Gal Gadot – Chuẩn mực mới về vẻ đẹp hiện đại

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 7/2017] Wonder Woman mới nhất của Hollywood không đến từ Mỹ mà lại là hoa hậu Israel. Tên của nàng, “Gal” có nghĩa là “những ngọn sóng” và nàng thật sự đã trở thành ngọn sóng chinh phục khán giả toàn cầu, tạo ra định nghĩa về vẻ đẹp kiểu mới của phụ nữ: thông minh, độc lập và mạnh mẽ.

Tập luyện như một nữ chiến binh

 

Từ nhỏ Gal Gadot đã là cô nàng tomboy mê các môn thể thao như bóng rổ, bóng chuyền, bóng ném, tennis, bơi lội, lướt ván, gym, pilates, TRX. Cô cũng từng là vũ công suốt 12 năm. Sau khi chiến thắng vương miện Hoa hậu Israel 2004 năm 18 tuổi, Gal Gadot gia nhập quân đội và được huấn luyện thể lực nghiêm ngặt trong hai năm. Nhưng điều đó vẫn chưa là gì so với chế độ luyện tập để biến đổi từ hình thể người mẫu thành nữ siêu anh hùng mạnh nhất mọi thời đại của DC Comics trong bộ phim Wonder Woman vừa ra rạp mùa Hè này. “Trong 6 tháng, mỗi ngày tôi đều phải tập ít nhất 6 tiếng: 2 tiếng tập gym, 2 tiếng tập với biên đạo võ thuật, 2 tiếng tập cưỡi ngựa. Chế độ tập luyện này còn vất vả hơn nhiều chế độ tập trong quân đội”.

Thưởng thức ăn uống cùng gia đình

Nàng Wonder Woman vốn yêu thích tất cả các món ăn và không hề sợ lên cân. Thậm chí trước đây cô thường xuyên ăn mì Ý, kem và hamburger. Nhưng gần đây cô thiết lập khẩu phần ăn lành mạnh hơn với thịt gà, cá và 30-40% là rau củ tươi để làm gương cho con gái. Mỗi buổi sáng hai mẹ con thường cùng nhau làm món sinh tố từ rau mùi, cần tây, táo xanh, gừng… hoặc bất cứ loại rau củ quả nào mà họ thích.

Dưỡng ẩm thật nhiều và trang điểm ít thôi

Lớn lên ở Israel với khí hậu nắng nóng kéo dài, từ nhỏ Gal đã có thói quen uống thật nhiều nước, dưỡng ẩm da thật kỹ, thoa kem chống nắng có độ SPF cao, trang điểm mỏng nhẹ và xịt khoáng Evian liên tục để làm mát da. Phong cách trang điểm của cô rất đơn giản: thoa một lớp mỏng phấn nền Tom Ford Foundation trộn với kem dưỡng ẩm, chuốt mi với mascara Careline La Diva, tô thêm phấn bronzer Gucci Golden Glow, má hồng Tarte Amazonian Clay 12-Hour Blush và son môi màu nude. Gal luôn mang theo son MAC màu đỏ Diva trong túi xách để biến hóa khi cần tham dự sự kiện, tiệc tùng.

Thỉnh thoảng cô dùng lò vi sóng hâm nóng chiếc khăn ướt trong một phút, sau đó nhỏ vào khăn vài giọt tinh dầu hoa oải hương, rồi dùng nó để tẩy trang và massage mặt. Phương pháp này giúp cải thiện ngay lập tức làn da đang mệt mỏi và thiếu sức sống.

Tìm mùi hương thể hiện cá tính

Đối với Gal, tìm cho mình mùi nước hoa đặc trưng phù hợp là cực kỳ quan trọng. Đó là tấm danh thiếp vô hình tạo ấn tượng đầu tiên về bạn trước tất cả mọi thứ khác. “Ngay khi bạn chưa kịp nói lời chào, mọi người đã ngửi thấy mùi nước hoa của bạn rồi”. Hương nước hoa đặc trưng cô chọn cũng là mùi hương mà cô đang là gương mặt đại diện: Gucci Bamboo. “Mùi hương này rất hợp với tôi vì nó vừa ngọt ngào vừa tươi mát, vừa nữ tính lại vừa mạnh mẽ, thể hiện hoàn hảo sự đa dạng về cá tính và vai trò của những người phụ nữ hiện đại”.

Nhóm thực hiện

Thanh Vân (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more