Bói vui chuyện tình yêu 12 cung hoàng đạo tháng 7/2017

Đăng ngày:

Trăng non vào ngày 8 và ngày 23 sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc cũng như đời sống tình cảm của 12 cung hoàng đạo trong tháng này.

Liệu chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo tháng này có gì bất ngờ?

 Bạch Dương (Sinh ngày 21/03 – 19/04)

Bói vui chuyện tình yêu cung hoàng đạo trong tháng 7/2017 - 03

Đời sống tình cảm của các cung hoàng đạo Bạch Dương sẽ được hâm nóng trong tháng này. Đam mê sẽ theo chân bạn suốt cả tháng nhưng tùy vào hoàn cảnh mà nó có thể trở nên tuyệt vời hoặc đầy thất vọng. Tuần đầu tiên sẽ thử thách bạn phải tỉnh táo và suy nghĩ thực tế hơn, hãy nắm bắt lấy cơ hội xuất hiện trong thời gian này. Nên tránh xa những cuộc cãi vã, nhất là khi chúng liên quan đến cái tôi của bạn.

Trăng tròn vào ngày mùng 8 sẽ khiến bạn khó tính hơn hẳn. Đừng để những điều nhỏ nhặt khiến bạn khó chịu, hãy biết cách suy nghĩ thấu đáo hơn. Chuyện tình cảm có thể diễn biến xấu xung quanh ngày 24, lúc này bạn cần đóng vai trò chủ động hơn trong tình yêu của mình.

Kim Ngưu (Sinh ngày 20/04 – 20/05)

Bói vui chuyện tình yêu cung hoàng đạo trong tháng 7/2017 - 04

Sự lo âu sẽ xuất hiện một cách vô cớ ngay từ đầu tháng với Kim Ngưu. Hãy ngừng lại và xem xét toàn bộ các mối quan hệ xung quanh bạn. Nếu bạn vừa chia tay thì có thể bạn chưa hẳn quên được người ấy một cách dứt khoát. Nửa đầu tháng 7 sẽ là quãng thời gian lý tưởng để bạn đánh giá hiện tại, trân trọng những gì mình đang có.

Khả năng bạn sẽ có một mùa hè năng động nhưng cũng đừng quên chăm sóc cho bản thân. Nếu nội tại của bạn không an yên thì thành công dù lớn cũng khó có thể tận hưởng. Hãy ưu tiên những cảm xúc của bạn song song với hoàn thành các  mục tiêu nhé.

Song Tử (Sinh ngày 21/05 – 21/06)

Bói vui chuyện tình yêu cung hoàng đạo trong tháng 7/2017 - 05

Nửa đầu tháng 7 sẽ khơi gợi nhiều suy nghĩ, những xúc cảm ngẫu nhiên và cả những ký ức từ quá khứ. Nếu bạn nhận thấy chúng đang diễn ra thì nên chú ý xem điều gì đang làm trỗi dậy nên những cảm xúc ấy.

Trăng tròn ngày mùng 8 sẽ là yếu tố gây khiêu khích đối với Song Tử. Đừng mất công tranh cãi với những người không muốn lắng nghe bạn. Nếu bạn muốn đấu tranh thì hãy đấu tranh cho một điều cụ thể mà không cần phải to tiếng. Xung quanh ngày 20, khả năng Song Tử sẽ phải đối mặt với những gì bản thân đang né tránh. Bạn cần suy nghĩ một cách cẩn trọng hơn, đừng để những hành động bộc phát vô nghĩa.

Cự Giải (Sinh ngày 22/06 – 22/07)

Bói vui chuyện tình yêu cung hoàng đạo trong tháng 7/2017 - 06

Ranh giới giữa việc lựa chọn bình tĩnh và bắt đầu một cuộc khẩu chiến là vô cùng mong manh mà trong tháng này Cự Giải sẽ tìm được ranh giới đó. Thời gian này sẽ có một nguồn năng lượng khá căng thẳng mà bạn cần phải đối đầu. Có thể sẽ là vấn đề nửa kia không thể rời xa bạn hoặc ngược lại, bạn sẽ bị đặt trong tình thế phải lo lắng, dù sao thì bạn cũng cần chú ý tới lời ăn tiếng nói của mình.

Hãy đấu tranh vì những gì mà bạn tin tưởng nhưng mục đích không phải là để dành chiến thắng. Mọi người có quyền không đồng tình với bạn nhưng điều đó không có nghĩa quan điểm của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Biết chấp nhận khác biệt sẽ giúp Cự Giải tránh xa rất nhiều rắc rối trong tháng này.

Sư Tử (Sinh ngày 23/07 – 22/08)

Bói vui chuyện tình yêu cung hoàng đạo trong tháng 7/2017 - 07

Đầu tháng 7 sẽ là thời điểm tuyệt vời để Sư Tử làm những công việc mà mình mơ ước, lúc này ý chí của bạn sẽ áp đảo hơn cả. Nhưng bạn cũng nên để ý đến những cảm xúc từ trái tim mình, hãy dũng cảm bày tỏ chúng với người mà bạn yêu.

Vào ngày 20, sao Hỏa sẽ tiến vào để tiếp thêm cho bạn nguồn năng lượng thúc đẩy bản thân, nhưng nó sẽ không ảnh hưởng mấy đến nội tâm của bạn. Hãy dành chút thời gian để nhìn lại mình trước khi Trăng Non đến vào ngày 23. Bạn cần làm rõ quan điểm để phản ánh chúng trong những hành động, kể cả khi suy nghĩ vẫn còn nhiều rối bời. Năm nay là một dịp hiếm Sư Tử có tới hai Trăng Non đi qua (lần tới sẽ vào ngày 21/08). Hãy nắm giữ cơ hội này để làm chủ cảm xúc của mình Sư Tử nhé!

Xử Nữ (Sinh ngày 23/08 – 22/09)

Bói vui chuyện tình yêu cung hoàng đạo trong tháng 7/2017 - 08

Hãy cẩn thận trước những nhân vật từ quá khứ sẽ quay lại vào ngày Trăng Tròn mùng 8 tháng này. Trái tim có bị tổn thương hay không hoàn toàn phụ thuộc vào bạn, nếu cứ cố quên đi lý do mà mọi chuyện không thành thì rắc rối sẽ nhanh chóng tìm đến.

Nửa đầu tháng sẽ đem đến rất nhiều cám dỗ mãnh liệt nhưng nó không đảm bảo những dấu hiệu tích cực sẽ đến. Bạn không nên vội vã quyết định trước khi cân nhắc thiệt hơn. Tình yêu là một liều thuốc chữa lành nhưng ham muốn thì không phải. Ham muốn sẽ chỉ khiến bạn phải trả giá nhiều hơn bạn xứng đáng.

Thiên Bình (Sinh ngày 23/09 – 22/10)

Bói vui chuyện tình yêu cung hoàng đạo trong tháng 7/2017 - 09

Đừng lo lắng quá nhiều tới suy nghĩ của người khác mà quên đi bản thân. Trong tháng này, các sự kiện sẽ thử thách cung hoàng đạo Thiên Bình nhưng nếu bạn quá để tâm tới người khác thì e rằng dễ hỏng chuyện.

Trăng Tròn vào ngày mùng 8 sẽ mang nhiều biến động đến đời sống riêng tư của Thiên Bình, nó có thể kéo dài đến hết ngày 21. Tuy nhiên né tránh vấn đề cũng không phải là giải pháp, đôi khi giải tỏa mâu thuẫn và đi tới ngọn nguồn là giải pháp tốt nhất. Hãy có những chiến lược thông minh bởi hệ quả sẽ còn ảnh hưởng trong thời gian dài.

Thiên Yết (Sinh ngày 23/10 – 21/11)

Bói vui chuyện tình yêu cung hoàng đạo trong tháng 7/2017 - 10

Thiên Yết không phải là một con người ngọt ngào trong 12 cung Hoàng Đạo nhưng thực tâm thì bạn rất tình cảm. Rắc rối thường đến từ việc bạn không thể kiềm chế cảm xúc của bản thân. Hãy cố gắng nén lại cơn giận trong tháng này. Bạn cũng nên thận trọng trong lời nói và hành động khi dành thời gian bên mọi người, kể cả với những mối quan hệ thân thiết.

Nếu mâu thuẫn xảy đến, đừng vội xù lông nhím tự vệ. Có những điều rất đáng để đấu tranh nhưng cũng có những thứ thì tốt nhất là nên để yên.

Nhân Mã (Sinh ngày 22/11 – 21/12)

Bói vui chuyện tình yêu cung hoàng đạo trong tháng 7/2017 - 11

Bị cuốn đi bởi tình yêu nhưng cũng đừng quên đầu tư thời gian và cả nỗ lực. Sẽ rất dễ bị xao nhãng nếu bạn còn trong cơn say tình. Cần chú ý tới những điều mà bạn đã cam kết, nếu không thì dù vô tình hay hữu ý thì bạn vẫn sẽ làm tổn thương đối phương. Nhân Mã cần phải sắp xếp và cân bằng lại trong tháng này.

Hãy đảm bảo rằng bạn sẽ luôn có mặt khi người ấy cần nhưng nếu muốn thời gian cho bản thân thì giao tiếp chính là chìa khóa. Tình yêu sẽ nảy nở với Nhân Mã nếu bạn biết đáp ứng những nhu cầu cơ bản nhất của cả hai.

Ma Kết (Sinh ngày 22/12 – 19/01)

Bói vui chuyện tình yêu cung hoàng đạo trong tháng 7/2017 - 12

Ma Kết sẽ cảm thấy quá tải trong tháng 7 này vì vậy bạn nên cẩn trọng trong hành xử của mình nếu không muốn vướng vào rắc rối. Cái tôi của bạn có thể trở thành vấn đề trong tuần đầu tiên. Hãy đối xử hào phóng với người khác như cách mà bạn muốn được đáp lại.

Trăng Tròn mùng 8 sẽ khơi lên nhiều cảm xúc mà bạn dồn nén, vì thế nên kịch tính quanh ngày này có thể đã nảy sinh từ trước. Cần đảm bảo rằng việc hướng tới mục tiêu lớn sẽ không ảnh hưởng gì tới đời sống riêng tư. Hướng đến cân bằng vẫn là tốt nhất cho Ma Kết.

Bảo Bình (Sinh ngày 20/01 – 18.02)

Bói vui chuyện tình yêu cung hoàng đạo trong tháng 7/2017 -01

Trăng Non bắt đầu xuất hiện từ ngày 23 sẽ đánh dấu một điều gì đó đặc biệt trong chuyện tình cảm của bạn. Bạn có thể sẽ gặp được người mới và nếu đúng như vậy thì mối quan hệ này sẽ mãnh liệt vô cùng. Chuyện tình khởi đầu trong tháng này hoặc tháng sau sẽ đóng vai trò rất quan trọng, vì vậy bạn cần cẩn trọng hơn trong hành xử của mình.

Bạn sẽ cảm thấy khó chịumột chút từ ngày 20 trở đi, để đảo ngược dòng năng lượng này thì bạn nên dành thời gian vào các hoạt động thể chất. Tháng này hứa hẹn sẽ đem đến cho Bảo Bình nhiều điều bất ngờ.

Song Ngư (Sinh ngày 19/02 – 20/03)

Bói vui chuyện tình yêu cung hoàng đạo trong tháng 7/2017 - 02

Sự sáng tạo, tình yêu và cả chuyện chăn gối có thể khiến bạn trở nên cuồng nhiệt hơn trong tháng này. Tuy nhiên bạn cũng sẽ cảm thấy hơi mệt mỏi khi phải liên tục làm vui lòng đối phương mà họ thì vẫn chưa hẳn chăm sóc bạn đúng mức. Điều ngược lại cũng có thể xảy ra nếu người kia lại không thể xa rời bạn nửa bước.

Chính vì thế nên đây sẽ là thời điểm phù hợp để bạn tạo ra những giới hạn và bày tỏ mong muốn của riêng mình. Những điều bạn nói không nhất thiết phải dễ nghe nhưng sự xuất hiện của Trăng Non vào ngày 23 sẽ góp phần xoa dịu đáng kể căng thẳng, đã đến lúc bạn cần ưu tiên chăm sóc bản thân mình.

 

Nhóm thực hiện

Nguyễn Gia Linh (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more