6 điều thú vị trong hôn nhân của Justin Timberlake và Jessica Biel

Đăng ngày:

Sau 5 năm nên duyên vợ chồng (từ 2012), Justin Timberlake và Jessica Biel vẫn “rất tình” như ngày đầu hẹn hò, chẳng ngần ngại thể hiện tình yêu dành cho nhau trước công chúng và truyền thông.

Tuy nhiên cặp đôi nào cũng có những vấn đề thăng trầm trong tình cảm, cũng như những điều thú vị khác biệt mà chúng ta không biết. Hôn nhân của Justin Timberlake và Jessica Biel cũng thế, hãy tìm hiểu xem những gì chúng ta chưa biết trong chuyện tình và hôn nhân của hai người.

1/ Jessica Biel & Justin Timberlake, “chuyện tình cọc tìm trâu”

Cặp đôi lần đầu được giới thiệu với nhau qua một người bạn chung tại bữa tiệc sau lễ trao giải Quả Cầu Vàng vào năm 2007, và chính Jessica Biel là người cảm nắng anh bồcũ của Camaeron Diaz trước. Cô cũng là người đã “sắp xếp” cho Justin có được sốđiện thoại của mình với hy vọng anh sẽ gọi cho mình. Nhưng sau đó Justin chẳng thèm gọi cho cô lấy một cuộc, điều đó khiến Jessi rơi vào cảm giác “đứng ngồi không yên”. Trong một bữa tiệc sinh nhật của Justin, nữ diễn viên thừa nhận rằng đã “phóng thẳng” tới nhà Justin vào một ngày sau khi chẳng nhận được cuộc gọi nào từ chàng dù nhà của cả hai cách nhau khá xa.

justin timberlake & jessica biel - elle vietnam 5

Lần đầu cả hai gặp nhau, cũng là nơi bắt đầu cho chuyện tình đáng yêu này.

2/ Họ “không thể” hôn nhau trong khoảng thời gian dài

Và cuối cùng thì Justin Timberkale cũng chịu gọi điện hẹn hò cùng Jessie (thà muộn còn hơn không). Chẳng bao lâu sau đó, Jessica chợt nhận ra rằng cô phải lấy người đàn ông này làm chồng, cô từng thổ lộ với James Corden rằng lúc đó mình muốn trở thành bà Timberlake đến nhường nào trong chương trình The Late Late Show. Việc một ai đó muốn “cưới ngay kẻo lỡ” không phải là điều gì mới lạ, nhưng điều thú vị ở đây chính là Jessie đã ra quyết định như vậy dù hầu hết thời gian tìm hiểu nhau của hai người chỉ diễn ra qua điện thoại trong giai đoạn đầu hẹn hò.

“Chúng tôi thật sự cũng chẳng được bên nhau trong một khoảng thời gian khá dài vì anh ấy mải đi lưu diễn, chúng tôi chỉ có thể trò chuyện qua điện thoại, nói chuyện hàng giờ liền, hệt như “mấy đứa nhóc chưa dậy thì hẹn hò” vậy. Và cái vụ “không thể hôn hít” kia là sự thật”, cô nàng tâm sự. Và trong giai đoạn này, chuyện tình của họ luôn được giữ kín với cánh truyền thông.

justin timberlake & jessica biel - elle vietnam 7

3/ Hoàn cảnh nào khiến cặp đôi công khai mối quan hệ?

Cả Justin Timerlake và Jessica Biel đều rất thận trọng trong chuyện yêu đương và cốgắng để không lọt vào “tầm ngắm” của truyền thông, cả hai thường im lặng hoặc phủ nhận mọi tin đồn. Tuy nhiên mọi thứ không còn là bí mật khi những hình ảnh hẹn hò “hôn hít” lãng mạn tại Rome 2008 bị các paparazzi chộp đươc. Và kể từ khi “bí mật bị bật mí” thì hai người cứ vô tư thể hiện tình cảm chốn công cộng chứ không còn chơi “cút bắt ú tim” với cánh nhà báo nữa.

Trong một buổi phỏng với với GQ thì Jessi từng đùa vui rằng trong giai đoạn đó, Justin chính là một phần của cuộc đời mà cô vừa luôn muốn gần gũi mà lại vừa muốn đẩy đi xa.

justin timberlake & jessica biel - elle vietnam 8

justin-timberlake-jessica-biel-elle-vietnam-9

4/ Những tin đồn trăng hoa của Justin

Hai người chính thức gắn bó cùng nhau từ năm 2012, nhưng ai cũng biết rằng chính vào mùa Hè 2011 họ dường như đứng trước nguy cơ tan vỡ thật sự trước tin đồn “mèo mả gà đồng” của Justin và cô nàng Mila Kunis xinh đẹp. Lúc đấy cả hai đóng chung phim Friends With Benefit (ông trời thật biết trêu đùa), người ta nói rằng thấy cả hai thường tình tứ nói chuyện cùng nhau, Justin thì cứ dán mắt vào Mila… Mọi thứ diễn biến tệ đến mức Jessica vốn ban đầu chẳng quan tâm đến các tin đồn nhưng lại bắt đầu xao động.

justin-timberlake-jessica-biel-elle-vietnam-10

Thếlà cả Justin và Jessie buộc phải chia tay tạm thời, đại diện của Justin luôn phủ nhận chuyện tình ái lén lút giữa anh và Mila. Sau cùng, anh chàng này phải chứng minh tình yêu bằng cách từ chối tiếp xúc hoặc hạn chế làm việc với những mỹ nhân Hollywood khác mà anh bị đồn có dính líu như Kate Hudson, Rihanna, Lindsay Lohan, Olivia Munn, Scarlett Johansson và Ashley Olsen. Dù không biết chuyện giữa anh và Mila là thật hay không nhưng anh chàng này biết cách làm thếgiới công nhận rằng anh chỉ có một phụ nữ duy nhất.

5/ Justin Timberlake từng chẳng tha thiết chuyện cưới xin

Nếu như Jessica Biel rất mong mỏi chuyện trăm năm với chàng trai “đào hoa phong nhã” này thì anh chàng này từng chẳng muốn “rước nàng về dinh”. Người bà của Justin, Sadie Bomar, từng vô tư kể cho truyền thông rằng chính Justin từng có thời điểm muốn chấm dứt với Jessica vì cô quá ám ảnh chuyện kết hôn: “Jessica rất mong mỏi chuyện hôn nhân, nhưng Justin thì chưa sẵn sàng. Nó đang bận rộn sáng tác và tập trung vào sự nghiệp – nó thật sự rất xem trọng sự nghiệp. Như chúng tôi thường lo ngại, thằng bé cứ thích một mình. Những cô bạn gái cứ đến rồi đi, nó chẳng nghiêm túc với ai cả. Justin chỉ mải mê chuyện của nó chứ chưa sẵn sàng kết hôn”.

Tuy nhiên, chính Jessica đã thay đổi tất cả, một người bạn của cả hai từng xác nhận: “Justin chỉ thích một mình và tự do, nhưng Jess là một cô nàng thú vị và điều đó đã thay đổi anh ấy”.

justin timberlake & jessica biel - elle vietnam 1

Con ngựa hoang khó kìm, Justin Timberlake, đã bị “nài giỏi” Jessie thuần phục. 

6/ Lễ đính hôn và những điều khoản

Justin Timberlake không phải là người duy nhất thay đổi quan niệm vềtình yêu và hôn nhân sau khi hẹn hò cùng Jessica Biel, chính gia đình của anh cũng bắt đầu yêu quý Jessie hơn.

Tuy nhiên Jessica cũng chứng minh bản thân là một “cao thủ” khi chẳng còn bao lâu nữa sẽ đính hôn thì cô đã thẳng thắn bàn với Justin về“thỏa thuận trước hôn nhân”. Vấn đềtin tưởng lẫn nhau và chung thủy chính là những điểm chính của thỏa thuận này (chắc chắn cô nàng đã “rút kinh nghiệm” nhiều lần và lường trước hậu họa từ chính anh chồng đẹp trai, hào hoa hày).

justin timberlake & jessica biel - elle vietnam 4

Một vài điều khoản được một nguồn tin tiết lộ như sau: “Nếu anh ấy lạc lối trong hôn nhân thì cô ấy sẽ được bồi thường, nếu anh ta chung thủy với cô ấy trong vài năm thì cô mới cho phép họ có con cùng nhau. Cô ấy chưa hoàn toàn tin tưởng Justin”.

Tuy nhiên sau 3 năm cưới nhau và 2 người có với nhau một bé trai thật kháu khỉnh tên là Silas.

justin timberlake & jessica biel - elle vietnam 2

justin timberlake & jessica biel - elle vietnam 6

Nhóm thực hiện

Dominic Nguyen (Tạp chí Phái Đẹp – ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more