ELLE Beauty Calendar: Trang điểm ấn tượng khi mặc trang phục họa tiết (17/7 – 23/7)

Đăng ngày:

Những gợi ý dành cho kiểu trang điểm ấn tượng để bạn có thể dễ dàng mix and match cùng những set đồ cho cả bảy ngày trong tuần.

Đối với những cô nàng sành điệu về thời trang, chắc hẳn ở họ cũng có cái nhìn chỉn chu về thẩm mỹ. Ngoài việc lựa chọn một bộ trang phục phong cách, họ còn phải biết kết hợp kiểu trang điểm trên gương mặt để tạo nét tổng thể hài hòa. Cùng theo xu hướng trang phục họa tiết phục hưng, ELLE sẽ gợi ý cho bạn những makeup look thời thượng để bạn có thể trang điểm mỗi ngày trong tuần, phù hợp với từng bộ trang phục bạn chọn.

Thứ Hai

Gucci/ F.R.S For Restless Sleepers/ Linda Farrow/ F.R.S For Restless Sleepers/ Alexander Mcqueen/ Gucci For Net-A-Porter

Đối với set đồ tông vàng đồng – đen dành cho ngày thứ Hai, bạn không cần trang điểm quá nhiều màu sắc vì cơ bản 2 tông màu đen và vàng đồng  đã khá hài hòa. Vì thế, chỉ cần một lớp nền mỏng, đôi mắt được viền đen đậm trông ngầu hơn, kết hợp cùng son lì màu hồng nude.

Sản phẩm gợi ý: Kem nền Nars, Son lì Bobbi Brown, Chì sáp viền mắt Nars

Sản phẩm gợi ý: Kem nền Nars, Son lì Bobbi Brown, Chì sáp viền mắt Nars

Thứ Ba

Bottega Veneta/ Gucci/ Thom Browne/ Eugenia Kim/ Ellery/ The Case Factory Gucci

Bộ trang phục của ngày thứ Ba là sự kết hợp của tông xanh da trời pastel – đen. Bạn có thể thấy  màu sắc họa tiết phục hưng trên chiếc áo khoác nghiêng về gam màu lạnh, thế nên một kiểu trang điểm có tông tối sắc lạnh có vẻ rất phù hợp. Mắt khói là sự hòa quyện của gam xanh đen, xám và bạc thật sự hoàn hảo. Đôi môi màu nude sẽ không hề nhàm chán khi bạn dùng chì kẻ viền môi có màu sáng hơn để viền phía ngoài. Trông thật độc đáo và thu hút đúng không?

Sản phẩm gợi ý: Phấn mắt Chanel, Son lì Tom Ford, chì viền môi NYX

Sản phẩm gợi ý: Phấn mắt Chanel, Son lì Tom Ford, chì viền môi NYX

Thứ Tư

The Great/ Gucci/ Christopher Kane/ Valentino/ Balenciaga/ Golden Goose Deluxe Brand

Vẫn là màu xanh pastel nhẹ nhàng, nhưng màu sắc có phần tinh nghịch hơn bởi bức tranh sinh động trên chân váy. Do sự tập trung màu sắc nằm hết ở chiếc váy này, nên những gì bạn cần chỉ là một kiểu trang điểm nhẹ nhàng vừa phải để tôn lên set đồ rực rỡ này.

Trang điểm ấn tượng nhưng tự nhiên

Sản phẩm gợi ý: Phấn phủ nền Dior, phấn mắt Bobbi Brown, son lipstain YSL

Thứ năm

Gucci/ R13/ Miu Miu/ Louis Vuitton/ L'agence/ Gucci

Một set đồ có phần khá kín đáo nhưng vẫn thật phong cách, được nhấn nhá bằng chiếc túi họa tiết tranh vẽ rực rỡ cùng đôi giày xanh ngọt ngào. Trang điểm với tông hồng – nâu cùng đôi môi lì có màu hồng tím sẽ khiến bạn nổi bật vừa phải bởi những gam màu nổi nhưng vẫn kết hợp tinh tế.

Sản phẩm gợi ý: Bột vẽ lông mày Anatasia Beverly Hill, màu mắt M.A.C, son lì YSL

Thứ Sáu

Ngày thứ Sáu cuối tuần với chiếc áo thun cùng váy kẻ họa tiết độc đáo, điểm nhấn nằm ở chiếc túi màu đỏ cam họa tiết nổi bật. Vậy thì sẽ chẳng còn gì có thể hoàn hảo hơn nếu bạn sử dụng tông màu cam đào để trang điểm. Một tí cam hồng cho đôi mắt và gò má cùng màu son coral. Tông trang điểm này cũng khá phù hợp với hầu hết các cô nàng da trắng hoặc hơi tối màu.

Sản phẩm gợi ý: màu mắt Too Faced, phấn má Stila, son Tom Ford

Sản phẩm gợi ý: màu mắt Too Faced, phấn má Stila, son Tom Ford

Thứ Bảy

Với chiếc áo bodysuit màu vàng năng động, bạn có thể chọn màu son đỏ sắc cam hoặc đỏ tươi để tăng thêm sự trẻ trung và cá tính. Với màu son đó, bạn cũng đừng quên nhấn nhá màu mắt nhẹ nhàng với tí màu hồng nhũ cùng gam nâu chocolate để tạo độ sâu cho đôi mắt nhé.

Sản phẩm gợi ý: Kem nền Make Up For Ever, phấn mắt Chanel, son lì Tom Ford

Sản phẩm gợi ý: Kem nền Make Up For Ever, phấn mắt Chanel, son lì Tom Ford

Chủ Nhật

Ngày Chủ Nhật nhẹ nhàng xuống phố với sắc màu hồng tím.. Với tông màu này có thể bạn sẽ khó tìm thêm màu nào khác để tạo thành bản phối phù hợp cho kiểu trang điểm. Cách tốt nhất chính là sử dụng cùng tông màu hồng tím cho cách trang điểm ấn tượng, chủ yếu là ở đôi mắt.

Sản phẩm gợi ý: phấn mắt Chanel, phấn má dạng kem Bobbi Brown, son bóng Dior

Sản phẩm gợi ý: phấn mắt Chanel, phấn má dạng kem Bobbi Brown, son bóng Dior

Nhóm thực hiện

HLienB (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more