10 điểm đến lý tưởng tại châu Âu dành cho nàng du lịch một mình

Đăng ngày:

Bạn là một cô gái yêu thích khung trời lãng mạn phương Tây nhưng vẫn chưa biết đi đâu? Hãy để ELLE gợi ý cho bạn 10 điểm đến an toàn dành cho các nàng thích du lịch một mình khám phá cảnh đẹp.

Iceland

Iceland là một đảo quốc thuộc khu vực châu Âu, nằm giáp vòng Cực Bắc nên có khí hậu rất lạnh giá. Tuy nhiên, đất nước này lại nằm trên vành đai núi lửa Đại Tây Dương, nên có rất nhiều núi lửa, suối nước nóng và nguồn địa nhiệt khổng lồ. Iceland cũng có rất nhiều sông băng nhưng nhờ có dòng hải lưu Gulf Stream chảy gần bên, khí hậu Iceland được ôn hòa hơn đôi chút. Dù địa hình Iceland khá hiểm trở bởi có núi lửa hay sông băng nhưng chính những điều thú vị mà không nơi nào có được đó đã khiến cho Iceland trở thành một điểm đến tuyệt vời, kết hợp với tỷ lệ tội phạm thấp và cơ sở hạ tầng du lịch phát triển, Iceland được bình chọn là một trong những điểm đến an toàn dành cho những cô nàng du lịch một mình đến Châu Âu.

Dù địa hình Iceland hiểm trở nhưng với tỷ lệ tội phạm thấp và cơ sở hạ tầng du lịch phát triển, Iceland được bình chọn là một trong những điểm đến an toàn dành cho những cô nàng độc hành tại châu Âu.

Thuỵ Điển

TRAVELLING KAT – tác giả của cuốn sách “Thếgiới nhỏ xinh như bàn tay con gái” đã hết lòng ca ngợi về thủ đô Stockholm (Thuỵ Điển) cũng như lòng tốt của những con người Thuỵ Điển. Qua những lời văn của cô nàng tác giả, chúng ta có thể cảm nhận được Thuỵ Điển như một cô gái vừa xinh đẹp lại vừa hiền lành, nhân ái. Chỉ với những lý do đó thôi cũng đủ khiến những cô gái yêu thích những chuyến du lịch một mình hoàn toàn có thể yên tâm mà lên đường ngay. Ở phía bắc của đất nước, bạn có thể ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp của Northern Lights hoặc bạn có thể ghé thăm một trong những hòn đảo tạo nên các quần đảo của Thụy Điển.

Lòng tốt của người Thuỵ Điển sẽ khiến bạn luôn cảm thấy an toàn khi đi du lịch tại đây dù bạn có là một cô gái và đi một mình.

BồĐào Nha

Ở BồĐào Nha, bạn có thể tìm thấy rất nhiều điểm tham quan lịch sử cùng với một sốđiểm đến bãi biển tuyệt đẹp lý tưởng. BồĐào Nha còn nổi tiếng bởi có một ẩm thực tuyệt vời trên khắp đất nước như: rượu và những món ăn truyền thống tuyệt vời. Lisbon cũng là điểm đến hàng đầu cho các cô gái yêu thích thời trang bởi vì tại nơi đây có một loạt các nhà thiết kếthời trang độc lập nổi tiếng. Các cô gái không chỉ đắm chìm trong vẻ đẹp nên thơ, cổ kính của BồĐào Nha mà còn tha hồmua sắm và thưởng thức nền ẩm thực truyền thống.

Đến BồĐào Nha, bạn không những bị mê hoặc bởi cảnh sắc ở đây, mà bạn còn tha hồmua sắm và thưởng thức nền ẩm thực truyền thống.

Ý

Ý là một đất nước tuyệt vời, nơi đây có sự cân bằng vềnền văn hoá lịch sử nổi bật và nền ẩm thực vô cùng phong phú . Đến Ý, đừng quên dành thời gian đắm chìm trong vẻ đẹp cổ kính của Rome và đi dạo ở bờ biển Amalfi xinh đẹp hay ghé thăm Milan –  là một thành phố chính của miền bắc nước Ý, một trong những đô thị phát triển nhất châu Âu. Ý được đánh giá như là một đất nước luôn chào đón những vị khách du lịch và người dân địa phương vô cùng thân thiện, và thậm chí còn hơn thếnữa khi bạn bắt đầu khám phá ra rượu và thực phẩm tuyệt vời của địa phương!

Các cô gái sẽ đắm chìm trong vẻ đẹp cổ kính và thơ mộng của Rome.

Đừng quê dành thời gian cho ngắm hoàng hôn buông tại Milan – là một thành phốchính của miền bắc nước Ý, một trong những đô thị phát triển nhất châu Âu.

Thụy sĩ

Thụy Sĩ – là một nước cộng hòa liên bang tại châu Âu, cụ thể là ở Trung Âu từ lâu đã là điểm đến du lịch phổ biến. Du khách nữ có một loạt các lựa chọn điểm đến tại Thụy Sĩ, từ thành phố quốc tế Geneva đến thị trấn Bern cũng có thể làm hài lòng bất kì cô gái khó tính nào.

Ireland

Ái Nhĩ Lan hay còn gọi là Cộng hòa Ireland, là một quốc gia có chủ quyền tại phía tây bắc của châu Âu. Khi nhắc đến Ireland, hầu hết mọi người sẽ tự nghĩ vềrượu whiskey, bia và sự chào đón nồng nhiệt của người dân địa phương, ngoài ra, Ireland còn được biết đến như một quốc gia có nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng khác. Từ những tòa nhà đẹp và truyền thống văn học của Dublin – là thủ đô và thành phố lớn nhất Cộng hòa Ireland, thành phốnằm trên phần phía đông của đảo, cho đến địa thếhiểm trở và gồghềở bờ biển phía tây, đây là một quốc gia tuyệt vời để khám phá nói chung là rất an toàn và thân thiện cho khách du lịch nữ.

Ireland không chỉ có rượu whiskey, bia và sự chào đón nồng nhiệt của người dân địa phương, Ireland còn được biết đến như một quốc gia có nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng khác.

Dublin – thủ đô và thành phố lớn nhất Cộng hòa Ireland lên đèn.

Croatia

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến tại châu Âu với chi phí không quá cao, Croatia chính là quốc gia bạn nên tìm đến. Croatia là một quốc gia ở Đông Nam Âu với chi phí tại đây thường rẻ hơn nhiều nước châu Âu. Mặc dù được đánh giá là một nơi có chi phí du lịch ít tốn kém nhất trong các nước ở châu Âu, nhưng Croatia vẫn đảm bảo vềmức độ an toàn nhất định dành cho những vị khách du lịch. Đến với Croatia bạn sẽ ấn tượng bởi ở đây có rất nhiều bãi biển đẹp và nền ẩm thực vô cùng đặc sắc, bạn có thể thưởng thức hải sản tươi, nấm cục, mật ong, rượu vang và dầu ô liu địa phương.

Mặc dù được đánh giá là một nơi có chi phí du lịch ít tốn kém nhất trong các nước ở châu Âu, nhưng Croatia vẫn đảm bảo vềmức độ an toàn nhất định dành cho những vị khách du lịch, đặc biệt là các du khách nữ.

Hà Lan

Nổi tiếng với địa hình thấp – khoảng một nửa nước Hà Lan có độ cao ít hơn 1 mét trên mặt biển, một vài vùng còn thấp hơn cả mực nước biển và lịch sử nghệ sĩ đến từ đất nước này cùng với việc Hà Lan đứng thứ năm trong danh sách vềđánh giá các quốc gia theo tiêu chuẩn mức sống (năm 2004), sau Na Uy, Thụy Điển, ÚcCanada đã khiến Hà Lan là một điểm đến an toàn cho các du khách nữ. Một Amsterdam thơ mộng đang chờ các nàng đến chinh phục. Với địa hình bằng phẳng rất thích hợp cho việc du lịch vòng vòng thành phốAmsterdam bằng xe đạp hay đi bộ, đừng quên ghé thăm các di tích lịch sử như bảo tàng trong thành phốvà các cối xay gió truyền thống ở nông thôn.

Với địa hình bằng phẳng rất thích hợp cho việc du lịch vòng vòng thành phốAmsterdam bằng xe đạp hay đi bộ, đừng quên ghé thăm các di tích lịch sử như bảo tàng trong thành phố.

Hy Lạp

Mặc dù phần lớn địa hình của đất nước này là núi non hiểm trở nhưng Hy Lạp có rất nhiều những hòn đảo lớn nhỏ thuộc khu vực Địa Trung Hải. Đến với Hy Lạp, bạn không chỉ đắm chìm trong vẻ đẹp của những hòn đảo, mà còn sẽ có cảm giác đắm chìm trong những câu chuyện thần thoại, bởi vì Hy Lạp là một trong những nền văn minh rực rỡ nhất thời cổ đại, có ảnh hưởng sâu rộng đến nền văn minh quanh khu vực Địa Trung Hải. Đây là nơi ra đời của nền dân chủ, triết học phương Tây và Thế vận hội Olympic. Hãy đến Santorini, nơi được mệnh danh là hòn đào của những giấc mơ. Hy Lạp không chỉ chào đón những cô nàng mơ mộng bởi những câu chuyện thần thoại mà còn bởi nền ẩm thực vô cùng phong phú.

Hãy đến với Hy Lạp để đắm chìm trong hững câu chuyện thần thoại Hy Lạp, thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn cùng với những ly rượu.

Bỉ

Bỉ là một quốc gia tại châu Â. Đất nước quyến rũ này là một đất nước giàu có vềlịch sử hình thành nên các thành phố, nếu bạn là một người yêu thích khám phá lịch sử hình thành của thành phốhay quốc gia thì hãy tìm đến Bỉ. Brussels là nơi có kiến trúc tuyệt vời, quốc hội Châu Âu và lễ hội EDM Tomorrowland, trong khi các thành phố khác như Ghent và Brugge bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy những kênh rạch lãng mạn.

Nhóm thực hiện

Hạnh Uyên (nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more