Intercontinental Hanoi Westlake – Khu nghỉ dưỡng lãng mạn nhất Việt Nam

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 7/2017] Một lần nữa, Intercontinental Hanoi Westlake khẳng định vị thế dẫn đầu giữa hàng trăm đại diện có tầm ảnh hưởng trong khu vực. ELLE Việt Nam đã có cuộc trò chuyện với ông Colin McCandless – Tổng Giám đốc khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake ngay sau sự kiện.
đạt giải thưởng này.

Sunset Bar

Chúc mừng ông và Intercontinental Hanoi Westlake đã đạt giải thưởng Khu nghỉ dưỡng lãng mạn nhất Việt Nam, cảm xúc của ông lúc này thế nào?

Chúng tôi rất vinh hạnh và vui mừng. Đây thực sự là điều rất tuyệt vời, nó ghi nhận sự nỗ lực của toàn bộ nhân viên và cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp dịch vụ đặc biệt tới khách hàng. Đội ngũ nhân viên luôn làm việc chăm chỉ để mang lại trải nghiệm mà khách hàng kỳ vọng. Chúng tôi luôn cố gắng rất nhiều để khách sạn phát triển mạnh mẽ và đạt được những kết quả tuyệt vời hơn nữa trong năm nay.

Ngài Colin McCandless

Để đạt được giải thưởng đó, khách sạn đã đáp ứng ra sao với các tiêu chí của giải thưởng?

Chúng tôi tin rằng du lịch quốc tế luôn luôn hấp dẫn. Khách hàng tiềm năng của chúng tôi là những người ưa thích và muốn tận hưởng Cuộc sống tại Intercontinental Hanoi Westlake – vẻ đẹp quyến rũ và sự thăng hoa của những điểm đến hấp dẫn. Chúng tôi tự hào có một mạng lưới nhân viên ưu tú bởi sự kết hợp khéo léo của họ giữa vốn kiến thức địa phương và sự tân tiến hiện đại của thế giới. Mỗi khách sạn của chúng tôi là một điểm đến khác nhau với phong cách và không gian riêng biệt, từ những tòa nhà lịch sử đến các dấu ấn đặc biệt của thành phố trẻ trung, hiện đại, hay các khu nghỉ dưỡng lãng mạn ở khắp nơi trên thế giới.

Định hướng phát triển tiếp theo của khách sạn để tiếp tục đạt được nhiều giải thưởng hơn nữa là gì, thưa ông?

Chúng tôi đã, đang và sẽ tập trung nhiều hơn vào việc phát triển và quảng bá cho bộ phận Ẩm thực. Đội ngũ chuyên gia ẩm thực tại khách sạn luôn có sự nhiệt huyết dồi dào để lên ý tưởng, kế hoạch định hướng để các nhà hàng, quầy bar và phòng tiệc tại InterContinental Hanoi Westlake là nơi tổ chức những buổi tiệc đáng nhớ. Hơn nữa, chúng tôi luôn chú ý đào tạo nhân viên với những khóa học về ngành dịch vụ mang tiêu chuẩn quốc tế, nhằm mang đến dịch vụ “Cá nhân hóa” và chu đáo hơn. Qua đó, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích dịch vụ tốt nhất khi đến với chúng tôi.

Khách sạn khi nhìn từ trên cao xuống

Xin cảm ơn ông. Chúc ông sức khỏe để điều hành khách sạn đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai!

Nhóm thực hiện

Ngọc Anh – Nguồn Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more