Các beauty blogger Việt Nam đem gì khi đi du lịch biển mùa hè?

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 7/2017] Các beauty blogger Việt Nam sẽ bật mí những bí quyết hết sức đơn giản giúp bạn biến kỳ nghỉ Hè thành trải nghiệm tuyệt vời đáng nhớ.

Beauty Blogger Chloe Nguyễn

Cac beauty blogger Viet Nam dem gi khi di du lich bien mua he 1

Với lớp nền, Chloe sử dụng loại mỏng nhẹ và chứa nhiều chất dưỡng ẩm như các loại kem nền dạng BB Cushion để da không bị khô khi phơi nắng.

Hàng ngày Chloe luôn chăm sóc da đầy đủ nên trước khi đi biển Chloe chỉ cần chú trọng dưỡng tóc nhiều hơn. Do nắng, gió biển và nước clo trong hồ bơi sẽ làm tóc khô và hư tổn nên mình cần chăm cho tóc thật khỏe và đủ độ ẩm từ trước chuyến đi. Một tuần trước khi đi biển Chloe sẽ hấp dầu 1-2 lần và dùng dầu xả, kem ủ mỗi lần gội đầu giúp tóc thật mềm mượt.

Cac beauty blogger Viet Nam dem gi khi di du lich bien mua he 2

Toner dạng xịt Facial Spray MARIO BADESCU, Phấn nước Perfecting Cushion Intense SPF 50+/PA+++ SULWHASOO, Son Rouge Volupté YVES SAINT LAURENT, Son kem Stay Fit Matte Lip Color PONY EFFECT, Gel chống nắng Sekkisei Sun Protect Essence Gel SPF 50+/ PA++++ KOSÉ, Son Diorific Haute Couture Long Wearing DIOR

Trong mọi chuyến đi biển, Chloe chắc chắn phải mang chiếc kính mát để chống nắng, nón rộng vành và kem chống nắng. Thay vì đem kem chống nắng loại thường rất khó để dặm lên lớp trang điểm, mình sử dụng sản phẩm chống nắng dạng xịt để xịt lên da sau mỗi 2-3 tiếng, rất tiện lợi và đảm bảo da luôn được bảo vệ khỏi tia UV.

Mang theo những món đồ trang điểm có màu sắc tươi sáng thay vì những màu đậm, trầm là bí quyết của Chloe để có những bộ ảnh đẹp ở biển. Son tông cam, tông hồng sẽ giúp gương mặt mình ăn ảnh, tươi tắn hơn tông đỏ thẫm. Mùi nước hoa yêu thích của Chloe trong những dịp đi biển là mùi hương thanh mát như CK2 của Calvin Klein hay những mùi hoa cỏ cho cảm giác như đang ở giữa khu vườn đầy hoa thơm ngát.

Beauty Blogger Hà Trúc

Cac beauty blogger Viet Nam dem gi khi di du lich bien mua he 3

Một bí quyết nhỏ nữa là trong suốt chuyến đi biển, việc đầu tiên Trúc làm khi vừa bước từ dưới biển lên là bôi sữa dưỡng chiết xuất từ lô hội để giúp da dịu mát ngay tức thời.

Với riêng Trúc, việc tập luyện trước khi đi biển để tự tin xuất hiện thật chuẩn trên những bức hình không quá cần thiết. Trước đây mình từng rất béo và bị ám ảnh tự ti về ngoại hình. Khoảng một năm nay mình đã giảm được hơn
14kg nhờ tự tập thể dục đều đặn mỗi ngày ở nhà. Từ đó Trúc vẫn duy trì lịch tập không bỏ buổi nào chứ không cần đợi đến lúc đi biển mới phải hì hục tập. Với làn da, mình tăng cường dưỡng ẩm thật nhiều và tẩy tế bào chết khoảng 3-4 ngày trước khi đi biển để da ít bị bắt nắng mà vẫn mịn mượt, rạng rỡ.

Hành trang Trúc mang theo khi đi biển là một cái mũ rộng vành, kem chống nắng để bảo vệ da từ bên ngoài và thuốc uống chống nắng để giúp da chống nắng từ bên trong. Trước khi ra nắng mình sẽ uống hai viên và sau mỗi hai tiếng mình lại uống thêm một viên nữa. Đây là bí quyết Trúc khám phá ra sau khi thường xuyên phải đi quay ở ngoài trời nắng to, nhờ uống viên chống nắng mà da đỡ bắt nắng hẳn.

Cac beauty blogger Viet Nam dem gi khi di du lich bien mua he 4

Phấn má hồng dạng nước Cushion Blush Subtil LANCÔME, Tinh dầu dưỡng tóc Oil Reflection WELLA, Viên uống chống nắng HELIOCARE, Gel chống nắng Perfect UV Gel Pink Beige 50+/ PA++++ HADA LABO, Son nước Juicy Shake LANCÔME

Trúc là người thích làm đẹp ở nhà nên hiếm khi ra spa hay salon để làm đẹp. Sau khi đi biển về mình thường tự ủ tóc, hấp dầu tại nhà giúp tóc lấy lại sự mềm mượt. Mình cũng thường mua các loại bột yến mạch, đậu đỏ, đậu xanh… trộn với sữa tươi, chanh và mật ong để tắm hai lần mỗi tuần. Nếu bạn thực hiện đều đặn chắc chắn da sẽ hồi phục chỉ sau một tháng. Với da mặt, Trúc sẽ dưỡng ẩm gấp đôi bình thường bằng cách đắp mặt nạ mỗi hai ngày một lần.

Beauty Blogger Liên Anh Nguyễn

Cac beauty blogger Viet Nam dem gi khi di du lich bien mua he 5

Nếu bạn phân vân không biết mặc gì khi đi biển, gợi ý của Liên Anh chính là đầm trắng và chiếc túi cói.

Cơ thể của Liên Anh rất dễ tăng cân và cũng nhanh xuống cân, nhờ đó mình đã khám phá một bí quyết để xây dựng những đường cong quyến rũ. Trước khi đi biển ba tuần, Liên Anh giảm ăn đường muối, kiêng thức uống ngọt như trà sữa hay Coca. Kể cả nước mình cũng uống ít lại, chỉ 1,5 lít thay vì 2,5 lít một ngày. Kiêng khem như vậy để giảm mỡ và nước, siết cơ thể lại thật săn gọn. Đến trước khi đi biển một tuần, Liên Anh sẽ ăn nhiều hơn và uống nhiều nước, khi ấy cơ bắp sẽ nảy nở tạo thành đường cong hấp dẫn.

Liên Anh rất mê trang điểm nên sẽ mang theo nhiều mỹ phẩm trang điểm chống thấm nước, các sản phẩm chống nắng, bảo vệ da và chắc chắn không thể thiếu sản phẩm làm dịu da sau khi phơi nắng. Da Liên Anh là da nâu nên ít bị tổn hại bởi ánh nắng ngay lúc ấy, nhưng sau đó da sẽ bị rát và cần những sản phẩm làm dịu.

Cac beauty blogger Viet Nam dem gi khi di du lich bien mua he 6

Bút kẻ mắt Le Stylo 8 Waterproof Summer Swing LANCÔME, Phấn bronzer MAC Son kem lì Megalast Liquid Catsuit Matte WET N WILD, Mascara Smoky Stretch MAKE UP FOR EVER, Kem nền cho mặt và cơ thể MAC,Màu mắt Le Metallique Liquid Eyeshadow LANCÔME, Phấn Cushion Highlighter LANCÔME, Phấn phủ ngọc trai Météorites GUERLAIN

Để có những bộ hình đẹp trong chuyến đi biển theo cùng một chủ đề, Liên Anh thường chuẩn bị trang phục theo tông màu. Kinh nghiệm của mình là chọn tông màu trắng, xanh, vàng và ít họa tiết, chỉ một vài món kẻ sọc hoặc hoa to bản là đủ. Những màu sắc đó giúp tôn vóc dáng, làn da và giúp mình trông ăn hình hơn rất nhiều.

Phụ kiện không thể thiếu khi đi biển của Liên Anh là các loại phụ kiện bằng cói như nón cói, túi cói hoặc giày đế xuồng bằng cói. Chất liệu cói rất dễ bị hư hỏng khi gặp nước biển, nên bí quyết của mình là pha chất xịt bảo vệ đồ da vào một bình nước sạch rồi xịt lên đồ cói. Sau đó đem phơi dưới bóng râm trong vòng nửa ngày, đồ cói của mình sẽ bền hơn.

Beauty Blogger Primmy Trương

Cac beauty blogger Viet Nam dem gi khi di du lich bien mua he 7

Da Primmy là da khô nên trước khi đi biển mình phải tăng cường độ ẩm cho da bằng cách đi spa hoặc chăm chỉ đắp mặt nạ, nhờ đó khi phải tiếp xúc với ánh nắng nhiều da sẽ không bị khô.

Cac beauty blogger Viet Nam dem gi khi di du lich bien mua he 8

Quyển thơ tiếng Anh Her, Phấn má hồng Tension Blusher MISSHA, Keo xịt tóc Surf Spray BUMBLE AND BUMBLE, Mặt nạ Thirstymud Hydrating Treatment GLAMGLOW, Xịt dưỡng Luminous Dewy Skin Mist TATCHA, Son Luxe Lip Color BOBBI BROWN, Tinh chất chống nắng Oil Control Sun Protection Serum NIVEA, Nước hoa Daisy Dream MARC JACOBS

Trong va li đi biển của Primmy, ngoài kem chống nắng mình còn mang theo lotion dưỡng thể để giữ cho da luôn ẩm mượt, không bị khô nứt khi phơi nắng nhiều. Ngoài ra Primmy cũng luôn mang theo sản phẩm xịt khoáng để vừa bổ sung độ ẩm cho da mọi lúc, vừa giúp cho phấn nền lâu phai và lớp trang điểm luôn tươi tắn. Sách cũng là thứ không thể thiếu trong túi xách của Primmy. Không còn gì tuyệt vời và thư giãn hơn khi ngồi trong resort bên bờ biển, vừa nghe nhạc Jazz vừa đọc những quyển sách hay.

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Thanh Vân
Hình ảnh: Đỗ Sỹ
Sản xuất: Nhân Huỳnh
Cảm ơn Heritage Concept Chill Hub đã hỗ trợ địa điểm để thực hiện bộ ảnh này

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more