ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 kem nền tốt nhất

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 7/2017] Chọn được phấn nền phù hợp sẽ cho bạn làn da thứ hai mịn mượt, gương mặt bừng sáng như phủ ngàn cánh hoa.

Chanel – Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation

Kem nền Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation thuộc BST Les Beiges 2017 có kết cấu gel sóng sánh, lỏng nhẹ do chứa tới 56% thành phần là nước. Công thức còn có hoạt chất Hyaluronic Acid, chiết xuất cây Trường Sinh và chất chống nắng SPF 25 vừa giúp bảo vệ và nuôi dưỡng da vừa cho lớp che phủ mịn mượt và tươi sáng suốt nhiều giờ liền.

Sulwhashoo – Smoothing Foundation SPF 25/PA++

Kem nền trang điểm Sulwhasoo Smoothing Foundation SPF 25/PA++ với kết cấu dạng gel lưu giữ độ ẩm tự nhiên trên da tạo nên lớp nền mỏng nhẹ, tươi sáng. Đồng thời, các khuyết điểm không đều màu được che phủ hoàn hảo mang đến làn da mịn màng, tự nhiên và bền màu suốt ngày dài.

Shiseido – Synchro Skin Lasting Liquid Foundation

Phấn nền thông minh Synchro Skin Lasting Liquid Foundation với công nghệ tiên tiến cho khả năng hiệu chỉnh theo tình trạng làn da ở mỗi thời điểm trong ngày, hòa quyện vào sắc da và che phủ mọi khuyết điểm. Hiệu ứng bán lì cho lớp nền mỏng mịn như lụa, bền màu và trong suốt như không hề trang điểm. Công thức cải thiện tình trạng bóng nhờn, nếp nhăn và da sạm màu rất thích hợp sử dụng trong tiết trời mùa Hè oi bức.

Nars –  Velvet Matte Skin Tint SPF 30/PA +++

Kem lót có màu Nars Velvet Matte Skin Tint SPF 30/PA +++ không chứa dầu, giúp che khuyết điểm cho bề mặt mịn mượt như nhung và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng. Độ che phủ mỏng nhẹ cho bề mặt da thông thoáng ẩm mượt.

Clé De Peau Beauté – Radiant Cream Foundation

Kem nền Radiant Cream Foundation mang đến một lớp nền bóng mượt như satin, che phủ hoàn hảo cho làn da rạng rỡ không tì vết nhưng vẫn mỏng nhẹ. Sản phẩm giàu dưỡng chất nuôi dưỡng và duy trì độ ẩm cho da. Công nghệ vượt trội tạo nên lớp bột phấn siêu mịn trên da, kiểm soát toàn bộ ánh sáng phản chiếu từ bề mặt da, giúp làn da tỏa sáng rạng rỡ và căng tràn sức sống.

Menard – Jupier Cream Foundation

Phấn nền dạng kem Jupier Cream Foundation vô cùng mỏng mịn nhưng khả năng che khuyết điểm tuyệt vời. Lớp phủ sáng của kem tạo sắc diện đồng đều và tươi sáng cho da. Thành phần bột nhân sâm & Acid Hyaluroric dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm và ngăn chặn lão hóa giúp làn da căng mọng, ẩm mượt. Chất chống nắng SPF 24/PA ++ bảo vệ da dưới nắng, an toàn và không gây mụn kể cả với làn da nhạy cảm.

Laneige – BB Cushion Whitening

Kem nền đa năng BB Cushion Whitening cho làn da ẩm mượt và sáng mịn với gấp đôi hiệu ứng dưỡng trắng. Công nghệ đột phá Sparkling Coat PigmentTM bảo bọc làn da với những sắc tố ngọc trai và nước vừa làm trắng da, vừa dưỡng ẩm cho da. Sản phẩm thiết kế phù hợp với làn da châu Á, nhiều dưỡng chất mà không gây bóng nhờn. Chất kem lỏng nhẹ nhanh chóng tan trên da, cho làn da tươi sáng, mềm mại và trong suốt.

Dior – Diorskin Nude Air Care & Dare

Sản phẩm phấn nền bắt sáng Diorskin Nude Air Care & Dare với tính năng đặc biệt bảo vệ và tôn lên làn da nhờ thành phần kích hoạt năng lượng trong từng chữ cái NUDE trên bề mặt phấn. Không chỉ tôn lên sự căng mịn, rạng rỡ của da, đây còn là lá chắn bảo vệ da khỏi những tác động từ bên ngoài như ô nhiễm và ôxy hóa. Sản phẩm chứa thành phần bắt sáng cho làn da rực rỡ sáng bừng.

The History of Whoo – Gongjinhyang Seol Whitening & Moisture Glow Cushion Foundation SPF50+/PA+++

Gongjinhyang Seol Whitening & Moisture Glow Cushion Foundation SPF50+/PA+++ là kem che khuyết điểm dạng cushion với khả năng che phủ cao và giàu độ ẩm, cho bạn làn da ẩm mượt, mịn màng, sáng bóng và duy trì vẻ đẹp trong suốt thời gian dài. Công thức chứa đựng phương thức dưỡng trắng bí truyền của Dương Quý Phi (Tuyết cam tán), Từ Hy Thái Hậu (Thất hương bát bạch tán), Sâm núi ngọc trai… giúp da trắng sáng rạng rỡ, giảm vết sạm nám, dưỡng ẩm cho da đẹp rạng ngời, đầy sức sống.

Ohui – Ultimate Cushion Matt Finish Cushion

Ohui Ultimate Cushion Matt Finish Cushion là cushion che phủ tốt, mang đến hiệu ứng da khô thoáng, không bết dính, cho da cảm giác sảng khoái. Làn da bạn sẽ rạng rỡ, mịn màng không tì vết cả ngày dài. Sắc da mịn màng, tươi sáng, lâu phai với độ bền kéo dài đến tận chiều nhờ các hạt phấn có độ bám dính cao. Công thức đặc biệt chứa thành phần dưỡng chất cân bằng dịu nhẹ cho làn da luôn thoải mái và thông thoáng.

Liên Chi – Managing Editor

Top 10 kem chống nắng tốt nhất - ELLE Beauty Awards 2017

Tôi thích sử dụng cushion cho lớp nền trong và bóng mịn. Tôi cũng dùng bút che khuyết điểm dạng cushion cho vùng bọng mắt và đốm mụn.

Khánh Ngọc – Senior Beauty Editor

Top 10 kem chống nắng tốt nhất - ELLE Beauty Awards 2017

Tôi trộn kem nền vào kem lót, highlighter và một giọt serum để tạo ra “tinted moisturizer” của riêng tôi: Che phủ rất tự nhiên và dưỡng ẩm nhẹ

Thanh Vân – Beauty Reporter

Top 10 kem chống nắng tốt nhất - ELLE Beauty Awards 2017

Tẩy tế bào chết hai lần mỗi tuần, dưỡng ẩm tỉ mỉ và sử dụng kem lót kiềm dầu, se lỗ chân lông là ba bước bắt buộc để có lớp nền mịn màng, lâu phai cho da hỗn hợp và da nhờn.

Nhóm thực hiện

Thanh Vân – Nguồn Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more