Hương nước hoa hoàn hảo nhất dành cho 12 cung hoàng đạo

Đăng ngày:

Tùy vào tính cách của từng cung hoàng đạo, sẽ có mùi nước hoa dành riêng cho bạn. Liệu sẽ là một Bạch Dương nồng nhiệt, Thiên Bình ngọt ngào hay chút hương chững chạc cho Ma Kết?

Mỗi cung hoàng đạo đều mang những đặc điểm tính cách nổi bật khác nhau theo từng chòm sao chiếu mệnh. Vậy nhưng bạn đã bao giờ nghĩ sẽ lựa chọn một hương nước hoa phù hợp với nét tính cách đặc của cung hoàng đạo mình chưa? Hãy để ELLE gợi ý cho bạn những hương nước hoa “sinh ra để dành cho riêng bạn” nhé.

1.Demeter Myrrh dành cho  Ma Kết ( 22/12 – 19/01)
Nước hoa dành cho 12 cung hoàng đạo

Với phong thái chững chạc, nghiêm túc đặc trưng của cung hoàng đạo Ma Kết, Demeter Myrrh chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng. Từ kiểu dáng tới mùi hương hơi cay cay của lọ Demeter này, chúng ta đều thấy được thoang thoảng sự cổ điển nhưng không hề lỗi thời, cũng giống như con người của Ma Kết vậy.

2. Scent of A Dream của Charlotte Tilbury dành cho Bảo Bình ( 20/1 – 18/2)

Nước hoa dành cho 12 cung hoàng đạo

Mùi hương này của Charlotte Tilbury hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn cảm giác chưa từng gặp ở bất cứ loại nước hoa nào trước đây, và đó cũng chính là lý do tại sao hương thơm này đặc biệt phù hợp với Bảo Bình. Sự hoà quyện giữa hương chanh dịu mát, hương đào ngọt ấm, cay cay của tiêu đen và nồng của hoắc hương đã tạo nên hương thơm của những giấc mơ. Với nhiệt độ  khác nhau của cơ thể mỗi người, khi hoà quyện cùng “Scent of A Dream” sẽ tạo nên những hương thơm khác nhau, giống như giấc mơ của mỗi chúng ta chẳng ai giống ai vậy.

3. Gucci Guilty dành cho Song Ngư ( 19/2 – 20/3)

Nước hoa dành cho 12 cung hoàng đạo

Món quà cho tâm hồn mơ mộng, đa sầu đa cảm của các nàng Cá Song Ngư chính là Gucci Guilty. Hương thơm này chứa đựng cả vẻ trẻ trung của một cô gái mới lớn và cả sự chững chạc của một người phụ nữ. Từ hương thơm đến hình thức của chai nước hoa đều cho thấy sự mềm mại, nhẹ nhàng nhưng cũng rất có hồn và sâu sắc, cũng như chính con người của Song Ngư vậy.

4. Elizabeth and James Nirvana Rose dành cho Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Nước hoa dành cho 12 cung hoàng đạo

Với cá tính mạnh của Bạch Dương thì hương hoa hồng đậm đặc này sẽ khiến các bạn càng tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh. Sự mạnh mẽ, một chút nam tính vừa đủ trong Nirvana Rose sẽ cực kì hoàn hảo để thể hiện cái tôi của các nàng Bạch Dương.

5. Ex Nihilo Amber Sky Eau de Parfum cho Kim Ngưu ( 21/4 – 21/5)

Nước hoa dành cho 12 cung hoàng đạo

Mùi hương “sang chảnh” của hương nước hoa này sẽ khiến Kim Ngưu bị mê hoặc ngay cho mà xem! Ngay từ cái tên đã khiến chúng ta nghĩ đến hương thơm của thiên nhiên, Ex Nihilo Sky là sự kết hợp hoàn hảo của hương gỗ và vani trầm ấm quyến rũ.

6. Lanvin Éclat d’Arpège So Cute Eau de Parfum Natural Spray cho Song Tử (22/5 – 20/6)

Nước hoa dành cho 12 cung hoàng đạo

Chắc chắn những cô nàng Song Tử tinh nghịch sẽ ngay lập tức “yêu từ cái nhìn đầu tiên” khi thấy So Cute. Nhưng không chỉ ở hình thức, sự ngọt ngào nhưng vẫn dịu mát của những các loại quả họ nhà cam quýt quyện cùng các loại hoa của hương nước hoa này sẽ chinh phục 100% tâm hồn các nàng Song Tử. Với tính cách đáng yêu và tinh nghịch, chắc là sẽ không có lọ nước hoa nào phù hợp với Song Tử hơn “So Cute” đâu nhỉ?

7. Miss Dior Absolutely Blooming cho Cự Giải ( 21/6 – 22/7)

Nước hoa dành cho 12 cung hoàng đạo

Mùi hương nhẹ nhàng và thoải mái của Miss Dior chính là điều mà mọi Cự Giải đều mong muốn tìm thấy trong hương nước hoa của mình. Cự Giải yêu thích sự giản dị và thoải mái, vậy nên sự hài hoà của hương xạ hương cùng hương thơm các loài hoa trong Miss Dior sẽ dễ dàng chiếm được trái tim các nàng Cự Giải cho mà xem. Mùi hương này chính là thứ mà các nàng sẽ không bao giờ muốn bỏ quên trước khi ra đường bởi nó sẽ luôn khiến bạn cảm thấy như đang được cuộn mình trong một tấm chăn mềm mại dù đang ở nơi đâu.

8. Marc Jacobs Divine Decadence Eau de Parfum dành cho Sư Tử ( 23/7-22/8)

Nước hoa dành cho 12 cung hoàng đạo

Sự sáng tạo và mạnh mẽ vẫn luôn thu hút cung hoàng đạo Sư Tử, vậy nên một chai nước hoa với hình dáng như một chiếc túi xách của Marc Jacobs chính là món quà dành riêng cho các bạn. Sư Tử luôn muốn tìm đến những sự hoàn hảo, và mùi hương rực rỡ của sâm-banh trong ‘chiếc túi xách’ này sẽ khiến các bạn cảm thấy rất hài lòng đấy.

9. Victoria’s Secret Bombshell Eau de Parfum cho Xử Nữ (23/8 -22/9)

Nước hoa dành cho 12 cung hoàng đạo

Đối với sự cầu kì, kĩ tính của Xử Nữ, hương nước hoa này của Victoria’s Secret sẽ là một lựa chọn phù hợp. Với hình thức đơn giản và nhẹ nhàng, Bombshell sẽ mang chút cổ điển và ngọt ngào đến cho bạn. Vốn là những người sáng suốt trong từng lựa chọn và việc lựa chọn nước hoa đối với Xử Nữ cũng không phải ngoại lệ, vậy nên các cô gái Xử Nữ sẽ thích sự trong lành trong sự cổ điển của mùi hương này.

10. Tory Burch Love Relentlessly Eau de Parfum dành cho Thiên Bình (23/9-22/10)

Nước hoa dành cho 12 cung hoàng đạo

Với tâm hồn yêu cái đẹp của mình, Thiên Bình sẽ không thể cưỡng lại được trước hương thơm đầy nữ tính này. Người ta vẫn gọi hương nước hoa này là mùi vị cuả tình yêu bởi nó được lấy cảm hứng từ chính chuyện tình lãng mạn của bố mẹ Tory Burch, và đó chính là thứ gia vị Thiên Bình cần cho tâm hồn mình mọi lúc mọi nơi phải không?

11. MAC Lady Danger dành cho Thiên Yết (24/10 – 21/11)

Nước hoa dành cho 12 cung hoàng đạo

Những chú Bọ Cạp vốn “không phải dạng vừa” bởi họ luôn là những người bạo dạn và cá tính nhất. Vậy nên các nàng ấy sẽ chẳng ngần ngại gì mà không lựa chọn Lady Danger làm mùi hương của mình. Chai nước hoa này được lấy cảm hứng từ chính thỏi son cùng tên – một trong những thỏi son được yêu thích nhất nhà MAC. Với hương thơm đầy mê hoặc và dữ dội, MAC Lady Danger sẽ không bao giờ khiến các nàng Thiên Yết phải thất vọng.

12. Yves Saint Laurent Mon Paris  dành cho Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nước hoa dành cho 12 cung hoàng đạo

Nhân Mã – những cô nàng của “chủ nghĩa xê dịch”, ưa khám phá chính là những chủ nhân tuyệt vời nhất của Laurent Mon Paris. Hương nước hoa mang tên thành phố của tình yêu này được ví như mùi hương của Paris một ngày đẹp trời. Có khi nào chỉ cần nhắm mắt lại, hương thơm này cũng có thể đưa Nhân Mã tới tận chân tháp Eiffel để ngắm nhìn một Paris hoa lệ ?

Nhóm thực hiện

Nguyễn Bích Thuỷ – Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more