5 cặp đôi “chị em” đình đám của sao Hoa Ngữ

Đăng ngày:

Giới giải trí vốn luôn mang nhiều thị phi và khắc nghiệt, thế nhưng vẫn có những chuyện tình đẹp không phân biệt tuổi tác đã tồn tại theo năm tháng. Điều đó đã chứng minh rằng tình yêu chân thành có thể nở hoa ở bất cứ nơi đâu.

Lâm Tâm Như (1976) – Hoắc Kiến Hoa (1979)

Cặp đôi sao hoa ngữ gặp nhau lần đầu vào năm 2005 khi đóng chung phim “Tàu điện ngầm”. Trong phim, Lâm Tâm Như vào vai cô gái mù Tinh Tinh còn Hoắc Kiến Hoa vào vai chàng họa sĩ tài năng Lục Vân Tường. Câu chuyện tình này đã lấy đi bao nhiêu nước mắt của khán giả vào thời điểm phim được công chiếu. Sau 10 năm làm bạn bè thân thiết và một thời gian dài giấu kín mối quan hệ yêu đương với giới truyền thông và người hâm mộ, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tổ chức lễ cưới vào 31/7/2016 tại Bali (Indonesia). Vì muốn không gian riêng tư nên hai nghệ sĩ chỉ mời những người bạn thân nhất trong ngành giải trí. Trong đám cưới của nàng Hạ Tử Vi (Hoàn Châu Cách Cách) không thể thiếu sự có mặt của nàng “Én Nhỏ” Triệu Vy, Phạm Băng Băng

5 cặp đôi "chị em" đình đám của nền giải trí Hoa Ngữ

Tháng 1/2016, Hoắc Kiến Hoa tất bật đáp chuyến bay về Đại Lục để chúc mừng sinh nhật lần thứ 40 của Lâm Tâm Như, dù lúc đó, anh đang bận rộn với lịch quay phim. Họ đã chụp một bức ảnh khá thân thiết bên cạnh bánh sinh nhật của Lâm Tâm Như, bức ảnh của cặp đôi nhanh chóng phủ sóng toàn mạng xã hội. Sau này, người đại diện của Lâm Tâm Như cho hay, đây chính là thời điểm Hoắc Kiến Hoa quyết định tỏ tình với người bạn gái hơn anh 3 tuổi.

5 cặp đôi "chị em" đình đám của nền giải trí Hoa Ngữ

Dù từ sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa luôn gặp phải nhiều rắc rối và ồn ào vềcuộc sống hôn nhân của mình nhưng vào đầu năm nay, Lâm Tâm như đã hạ sinh một nàng tiểu công chúa họ Hoắc. Sự ra đời của tiểu công chúa đã ra đời kịp lúc xóa tan mọi tin đồn không hay trước đó của cặp đôi. Được biết rằng Hoắc Kiến Hoa cũng đã kịp có mặt cùng vợ đón chào giây phút thiêng liêng này. Anh cũng bày tỏ niềm sung sướng khi cùng vợ sinh con gái. Hy vọng sự ra đời của tiểu công chúa sẽ hàn gắn mọi mâu thuẫn và mang lại những gia vị ngọt ngào mới trong cuộc sống hôn nhân của cặp đôi.

Trần Nghiên Hy (1983) – Trần Hiểu (1987)

Cặp đôi “Dương Quá – Tiểu Long Nữ” (Tân Thần điêu đại hiệp – 2014) đã có một đám cưới ngoài đời thực ở cả Đại Lục – Đài Loan vào tháng 7/2016  sau màn cầu hôn Trần Nghiên Hy bằng chiếc nhẫn kim cương 2 carat có giá 1,6 triệu NDT (tương đương 5,7 tỷ đồng) trên du thuyền sang trọng ở Paris (Pháp) vô cùng lãng mạn.

5 cặp đôi "chị em" đình đám của nền giải trí Hoa Ngữ

“Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi” – Trần Nghiên Hy đã theo chồng bỏ cuộc chơi vào tháng 7/2016 và tháng 12/2016 cô đã hạ sinh cho chàng “Dương Quá” một bé trai kháu khỉnh 

5 cặp đôi "chị em" đình đám của nền giải trí Hoa Ngữ

Trần Hiểu – Trần Nghiên Hy gặp nhau trên phim trường Tân thần điêu đại hiệp 2014. Hai người lộ chuyện hẹn hò vào tháng 8/2015. Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu không ngại công khai chuyện “ăn cơm trước kẻng”, mang thai trước khi cưới. Dù chênh lệch 4 tuổi, nhưng khi sánh bước bên nhau, cả hai vẫn hết sức đẹp đôi.

Cao Viên Viên (1979) – Triệu Hựu Đình (1984)

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình quen nhau khi cùng tham gia phim Tìm kiếm (2011) của đạo diễn Trần Khải Ca. Tuy chênh nhau 5 tuổi nhưng tình cảm giữa hai người rất tốt. Trong chương trình Khang Hy đến rồi, Triệu Hựu Đình không ngại ngùng chia sẻ “đã gặp đúng người” nên chỉ muốn kết hôn càng sớm càng tốt.

5 cặp đôi "chị em" đình đám của nền giải trí Hoa Ngữ

Nàng Chu Chỉ Nhược của Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký vô cùng hạnh phúc bên cạnh chồng mình – mỹ nam Triệu Hựu Đình.

Tuy nhiên, đây không phải là câu chuyện màu hồng như mọi người nghĩ vì theo nhiều nguồn tin, Triệu Hựu Đình đã tự ý kết hôn mà không hỏi ý kiến bốmẹ. Đây là một trong những nguyên nhân khiến nhà trai phản đối hôn sự. Mặt khác, khi Cao Viên Viên biết vấn đềtuổi tác bị gia đình nhà chồng phản đối, cô đã từng có ý định sẽ không kết hôn cùng Triệu Hựu Đình mà chỉ cần 2 người ở bên nhau. Câu chuyện tình yêu lệch tuổi của chàng Dạ Hoa trong phim “Tam sinh tam thế” và nàng “Chu Chỉ Nhược” được xem là chân tình hiếm hoi xuất hiện trong làng giải trí đầy thị phi.

5 cặp đôi "chị em" đình đám của nền giải trí Hoa NgữDù với tiềm lực kinh tếcủa cả hai, họ hoàn toàn có thể tổ chức một đám cưới hoành tráng, nhưng khác so với dự đoán, hôn lễ sẽ tổ chức tại Đài Loan một cách đơn giản và giản dị với khoảng 50 bàn tại khách sạn 5 sao Le Meridien Taipei, Đài Loan. Trước đó, cặp đôi cũng từng lặng lẽ sang Paris (Pháp) để chụp  ảnh cưới.

5 cặp đôi "chị em" đình đám của nền giải trí Hoa Ngữ

Triệu Hựu Đình chia sẻ, vợ chồng anh không gặp khó khăn vềviệc dành thời gian cho nhau bởi họ đã có 3 năm yêu đương trong cảnh mỗi người mỗi nơi. Ngoài ra anh còn cho biết, cuộc sống hôn nhân của cả hai không hềcó áp lực bởi vì họ luôn biết cách cân bằng giữa sự nghiệp cá nhân và tình yêu. Để có được hạnh phúc này quả thật không hềđơn giản, chính điều đó khiến cả hai luôn hướng vềnhau trong cuộc sống. 

Lý Tiểu Lộ (1982) – Giã Nãi Lượng (1984)

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ quen nhau qua bạn bè giới thiệu. Giả Nãi Lượng tiết lộ rằng khi mới gặp Lý Tiểu Lộ đã bị thu hút, “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Tuy tình yêu của Giả Nãi Lượng đến đột ngột nhưng không hềchóng vánh, hạnh phúc của 2 vợ chồng đã cho thấy rằng, trong giới giải trí vẫn còn tồn tại một tình yêu sét đánh như vậy.

5 cặp đôi "chị em" đình đám của nền giải trí Hoa Ngữ

Ngay từ những lần gặp đầu tiên, Giả Nãi Lượng khẳng định rằng cô ấy nhất định sẽ là người cùng đi nốt những tháng năm cuộc đời. Vì vậy, Giả Nãi Lượng bắt đầu con đường theo đuổi Lý Tiểu Lộ dù cô nàng nhiều lần tự xây bức tường thành kiên cố, khó ai có thể vào.

Hình cưới hạnh phúc của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng

Hạnh phúc của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng không phải là điều gì đao to búa lớn, có thể đơn giản chỉ là cùng ngồi bên nhau xem ti vi, trêu đùa với nhau, cùng qua những tháng ngày bình yên, giản dị mà đặc biệt bên nhau. Đây không phải là điều dễ dàng đối với cuộc sống hôn nhân, đặc biệt là cuộc sống hôn nhân của những nghệ sĩ trong giới giải trí. Tình yêu của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ thật khiến nhiều người trầm trộ ngưỡng mộ và chúc phúc cho họ. 

Trương Hâm Nghệ (1981)- Viên Hoằng (1982)

Viên Hoằng – nam tài tử Anh hùng xạ điêu và bạn gái Trương Hâm Nghê –  nữ diễn viên của bộ phim Chuyện tình Bắc Kinh đã tổ chức đám cưới vào ngày 30/5/2016 trong một lâu đài cổ ở nước Đức. Hôn lễ của cặp đôi Hoa Ngữ chỉ có sự tham gia của những người bạn thân.

5 cặp đôi "chị em" đình đám của nền giải trí Hoa Ngữ

Cặp đôi sao Hoa ngữ Viên Hoằng – Trương Hâm Nghệ tổ chức một đám cưới theo phong cách cổ điển tại Đức, với sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng Hoa ngữ khác. 

Viên Hoằng và Trương Hâm Nghệ nảy sinh tình cảm khi hợp tác chung trong phim Công chúa Giải Ưu năm 2014. Viên Hoằng cho biết anh và Hâm Nghệ chính thức tìm hiểu từ đầu năm 2015. Chuyện tình này không nhận được sự ủng hộ của dư luận Trung Quốc vì Trương Hâm Nghệ là người đẹp có đời tư rắc rối. Cô từng bị cho là kẻ “tiểu tam” trong mối quan hệ giữa diễn viên Vương Chí Phi và vợ, là nguyên nhân khiến gia đình anh đổ vỡ. Sau 7 năm gắn bó, cô chia tay Vương Chí Phi, lao vào mối tình với đạo diễn có gia đình khác – Dương Thụ Bằng. Họ kết hôn năm 2013, ly hôn vào tháng 10/2014.

5 cặp đôi "chị em" đình đám của nền giải trí Hoa Ngữ

Sau bao nhiêu sóng gió trong tình trường, cuối cùng nàng Trương cũng đã tìm được một chàng trai của cuộc đời mình. 

5 cặp đôi "chị em" đình đám của nền giải trí Hoa Ngữ

Viên Hoằng và Trương Hâm Nghệ trong bộ ảnh cưới với trang phục đơn giản trên ấn phẩm ELLE số tháng 6/2016. 

 

Nhóm thực hiện

Hạnh Uyên (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more