Châu Tấn sang Paris thưởng thức nước hoa Chanel mới

Đăng ngày:

Chanel ra mắt mùi hương mới tại Paris mang tên người sáng lập thương hiệu, Gabrielle Chanel.

Chỉ vài giờ sau khi BST Chanel Couture mùa Thu 2018 được trình diễn, nước hoa mới của nhà mốt cũng được giới thiệu với các khách mời đặc biệt tại Palais de Tokyo ở Paris. Mùi hương mang tên Gabrielle Chanel.

Buổi ra mắt này là sự kiện đỉnh cao của chuỗi hoạt động một năm đặc biệt dành cho người sáng lập thương hiệu.

Gabrielle Chanel tên của loại nước hoa mới được lấy cảm hứng từ chính người phụ nữ vĩ đại của thời trang thế giới, người sáng lập thương hiệu Chanel. Gabrielle đã sống và trở thành con người mà chính bà muốn.

Không gian buổi ra mắt nước hoa là căn phòng với các bức tường được lót bằng gương phản chiếu hình ảnh những người bước qua. Đó như là tiền sảnh của một mê cung Mademoiselle.

Chai nước hoa mới có màu vàng huỳnh quang. Các hốc ngút hương thơm giúp khách mời có cơ hội để ngửi thấy các thành phần chính của nước hoa, đó là ylang-ylang, hoa cam, hoa nhài và grasse tuberose. Hương thơm mới của CHANEL tràn ngập trong không khí…

Không gian buổi giới thiệu nước hoa

Chai nước hoa Gabrielle Chanel

Các khách mời đặc biệt trong sự kiện chào đón mùi hương mới của nhà Chanel lần này là Kristen Stewart – cô đồng thời là gương mặt đại diện của chiếc túi xách mới Gabrielle. Cùng với âm nhạc của nam ca sĩ Pharrell Williams, các khách mời trải nghiệm không gian đa chiều, nơi nhà Chanel sắp đặt mùi hương quyện trong ánh sáng điện ảnh, mảng tối ba chiều miêu tả ngụ ý về chai nước hoa bùng nổ thành một bó hoa.

Khoảnh khắc chai hương Gabrielle Chanel xuất hiện được ví như một vở kịch của bóng tối và ánh sáng.  Khoảnh khắc đó được chứng kiến bởi Katy Perry, Cara Delevingne, Caroline de Maigret, Gaspard Ulliel, Alma Jodorowsky, Kaya Scodelario, Ines de la Fressange, Alessandra Mastronardi, Châu Tấn và Liu Wen…

Nước hoa Gabrielle Chanel dự kiến sẽ được đưa ra thị trường vào  1 tháng 9 năm 2017.

Nam ca sĩ Pharrell Williams biểu diễn

Diễn viên Kristen Stewart

Nhà sản xuất âm nhạc, người mẫu, Caroline de Maigret

Nữ diễn viên Marion Cotillard

Fashion icon Chiara Ferragni

Nữ diễn viên Châu Tấn

Siêu mẫu Liu Wen

Nữ ca sĩ Katy Perry

 

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy Trang – Ảnh: Chanel (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more