có ý định tự tử sau khi bị tấn công tình dục vào năm 14 tuổi. Đáng mừng là Paris đã khắc phục bản thân “trở thành con người hoàn toàn khác”, cô hiện đang rất háo hức với vai trò người mẫu và trở thành gương mặt mới của Calvin Klein.

 

Nhóm thực hiện

Nguồn: Glamour

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more