Giải thưởng Stylist phong cách nhất của năm tại ESA 2017

Đăng ngày:

Giải thưởng Stylist của năm lần đầu tiên có mặt tại ELLE Style Awards 2017 đã lần lượt vinh danh 5 stylist nổi tiếng nhất hiện nay: Travis Nguyễn, Hensi Lê, Lê Minh Ngọc, Hoàng Ku và Đinh Thanh Long.

Tại lễ trao giải ELLE Style Awards 2017 (ESA), ở hạng mục Stylist phong cách nhất của năm được trao cho cả 5 đề cử, đó là những stylist được xem là nổi tiếng nhất Việt Nam tại thời điểm này: Travis Nguyễn, Hensi Lê, Lê Minh Ngọc, Hoàng Ku và Đinh Thanh Long. Họ là những nghệ sĩ đã góp phần rất lớn trong việc định hình phong cách thời trang của những ngôi sao trong nước. Năm nay, lần đầu tiên ELLE Style Awards có thêm hạng mục vinh danh các Stylist thời trang để ghi nhận những thành công của họ trong sự phát triển của lĩnh vực thời trang nước nhà.

Dưới đây là những hình ảnh họ được vinh danh tại ELLE Style Awards:

Stylist Travis Nguyễn

Stylist Travis Nguyễn đi cùng siêu mẫu Minh Triệu trên thảm đỏ ELLE Style Awards 2017 (Ảnh: DaiNgo Studio)

Stylist Đinh Thanh Long

Stylist Đinh Thanh Long (ảnh: DaiNgo Studio)

Travis Nguyễn, Hensi Lê, Lê Minh Ngọc, Hoàng Ku và Đinh Thanh Long nhận giải Stylist phong cách nhất của năm

Giám đốc sáng tạo Dũng Yoko trao giải cho các Stylist. Vì một sốlý do mà Stylist Lê Minh Ngọc và Hoàng Ku không thể có mặt được trong đêm trao giải. Tuy nhiên, họ cũng không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người vì giải thưởng quý giá này. (Ảnh: DaiNgo Studio)

Tạp chí Phái đẹp ELLE chân thành cảm ơn đơn vị tài trợ chính PANTENE, đơn vị đồng tài trợ COTTON USA, đơn vị hỗ trợ T – Production, Gold Collagen by Posh London, nest by AIA, Annam Gourmet Market, MOD Production, Opus Saigon, Nam Nghi Island và đối tác truyền thông Yeah1 TV.

Nhóm thực hiện

HLienB (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE, ảnh: DaiNgo Studio)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more