7 cuộc gặp gỡ định mệnh của các cặp đôi nổi tiếng

Đăng ngày:

Để nói về những cuộc gặp gỡ định mệnh như vậy, trong tiếng Anh có một thuật ngữ rất thú vị là “meet-cutes”. Đó chính là những cuộc gặp đầu tiên đầy bất ngờ, đáng yêu và mang chút âm hưởng lãng mạn.

Những cuộc gặp gỡ định mệnh ấy giúp châm ngòi cho những mối tình ngọt ngào sau này – điều chúng ta vẫn thường được thấy trong những bộ phim hài tình cảm. Vậy nhưng, những pha “meet-cutes” ấy không chỉ có trên những thước phim lãng mạn, chúng còn hiện hữu khắp nơi ngoài đời thường và trong cả những cuộc tình nổi tiếng của các ngôi sao.

Blake Lively và Ryan Reynolds

Cặp đôi hoàn hảo của Hollywood đã gặp nhau lần đầu tiên vào khoảng tháng 7 năm 2010 trong một hội chợ Comic tại San Diego – với tư cách là diễn viên của bộ phim Green Lantern. Lúc bấy giờ, hai người vẫn chưa có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp. Vào thời điểm đó, nàng Lively vẫn đang mặn nồng bên bạn trai cũ Penn Badgley và chàng Ryan thì vẫn là chồng hợp pháp của nữ diễn viên Scarlett Johansson. Vậy nhưng, sau “bữa tối thân mật” hôm đó, những tình cảm mới mẻ đã nảy sinh giữa cặp đôi này. Sau đó, cặp đôi chính thức hẹn hò và kết hôn với nhau vào năm 2012.

Ảnh: Xavier Collin/Image Press/Splash News

Matt Damon và Luciana Barroso

Nam diễn viên Matt Damon đã tìm thấy tình yêu đích thực ở quán bar tại thành phố biển xinh đẹp Miami năm 2003, khi anh đang đóng bộ phim Stuck On You. Thời điểm đó, Luciana đang làm nhân viên pha chế ở quán bar. Nam tài tử bắt gặp ánh mắt của cô trong quán bar đông kín người và nhận ra mình đã yêu người con gái ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cái kết viên mãn cho cuộc gặp gỡ định mệnh ấy chính là gia đình nhỏ của Matt – Luciana với bốn đứa con. Trong lần trả lời phỏng vấn với Ellen DeGeneres, Matt Damon đã chia sẻ: “Tám năm và sau đó là bốn đứa trẻ, đấy là tất cả cuộc sống của tôi lúc này. Tôi không thể tưởng tượng nổi cuộc sống của tôi và cô ấy sẽ ra sao nếu chúng tôi không gặp được nhau ngày hôm đó”.

Ảnh: CBS News 8

John Legend và Chrissy Teigen

Chuyện tình của John Legend và vợ anh hiện giờ bắt nguồn từ lần gặp gỡ đầu tiên năm 2007, khi Teigen được chọn quay MV Stereo của John Legend. Theo như lời chia sẻ của Teigen, hai người đã có 14 giờ liên tiếp quay phim và chụp hình cho MV, họ đã nhận ra sức hút đặc biệt của đối phương ngay từ những giây phút ấy và dành cả đêm hôm đó ở bên nhau. Tuy nhiên, phai một năm sau cuộc gặp gỡ định mệnh ấy, cả hai mới quyết định chính thức gắn bó với nhau. Tháng 9/2013, một đám cưới lãng mạn đã diễn ra ở Ý và giờ đây, gia đình nhỏ đang trong thời gian viên mãn nhất khi em bé thư hai sắp chào đời.

Ảnh: Glamour

Sarah Michelle Gellar và Freddie Prinze JR.

Cuộc gặp gỡ đầu tiên của Sarah và Freddie là vào khoảng đầu năm 1997 tại trường quay bộ phim I Know What You Did Last Summer. Vậy nhưng phải ba năm sau đó tình yêu giữa họ mới thực sự nở rộ. Họ gặp lại nhau trong bữa tối tại nhà một người bạn chung của hai người đã không bỏ lỡ cơ hội lần này. Sau bữa tối định mệnh hôm ấy, tình yêu nảy nở và hai năm sau họ chính thức kết hôn. Giờ đây, cặp đôi đã có với nhau hai đứa con và một gia đình nhỏ hạnh phúc.

Ảnh: Jason Merritt/FilmMagic

Mila Kunis và Ashton Kutcher

Chúng ta biết tới cặp đôi này từ series truyền hình That ’70s Show trong vai diễn Jackie và Kelso. Vậy nhưng phải 15 năm sau khi làm đồng nghiệp, Mila Kunis và Ashton Kutcher mới chính thức trở thành một cặp. Mila từng chia sẻ, nụ hôn đầu của cô trong That ’70s Show với Ashton cũng chính là nụ hôn đầu của cô ngoài đời thực, và cô không phủ nhận mình đã rung động trước chàng trai đáng yêu hồi ấy. Vậy nhưng sau 8 năm đồng hành trong That ’70s Show, cả hai lại không có động thái tình cảm nào với nhau và mỗi người đều có cho mình vài mối tình riêng trong suốt những năm tháng tuổi trẻ ấy. Nhưng khi “tìm lại được nhau” vào năm 2013, họ đã trở thành một cặp đôi vô cùng khăng khít và quyết định đi tới hôn nhân vào năm 2015. Hiện giờ gia đình của Mila và Ashton đã có thêm hai thành viên đó là nhóc Wyatt và Dimitri.

Ảnh: Us Weekly

Jada Pinkett và Will Smith

Đây cũng là một trong những cặp đôi có cuộc gặp gỡ định mệnh, đó là vào năm 1994, khi Jada Pinkett mới là một cô gái 19 tuổi. Lúc bấy giờ Jada đã bị hụt vai diễn làm bạn gái của Will trong một series phim truyền hình chỉ vì lý do cô quá thấp bé và có vẻ sẽ không xứng đôi vừa lứa với Will Smith. Sau cuộc gặp gỡ định mệnh ấy, họ đã giữ liên lạc với nhau và bắt đầu chính thức hẹn hò một năm sau đó – sau khi Will Smith chia tay người vợ đầu tiên. Và cho đến ngày hôm nay, cả hai tuy chênh lệch về ngoại hình nhưng họ dường như chưa bao giờ hết ngọt ngào và luôn dành sự âu yếm cho nhau.

Ảnh: Us Weekly

Jenna Dewan và Channing Tatum

Những bước nhảy trong bộ phim Step Up năm 2005 đã đưa Jenna và Channing đến với nhau. Cho dù lúc bấy giờ cả Jenna và Channing đều đang hẹn hò với đối tượng khác, nhưng họ dường như không thể chối bỏ cảm xúc của bản thân và đã không ngần ngại bỏ lại những mối tình dang dở để đến với nhau. Sau một khoảng thời gian hò hẹn, Jenna và Channing đã quyết định về chung một nhà vào năm 2009 và đến năm 2013, họ chào đón chào cô con gái đầu lòng đến với gia đình nhỏ của mình.

Ảnh: Tim P. Whitby

Nhóm thực hiện

Nguyễn Bích Thủy (Nguồn: Tạp chí phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more