Những cặp đôi “phim giả tình thật” đáng ngưỡng mộ của showbiz thế giới

Đăng ngày:

Các fan hâm mộ luôn xuýt xoa với những mối tình đẹp lung linh từ các bộ phim trên màn ảnh, thậm chí không ít những tín đồ yêu phim còn ước ao những tình yêu ấy trở thành hiện thực. Và 6 cặp đôi sau đây đã chứng minh “phim giả tình thật” luôn có thật.

Hãy cùng ELLE nhìn lại các cặp đôi “phim giả tình thật” đáng ngưỡng mộ của giải trí thế giới hiện nay nhé!

1. Song Joong Ki – Song Hye Kyo

Cặp đôi Song - Song trong Hậu duệ mặt trời

Cặp đôi Song – Song trong Hậu duệ mặt trời

Cặp đôi luôn bị bắt gặp hẹn hò nhưng cả hai đều phủ nhận

Cặp đôi luôn bị bắt gặp hẹn hò nhưng cả hai đều phủ nhận

Sau thành công của Hậu duệ mặt trời, đã có không ít tin đồn về việc hai diễn viên chính hẹn hò. Nhưng bỏ ngoài tai các tin tức và hình ảnh từ các paparazzi, Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn quyết định giữ im lặng về mối quan hệ của họ.

Nhưng sau tất cả, mới đây cặp đôi chị em này đã lên tiếng xác nhận sẽ “về chung một nhà” khiến không ít các fan ngưỡng mộ.

2. Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi được xem là cặp đôi có một tình yêu định mệnh đẹp không kém trong phim. Bởi sau bộ phim Bộ bộ kinh tâm thì đến tận 2 năm sau cặp đôi này mới chính thức để ý và yêu nhau.

Bộ đôi Tứ gia - Nhược Hy đã có đám cưới rình rang như mơ

Bộ đôi Tứ gia – Nhược Hy đã có đám cưới rình rang như mơ

Và từ khi yêu nhau, cặp đôi Tứ gia và Nhược Hy luôn bị các fan xem là đôi đũa lệch vì Kỳ Long lớn hơn Thi Thi đến 17 tuổi và anh cũng đã trải qua 1 đời vợ. Nhưng vượt qua mọi lời chỉ trích, Ngô Kỳ Long vẫn luôn thể hiện tình yêu của mình trước công chúng bằng việc chăm sóc người yêu chu đáo khiến không ít các cô gái ganh tị.

Dĩ nhiên khác với cái kết đau thương của Bộ bộ kinh tâm, tình yêu của hai diễn viên chính đã được vẹn toàn bằng một đám cưới xa hoa bật nhất làng giải trí Hoa ngữ.

3. Trịnh Ngọc Vũ – Bạch Vi Tú

Bộ đôi Trịnh Ngọc Vũ và Bạch Vi Tú xứng danh là “sinh ra để dành cho nhau” bởi hai diễn viên này đã hợp tác chung rất nhiều bộ phim và họ còn là bạn thân của nhau ở ngoài đời. Nhưng đến khi hoàn thành bộ phim C.L.I.F 2 thì cả hai ngôi sao của điện ảnh Singapore mới để ý và yêu nhau.

Cặp đôi “phim giả tình thật” này đã kết hôn vào tháng 8/2015, sau gần 1 năm hẹn hò. Và đến nay, Trịnh Ngọc Vũ và cô vợ hoa hậu Vi Tú của mình đã có được một cô công chúa nhỏ đáng yêu.

4. Ryan Reynolds – Blake Lively

Chắc hẳn các bạn mê phim sẽ không quên được mối tình ngọt ngào của hai ngôi sao Hollywood là Ryan Reynolds và Blake Lively được tác hợp sau thành công của Green Lantern.

Cặp đôi đã có hai cậu nhóc kháu khỉnh

Cặp đôi đã có hai cô công chúa xinh đẹp

Cặp đôi đến với nhau sau không ít sóng gió tình trường của cả hai. Nhưng đến nay, sau khi kết hôn 4 năm, Ryan Reynolds và Blake Lively vẫn yêu nhau mặn nồng như đôi vợ chồng son khiến không ít fan ngưỡng mộ.

Hai người không ngại thể hiện tình cảm chốn đông người

Hai người không ngại thể hiện tình cảm chốn đông người

Hơn nữa, cặp đôi “phim giả tình thật này” đã có hai cô công chúa xinh xắn sau khi 4 năm kết hôn.

5. Channing Tatum – Jenna Dewan Tatum

Có lẽ cặp đôi “phim giả tình thật” đáng ngưỡng mộ nhất là Channing Tatum và Jenna Dewan Tatum của bộ phim âm nhạc Step Up. Họ yêu nhau bất chấp mọi sóng gió tình trường và cuối cùng mối tình lãng mạn này đã kết thúc vẹn toàn bằng đám cưới đậm chất du mục tại Malibu.

Đám cưới của Channing Tatum và Jenna Dewan Tatum được cử hành trong bí mật

Đám cưới của Channing Tatum và Jenna Dewan Tatum được cử hành trong bí mật

Dù kết hôn đã được 7 năm và cặp đôi cũng đã lên chức làm bố mẹ nhưng họ vẫn duy trì thói quen thể hiện tình cảm mặn nồng trên mạng xã hội khiến các fan phải ghen tị.

6. Brad Pitt – Angelina Jolie

Hình ảnh trong phim ông bà Smith

Hình ảnh trong phim ông bà Smith

Một cặp đôi từng là biểu tượng hạnh phúc một thời của Hollywood không ai khác chính là Brad Pitt và Angelina Jolie. hai diễn viên đã công khai tình cảm sau khi đóng cùng nhau trong bom tấn Ông bà Smith.

Ông bà Smith và các con

Ông bà Smith và các con

Họ đã 6 người con, nhưng đáng tiếc cặp đôi này vừa chính thức đường ai nấy đi khiến cả thế giới tiếc nuối. Tuy nhiên, họ vẫn giữ hình ảnh đẹp trong mắt của người hâm mộ vì cả hai vẫn một lòng muốn chăm sóc  cho các con thân yêu.

Nhóm thực hiện

Trang Ý (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more