Hành trình lọt top “50 người đẹp nhất thế giới” của Kendall Jenner

Đăng ngày:

Từng có tên trong danh sách “50 người đẹp nhất Thế giới” vào năm 2015″ và xếp thứ 2 trong “Top 100 người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới” , đâu là sự thay đổi ngoạn mục trong hành trình 8 năm của người mẫu Kendall Jenner?

Kendall Jenner, được biết đến là cô em gái trong đại gia đình giải trí Kardashian – Jenner khi lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế“Keeping up with The Kardashians”. Đến nay, sau gần 8 năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí, tiếng tăm của Kendall Jenner đã sánh tầm cùng các chị em trong gia đình và cô đã có chỗ đứng nhất định trong sự nghiệp của mình.

Kendall Jenner là siêu mẫu thuộc thếhệ người mẫu thời trang mới được biết nhiều qua phương tiện truyền thông xã hội. Cô dần nổi tiếng và gây ảnh hưởng nhiều hơn bởi sự biến hóa linh hoạt trong cách làm đẹp và cả gu ăn mặc. Kendall Jenner đã từng có tên trong danh sách “50 người đẹp nhất Thếgiới” vào năm 2015″. Năm 2016, cô xếp thứ 2 trong “Top 100 người phụ nữ gợi cảm nhất thếgiới” do Tạp chí FHM bình chọn. Hãy cùng ELLE quay ngược hành trình lột xác của Kendall Jenner để xem vì sao cô gái này lại chinh phục nhiều người như thế.

Kendall năm 14 tuổi

Kendall Jenner làm người mẫu và xuất hiện trên truyền hình năm 14 tuổi (2009). Lúc này cô vẫn còn đeo niềng răng.

Kendall Jenner

Đến năm 2010, nhờ luyện tập và bước qua giai đoạn dậy thì, Kendall đã trở thành thiếu nữ với thân hình đầy đặn hơn. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng cô cũng đã biết cách trang điểm.

Kendall Jenner

Cô nàng chọn mái tóc dài cắt lớp phù hợp với tuổi teen năng động lúc bấy giờ.

Kendall Jenner

Kendall Jenner năm 2011 với mái tóc tết xương cá lạ mắt. Năm 2011, trào lưu tóc tết bắt đầu và cô cũng là một trong những người đón kịp xu hướng nhanh nhất.

Kendall Jenner

Năm 2012, Kendall Jenner lần đầu thử những kiểu trang điểm sắc sảo và son đỏ là một trong những sự lựa chọn của cô. Mãi cho đến bây giờ, son đỏ vẫn là những đặc điểm nổi bật trong hình ảnh của cô mẫu này.

kendall jenner

Năm 2013, Kendall đã thay đổi hơn trong gu thời trang. Cô chọn những bộ đầm ôm dáng nóng bỏng và phối hợp cùng phụ kiện bắt mắt. Mái tóc đen và son đỏ vẫn luôn là 2 điều nổi bật hơn cả.

Kendall Jenner

Kendall Jenner sử dụng những sắc đỏ khác nhau và dường như cô đều phù hợp bởi sẽ làm tôn lên nước da trắng mơn mởn cùng mái tóc đen quyến rũ (năm 2014)

Kendall Jenner

2015: Kendall lựa chọn cho mình hình ảnh trẻ trung hơn. Cô cắt tóc ngắn lên và nhuộm ombre màu nâu. Cô cũng không quên thử nhiều màu son khác nhau để đa dạng các tông màu trang điểm. Điển hình là những màu son nhũ.

Kendall Jenner đã học cách biến tấu mái tóc trong nhiều nơi sự kiện khác nhau. Thêm vào đó, sự chú trọng hòa hợp kiểu tóc và cách trang điểm cũng đặc biệt giúp Kendall Jenner trông quyến rũ hơn 

Cũng trong năm 2015 này, sự nghiệp người mẫu của cô đã có một cột mốc quan trọng, đó chính là việc trở thành một trong những thiên thần chính hiệu của show diễn thời trang nổi tiếng nhất thế giới, Victoria's Secret.

Cũng trong năm 2015 này, sự nghiệp người mẫu của cô đã có một cột mốc quan trọng, đó chính là việc trở thành một trong những thiên thần chính hiệu của show diễn thời trang nội y nổi tiếng nhất thếgiới, Victoria’s Secret.

Kendall Jenner của năm 2016 đã luôn bắt kịp các xu hướng mới nhất: tóc xoăn dợn nhẹ cùng đôi mắt viền đen rock – chic ấn tượng

Xuất hiện tại liên hoan phim Cannes 2016, Kendall Jenner đã gây ấn tượng mạnh với mái tóc ướt được vuốt ngược ra sau, cùng bộ váy xuyên thấu họa tiết đen nhũ lấp lánh trên thảm đỏ.

Xuất hiện tại liên hoan phim Cannes 2016, Kendall Jenner đã gây ấn tượng mạnh với mái tóc ướt được vuốt ngược ra sau, cùng bộ váy xuyên thấu họa tiết đen nhũ lấp lánh trên thảm đỏ.

Kendall Jenner đã trưởng thành và quyến rũ hơn rất nhiều

Kendall Jenner đã trưởng thành và quyến rũ hơn rất nhiều

2016 cũng là năm thứ hai mà Kendall tham gia Victoria's Secret show, màn trình diễn nóng bỏng cùng bước đi catwalk quyến rũ đã giúp cô tỏa sáng nổi bật trước nhiều thiên thần khác.

2016 cũng là năm thứ hai mà Kendall tham gia Victoria’s Secret show, màn trình diễn nóng bỏng cùng bước đi catwalk quyến rũ đã giúp cô tỏa sáng nổi bật trước nhiều thiên thần khác.

Màu son đỏ vẫn theo cùng cô qua năm tháng

Màu son đỏ vẫn theo cùng cô qua năm tháng

Và cô cũng không ngại trang điểm với nhiều màu son tông trầm khác, điển hình như trong show diễn thời trang La Perla trong năm 2017

Và cô  cũng không ngại trang điểm với nhiều màu son tông trầm khác, điển hình như trong show diễn thời trang La Perla trong năm 2017

Hình ảnh mới nhất của Kendall Jenner trong Met Gala 2017, mái tóc vuốt nước hất sang 1 bên, màu son đỏ huyền thoại cùng trang phục cut out táo bạo hơn.

Hình ảnh mới nhất của Kendall Jenner trong Met Gala 2017, mái tóc vuốt nước hất sang 1 bên, màu son đỏ huyền thoại cùng trang phục cut out táo bạo hơn.

Nhìn lại suốt quá trình 8 năm qua từng hình ảnh, chúng ta đều công nhận vẻ đẹp quyến rũ của cô nàng và sự nhạy bén trong việc đón đầu những xu hướng thời trang cũng như làm đẹp. Chúc cho cô nàng sẽ luôn thành công giữ vững hình ảnh này và có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp sắp tới.

Nhóm thực hiện

HLienB (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE, tham khảo: harpersbazaar.com)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more