Thời trang trong phim truyền hình HQ: Quý Ông Trở Lại

Đăng ngày:

Người đẹp Hong Nan đã làm các tín đồ yêu thích thời trang phải suýt xoa trước những bộ trang phục hàng hiệu cao cấp mà cô trưng diện trong Quý Ông Trở Lại.

Dựa trên tiểu thuyết Nhật Bản Mr. Tsubakiyama Seven Days của nhà văn Jiro Asada, bộ phim truyền hình hài hước “Quý Ông Trở Lại” (Please Come Back, Mister) của SBS chứa đựng nhiều ý nghĩa nhân văn, và ghi điểm với dàn cast đình đám: ca sĩ – diễn viên Bi Rain, Kim So Ro, Kim In Kwon, Lee Min Jung cùng sự tham gia của Hoa hậu Honey Lee xinh đẹp được đánh giá có khả năng tạo sức hút lớn trước thời điểm ra mắt.  Mặc dù bất lợi vềphát hành sai thời điểm, nên có phần khá yếu thếhơn so với bom tấn “Hậu Duệ Mặt Trời” (Descendants of the Sun) của KBS được chiếu vào khung giờ cùng thời điểm, nhưng nhờ lợi thế giữ vững phong độ “gây cười” qua từng tập phim và một cái kết ấm lòng cho tất cả mà tác phẩm vẫn được khán giả yêu thích đón nhận nồng nhiệt.

quy ong tro lai 1

“Quý Ông Trở Lại” (Please Come Back, Mister) đã gửi đến một thông điệp thật ý nghĩa “Con người ta, nếu có duyên phận thì nhất định sẽ gặp lại nhau”.

Nội dung kể vềcuộc sống khó khăn và có phần bế tắc của hai linh hồn là nhân viên công sở chăm chỉ Kim Young Soo (Kim In Kwon) và đầu bếp tài năng Han Gi Tak (Kim So Ro). Lúc còn sống mỗi người đều lâm vào những rắc rối cá nhân khó giải quyết liên quan đến tình cảm. Vì quá bận rộn với công việc mà Young Soo bỏ bê và khiến vợ mình là Shin Da Hye (Lee Min Jung) buồn lòng. Gi Tak thì ôm mối tình đầy trắc trở, đầy hiểu lầm trong quá khứ với Song Yi Yeon (Honey Lee). Khi đã qua đời trên đường lên thiên đường, hai linh hồn Kim Young-soo và Han Gi Tak đào thoát khỏi chuyến tàu hỏa và rơi lại hạ giới nhập vào thể xác của một thanh niên trẻ tuổi là Hae Joon (Bi Rain) và một cô gái xinh đẹp là Hong Nan (Oh Yeon Seo). Kể từ đó mọi rắc rối cũng bắt đầu phát sinh…

quy ong tro lai 2

Bộ đôi hài hước Hae Joon (Bi Rain) và Hong Nan (Oh Yeon Seo) được xem là át chủ bài bởi mang lại vô sốtràng cười sảng khoái cho khán giả mỗi khi xuất hiện.

Nếu như thân hình sáu múi săn chắc, và phong cách thời trang lịch lãm của anh chàng Hae Joon (Bi Rain) khiến chị em phát sốt, thì “ông bạn thân” Hong Nan cũng làm các tín đồ yêu thích thời trang phải xuýt xoa trước những bộ trang phục hàng hiệu cao cấp mà cô trưng diện trong phim.

quy ong tro lai 3

Mặc chiếc áo sơ mi trắng “không quần” và đi giày cao gót không chỉ khoe đôi chân dài miên man mà còn mang đến sự gợi cảm cho người đẹp Hong Nan.

quy ong tro lai 4

Cá tính với áo vest vải tweed được thiết kếlạ mắt, và phụ kiện đi kèm là kính mát sành điệu.

quy ong tro lai 5

Đầm sheath dress của thương hiệu Diane von Furstenberg, giày cao gót của Sergio Rossi.

quy ong tro lai 6

Chiếc áo choàng cape làm bằng sợi lông cừu trên người Hong Nam đến từ hãng Maje.

quy ong tro lai 7

Rất dễ nhận ra điểm nhấn nổi bật của chiếc váy ôm dài tay của hiệu Versus Versace này là những chiếc kim băng vàng kim cỡ đại.

quy ong tro lai 8

Chiếc áo khoác dáng xòe có độ bồng nhiều làm tôn đôi chân thon gọn cho người mặc.

quy ong tro lai 9

Thần thái sải bước trên sàn cat-walk của Hong Nam trong chiếc đầm yếm gợi cảm màu hồng phấn quả không kém gì người mẫu chuyên nghiệp.

quy ong tro lai 10

Áo khoác dáng dài ngoài việc giữ ấm tốt, còn là món đồsinh ra để tôn dáng cho chị em có thân hình áo ráo, và chỉ đi giày mũi nhọn hoặc boots mũi nhọn mới phù hợp với áo khoác suôn dáng dài.

Trailer phim truyền hình HQ: Quý Ông Trở Lại (Please Come Back, Mister)

Nhóm thực hiện

Khánh Ly (Nguồn: ELLE Korea, Allkpop, Soompi)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more