Những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi Vanessa Hudgens và Austin Butler

Đăng ngày:

Cặp đôi nổi tiếng Vanessa Hudgens và Austin Butler đã vẽ nên một câu chuyện tình đẹp và lãng mạn bằng những khoảnh khắc đáng yêu vô cùng ngọt ngào. Hãy cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng yêu của họ nhé.

Đã 3 năm kể từ khi công khai chuyện hẹn hò, chuyện tình cảm của cặp đôi nổi tiếng Vanessa Hudgens và Austin Butler vẫn luôn dành được sự quan tâm và ưu ái của cánh báo giới. Không ít lần trên đường phố New York, người ta bắt gặp cặp đôi dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào với những hành động vô cùng đáng yêu.

Cặp đôi Vanessa Hudgens và Austin Butler lúc nào cũng khiến người khác ghen tị vì tình yêu ngọt ngào của họ

Chuyện tình cảm của cặp đôi sau 3 năm dường như càng trở nên nồng thắm, đặc biệt là khi Vanessa Hudgens luôn ở bên và động viên bạn trai khi mẹ anh qua đời.

Sau khi hay tin mẹ Austin qua đời, Vanessa đã thể hiện sự động viên đối với bạn trai thông qua tài khoản Twitter của mình

Sau khi hay tin mẹ Austin qua đời, Vanessa đã thể hiện sự động viên đối với bạn trai thông qua tài khoản Twitter của mình

Nói vềchuyện tình yêu của mình với công chúa Disney, Austin từng chia sẻ rằng cả hai luôn tìm cách đặt mình vào vị trí của đối phương. Vềphần Vanessa, cô cũng cho biết thêm rằng vì tính chất công việc, họ luôn phải ở cách xa nhau, đặc biệt là khi Butler tiếp tục quay phần 2 cho bộ phim The Shannara Chronicles ở New Zealand còn cô cũng bận bịu với dự án series phim Powerless của đài NBC thì cách duy nhất của cặp đôi yêu xa này chính là trò chuyện với nhau vềmọi thứ. Vanesssa cũng cho biết thêm trò chuyện với nhau chính là chìa khóa cho tình yêu xa của họ, kể cả có những chuyện khó chịu xảy ra thì thay vì giữ trong lòng cả hai thường kể cho nhau nghe, việc này khiến 2 ngôi sao có cảm giác gần gũi và cởi mở với nhau hơn bất chấp khoảng cách về địa lý.

Vanessa không ngại làm đủ mọi trò xấu để thu hút sự chú ý từ bạn trai ra khỏi chiếc điện thoại

Austin quả đủ chuẩn làm bạn trai Instagram khi đang chụp lại những hình ảnh của bạn gái mình để cô nàng có thể check – in và đăng Instagram.

Cả hai đều là những ngôi sao thời trang và có phong cách ăn mặt rất “chất”

Xuất hiện trên phốcùng nhau với gu thời trang ấn tượng

Bàn vềđộ ngọt ngào, chẳng ai có thể vượt qua được Vanessa và Austin

Ai mà không phát ghen khi nhìn thấy những hình ảnh này của cặp đôi chứ?

Không cần phải nói quá nhiều khi ánh mắt của Vanessa đã nói lên tất cả

Quả là một cặp đôi ngọt ngào của Hollywood

 

Nhóm thực hiện

Trang Nguyễn – Nguồn Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more