Nghỉ dưỡng giữa lưng chừng trời tại Lotte Hotel Hanoi

Đăng ngày:

Nằm bên trong Lotte Tower – tòa nhà cao thứ 2 tại Việt Nam, khách sạn Lotte Hà Nội mang một phong cách sang trọng và đẳng cấp.

Lotte Hotel Hanoi có tổng số 318, được đặt trong các tầng từ 40 đến 61 của Lotte Tower. Các phòng đều có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra thành phố, vì thế, khi nghỉ dưỡng tại đây bạn có cảm giác như đang ở lưng chừng trời.

Một địa điểm nghỉ dưỡng giữa lưng chừng trời tuyệt vời tại Hà Nội.

Các phòng nghỉ đều có tầm nhìn hướng ra ngoài thành phố để bạn có thể ngắm thành phố từ trên cao.

Các trải nghiệm của khách hàng tại Lotte Hotel Hanoi sẽ không chỉ gói gọn trong ấn tượng về chất lượng phòng cao cấp và nội thất sang trọng mà còn bao gồm các trải nghiệm đầy thú vị về dịch vụ spa đến từ thương hiệu Evian nổi tiếng của Pháp hay chuỗi 4 nhà hàng mang phong cách Âu – Á đặc sắc bao gồm: nhà hàng Top of Hanoi với không gian mở cao nhất Việt Nam và thực đơn các món Ý truyền thống hấp dẫn, nhà hàng Grill 63 mang phong cách châu Âu sang trọng và ấm cúng, nhà hàng Tim Ho Wan và Red River phục vụ các món ăn châu Á hài hòa trong hương vị và tinh tế trong cách trình bày.

Nhà hàng Grill 63 mang phong cách châu Âu sang trọng và ấm cúng.

Nhà hàng Grill 63 mang phong cách châu Âu sang trọng và ấm cúng.

The Lounge Sky là khu vực lounge phục vụ café, đồ uống không cồn và bánh ngọt.

The Lounge Sky là khu vực lounge phục vụ café, đồ uống không cồn và bánh ngọt.

Lotte Hotel Hanoi còn là điểm đến với những người yêu sự thư giãn – Pharaoh’s Bar & Upper là quán bar mang đậm dấu ấn Ai Cập cổ đại với các loại đồ uống có cồn sáng tạo độc quyền, The Lounge Sky là khu vực lounge phục vụ café, đồ uống không cồn và bánh ngọt, còn Delica-Hans là tiệm bánh và café với các sản phẩm bánh ngọt nướng trong ngày thơm ngon hấp dẫn.

Khách sạn Lotte Hà Nội

Địa chỉ: 54 Liễu Giai, Q. Ba Đình, Hà Nội

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more