Lee Hyori tiết lộ với IU điều mình lo sợ nhất trước khi kết hôn

Đăng ngày:

Trong tập 3 của chương trình “Hyori’s Homestay” của đài JTBC, nữ hoàng sân khấu đã có dịp chia sẻ thẳng thắn những suy nghĩ về tình yêu và hôn nhân của mình với đàn em IU.

Vào ngày 16/7 vừa qua, ngày thứ 3 của chương trình “Hyori’s Homestay” của đài JTBC, một chương trình truyền hình thực tế những hoạt động thường ngày tại mái ấm nhỏ của hai vợ chồng Lee Hyori – Lee Sang Soon và nữ ca sĩ IU là khách đến trọ. Trong tập 3 của chương trình, nữ hoàng sân khấu đã có dịp chia sẻ những suy nghĩ về tình yêu và hôn nhân của mình với đàn em.

lee hyori - elle vietnam 2

lee hyori - elle vietnam

Chương trình kể về cuộc sống bình dị tại mái ấm nhỏ của vợ chồng Lee Lee , mà nàng ca sĩ IU sẽ là khách trọ.

Trong một khung cảnh thư thái của ánh chiều tà, Lee Hyori và IU cùng nhau đi dạo dọc bờ biển và trò chuyện thẳng thắn cùng nhau về chuyện tình yêu. Khi cùng nhau ngắm hoàng hôn, IU từ tốn hỏi đàn chị rằng liệu Hyori có khi nào nhớ nhung cảm giác tán tỉnh với những chàng trai khác sau khi đã kết hôn hay không. Trước câu hỏi đó, Lee Hyori cũng vô tư trả lời rằng: “Chị thấy thật thất vọng về bản thân. Điều chị lo sợ nhất sau khi kết hôn là bản thân có thể lừa dối anh ấy. Tâm trí của chị rất dễ bị lung lạc, trước đây chị thường hay tán tỉnh các chàng trai. Nhưng kể từ khi lấy anh ấy, chị đã không còn nghĩ hay lo lắng một tí gì về những chuyện đó nữa. Chỉ khi em tìm được một nửa thật sự của mình, người có thể khiến em toàn tâm dành cho họ”.

lee hyori - elle vietnam 2

lee hyori - elle vietnam 4

Và sau đó Lee Hyori cũng dành cho IU lời khuyên: “Chắc chắn rằng thế giới vẫn còn những người như vậy. Nhưng họ sẽ chẳng xuất hiện khi em cố gắng tìm kiếm đâu, chỉ khi nào em cố gắng hoàn thiện bản thân, thì khi đó người ấy chắc chắn sẽ xuất hiện trước em”.

Vào ngày trước khi chương trình lên sóng, giám đốc sản xuất chương trình là Ma Gun Young đã chia sẻ rằng IU cảm thấy rất ghen tị với đàn chị vì cuộc sống vợ chồng của Lee quá tươi đẹp và hạnh phúc.

lee-hyori-elle-vietnam-5

Cũng vào ngày 13/7, trong chương trình Happy Together 3, MC Park Soo hong từng hỏi Lee Hyori suy nghĩ như thế nào về những bình luận ác ý rằng cô quay trở lại ngành giải trí do đang gặp phải những khó khăn tài chính.  “Cô có cảm thấy bị tổn thương không?”, MC Park hỏi.

“Trước đây, khi còn trẻ thì chắc chắn tôi sẽ nổi đóa lên vì những kiểu bình luận như vậy nhưng giờ thì chỉ cho qua thôi, chẳng hơi sức đâu mà để ý. Với lại, tôi cũng còn nhiều tiền lắm”, cô Lee lém lỉnh trả lời.

 

Nhóm thực hiện

Dominic Nguyen (nguồn: Soompi, AllKPop)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more