Tưng bừng lễ hội ẩm thực HNEW 2017

Đăng ngày:

Chương trình Ngày hội gia đình HNEW 2017 với chủ đề “Tưng bừng lễ hội ẩm thực HNEW 2017” là dịp để tất cả các thành viên HNEW ở tất cả các lứa tuổi và thế hệ với các vai trò khác nhau trong gia đình, doanh nghiệp đến gặp gỡ, giao lưu, cảm nhận và chia sẻ tình yêu thương về “HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH”.

Năm 2001, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định lấy ngày 28/6 hàng năm là ngày Gia đình Việt Nam. Trong 15 năm qua, ngày Gia đình Việt Nam đã dần trở thành một sự kiện văn hóa lớn nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của Gia đình, là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hạnh phúc, hướng tới sự phát triển bền vững của mỗi gia đình và toàn xã hội.

Ngày hội Gia đình HNEW 2017 diễn ra trong sự thân tình, gắn kết và yêu thương.

Với ý nghĩa đó, Trong những năm gần đây HNEW đã chọn tháng 6 để tổ chức chương trình Ngày Gia đình của HNEW ”  Chương trình Ngày hội gia đình HNEW 2017 với chủ đề “Tưng bừng lễ hội ẩm thực HNEW 2017”  là dịp để tất cả các thành viên HNEW ở tất cả các lứa tuổi và thế hệ với các vai trò khác nhau trong gia đình nhỏ, trong doanh nghiệp, trong HNEW đến để gặp gỡ, giao lưu, cảm nhận và chia sẻ trong tình yêu thương về “HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH”; để từ đó, được tiếp thêm “lửa” cũng như tiếp thu những giá trị tốt đẹp cho hạnh phúc bền vững của gia đình thân yêu của mình, của doanh nghiệp mình cũng như mái nhà chung “ Đại gia đình HNEW”.

Mỗi gia đình hạnh phúc góp phần đem đến một xã hội hạnh phúc.

Với mong muốn các gia đình hội viên HNEW có dịp  gặp gỡ, giao lưu, cảm nhận và chia sẻ trong tình yêu thương về “HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH”; để từ đó, được tiếp thêm “lửa” cũng như tiếp thu những giá trị tốt đẹp cho hạnh phúc bền vững của gia đình thân yêu của mình, của doanh nghiệp mình cũng như mái nhà chung “ Đại gia đình HNEW”, Hiệp hội Nữ doanh nhân HN tổ chức Ngày hội Gia đình HNEW 2017 chủ đề: Lễ hội ẩm thực HNEW 2017.  Thông điệp: “Bữa cơm gia đình – Hạnh phúc bền lâu” ngày 25/6/2017 tại Hà Nội.

Gần 150 nữ doanh nhân và người thân đã cùng tham dự sự kiện Lễ hội ẩm thực HNEW 2017. Tại sự kiện,  4 đội thi ẩm thực ( Lifestyle, MS, Pone, Hywe) đã thể hiện các món ăn đẹp mắt, cảm quan đẹp, đảm bảo an toàn thực phẩm và dinh dưỡng – đúng những tiêu chí về bữa ăn gia đình.  Nhóm Hywe đã giành giải đặc biêt của Hội thi. Đặc biệt có sự vào bếp nấu ăn của nhiều em nhỏ và các ông bố.

Lễ kết nạp 05 hội viên mới gia nhập Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội.

Các màn trình diễn, thi nấu ăn đến từ các nhóm ngành nghề trong hiệp hội diễn ra sôi nổi.

Màn trình diễn thời trang Fashion for all đến từ thương hiệu thời trang CANIFA với những nữ người mẫu là doanh nhân, thành viên của HNEW.

Các cháu nhỏ lần đầu được tham dự ngày hội Gia đình để hiểu hơn về ý nghĩa gắn kết, sẻ chia và thêm yêu thương gia đình mình.

Giao lưu cùng chuyên gia về dinh dưỡng – tiến sĩ Từ Ngữ – Tổng Thư ký Hội Dinh dưỡng Việt Nam.Nhiều hoạt động thú vị, gắn kết khác cũng được tổ chức tại sự kiện: kết nạp 5 hội viên mới; trao quà phần thưởng học sinh giỏi cho con em HNEW; trình diễn thời trang Fashion for all của thương hiệu CANIFA – với sự tham gia của bố mẹ, con cái, hưởng ứng chủ đề ngày gia đình Việt Nam; ca nhạc liên khúc Non Stop thể hiện các cung bậc cảm xúc của 2 nửa đối tác: yêu thương – mâu thuẫn – gắn kết – yêu thương với thông điệp chỉ có tình yêu thương mới là sợi dây gắn kết một cách bền vững các thành viên trong gia đình, là mạch nguồn xuyên suốt tạo nên những giá trị bền vững cho gia đình – là nơi chắp cánh cho các cá nhân làm nên những thành công trong cuộc sống – tôn vinh giá trị của gia đình – tế bào của xã hội.

“Bữa cơm gia đình – Hạnh phúc bền lâu” được thể hiện xuyên suốt trong các phần thi nấu ăn.

Đặc biệt, tại sự kiện các thành viên tham dự đã cùng giao lưu với chuyên gia về dinh dưỡng – tiến sĩ Từ Ngữ – Tổng thư ký Hội Dinh dưỡng Việt Nam – cách lựa chọn thực phẩm cho bữa ăn gia đình – đúng – đủ về dinh dưỡng. Sự kiên kết thúc trong tiệc trưa buffet vui vẻ.

 

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more