Ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống và câu chuyện 10 năm của CMG. ASIA

Đăng ngày:

Ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống (Life Enhancement Industry) đang trở thành tâm điểm của thế giới với tổng giá trị ước tính khoảng 3.4 ngàn tỉ USD năm 2016 theo nghiên cứu của Global Wellness Institute, gấp 3 giá trị của ngành dược phẩm. CMG.ASIA là tập đoàn đi đầu và tạo nên định nghĩa ngành công nghiệp này tại Việt Nam từ năm 2007.

Tăng cường chất lượng sống là một thuật ngữ không xa lạ với những người hoạt động trong khối ngành sức khỏe và làm đẹp. Nhưng để biến nó thành ngành công nghiệp trẻ đầy tiềm năng và trên đà phát triển mạnh mẽ là điều khá nhiều thử thách.

Ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống và câu chuyện 10 năm của CMG. ASIA

Vào năm 2007, một cái tên nổi lên trong ngành kinh doanh thể hình và phong cách sống – California Fitness & Yoga – với trung tâm đầu tiên được mở tại quận 5 – TP HCM. Sự ra đời của TT California đầu tiên là dấu mốc quan trọng trong việc sau này tạo ra tập đoàn CMG.ASIA và phát triển, trở thành tập đoàn định nghĩa ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống tại Việt Nam.

Với mục tiêu khẳng định rõ ràng và tạo ra một hệ sinh thái tăng cường chất lượng sống, CMG.ASIA tiếp tục mở rộng các thương hiệu của mình sang các lĩnh vực tăng cường chất lượng sống khác như làm đẹp và chống lão hóa, truyền thông và giải trí, phân phối bán lẻ… Ở hiện tại, các dịch vụ của tập đoàn CMG.ASIA đã phủ gần như các độ tuổi từ 6 tháng tuổi đến tuổi già.

Khi từ 6 tháng tuổi trẻ đã có thể đến Học viện thể hình dành cho trẻ em Calikids và trở thành những khách hàng đầu tiên của chuỗi giá trị do CMG.ASIA mang đến. Lớn hơn, đến tầm tuổi thanh niên, người dùng có thể chọn California Fitness & Yoga, khách hàng có thể lựa chọn các thương hiệu chuyên sâu hoặc cao cấp hơn như UFC Gym Việt Nam, Yoga Plus và Centuryon. Với nhu cầu chống lão hóa và làm đẹp, khách hàng có thể lựa chọn Eri International.

Ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống và câu chuyện 10 năm của CMG. ASIA

Ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống và câu chuyện 10 năm của CMG. ASIA

Ngoài ra, ngành công nghiệp do CMG.ASIA cung cấp còn bao gồm những dịch vụ truyền thông giải trí, hệ thống bán lẻ…

Sau 10 năm, với ngành công nghiệp tăng cường sự sống, CMG.ASIA ảnh hưởng mạnh mẽ đến lối sống và hành vi tiêu dùng của người Việt Nam. Với tầng lớp trí thức trẻ và là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất hiện nay, trong 10 năm qua, Việt Nam có những bước chuyển mình đáng kể trong nhận thức của người Việt, từ thói quen không coi trọng việc rèn luyện cơ thể và dinh dưỡng đến vị trí dẫn đầu thế giới của VN về các giá trị và lối sống lành mạnh cũng như các hoạt động thể dục – thể hình, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống và câu chuyện 10 năm của CMG. ASIA

Sự thay đổi về nhận thức, giá trị và thói quen này được tạo ra nhờ các nhân tố kinh tế-xã hội mà trong đó tập đoàn CMG.ASIA đã tạo ra ảnh hưởng trực tiếp trong suốt 10 năm qua. Tạo ra trào lưu mạnh mẽ trong phong cách sống lành mạnh ảnh hưởng trực tiếp đến thói quen mua sắm cho gần 95 triệu người dân Việt Nam thông qua việc phát triển và tương tác đến một nhóm đối tượng rộng khắp, sử dụng giải trí để truyền cảm hứng nhằm giáo dục cho mọi người về lối sống sống khỏe mạnh và năng động.

Từ chiến lược tăng cường chất lượng cuộc sống thông qua hình thức giải trí, Tập đoàn CMG.ASIA đã xây dựng và ảnh hưởng sâu sắc tới nhận thức trong việc quan tâm sức khỏe và thể chất của người tiêu dùng Việt Nam vượt qua tất cả các nước trong khu vực.

Ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống và câu chuyện 10 năm của CMG. ASIA

Theo báo cáo Global Web Index Report 2016, Việt Nam trở thành quốc gia “nghiện thể hình” hàng đầu khu vực với 31% người trả lời “Có” cho câu hỏi “Bạn tập luyện thể hình nhiều hơn 4 lần/tuần?”, bỏ xa các quốc gia khác trong ASEAN: Philippines 14%, Thái Lan 12%…

Việt Nam cũng trở thành quốc gia số 1 trong khu vực Châu Á trong phần trăm chi tiêu hàng năm cho sức khỏe và thể hình: 7,1%; xếp trên Thái Lan 6,5%, Singapore 4,9%, Phillipines 4,7% theo báo cáo tổng hợp của BCG, World Bank và Statista.com,…

Năm 2016, tập đoàn CMG.ASIA đạt doanh thu 75 triệu USD, tăng vọt so với mức 48 triệu USD của năm 2015. Dự tính, năm 2017, con số này sẽ ở mốc 110 triệu USD.

“Ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống không chỉ có các dịch vụ thể hình, mà còn nhiều lĩnh vực mới mẽ mang lại tinh thần sống tích cực, định hình lối sống hiện đại. Trong 10 năm sắp tới, chúng tôi tiếp tục thay đổi thị trường, tối đa hóa mô hình tăng cường sự sống thông qua chuỗi thương hiệu về thể dục thể hình, truyền thông và giải trí, y tế và sức khỏe, công nghệ và phân phối bán lẻ. Những lĩnh vực này có sự phối hợp cho phép chúng tôi mang lại thêm nhiều giá trị hơn cho khách hàng dù họ ở bất cứ độ tuổi nào. Mục tiêu của CMG.ASIA là trở thành công ty có ảnh hưởng hàng đầu châu Á bằng cách phát triển hệ thống các thương hiệu tạo nên lối sống lành mạnh cho người Việt. Một khi khách hàng đã đặt niềm tin vào chúng tôi, trách nhiệm của doanh nghiệp là không ngừng tạo thêm giá trị mới mẽ nhằm tăng cường chất lượng sống cho các khách hàng trong hệ sinh thái của mình.” – Nhà Sáng Lập kiêm Chủ tịch tập đoàn Randy Dobson chia sẻ.

Trong tháng 8 tới từ 18-20/8, CMG ASIA tổ chức Triển lãm thể hình và giải trí LEEP ASIA lần đầu tiên tại Châu Á sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Quân Khu 7. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu hành trình 10 năm tạo dựng ngành công nghiệp tăng cường sự sống tại Việt Nam của CMG.ASIA. LEEP ASIA với nhiều chương trình thú vị như Celebrity Yoga, Fight Night, Muscle Contest, LEEP Talks, CMG Fitness & Entertainment Awards…

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more