Nhan sắc 16 ngôi sao Hollywood ngày ấy và bây giờ

Đăng ngày:

10 năm tưởng chừng trôi qua như một cái chớp mắt. Mỗi người trong chúng ta đều dành sự yêu thích cho những diễn viên, ca sĩ khác nhau. Chúng ta có thể nghe xem họ diễn, nghe họ hát hàng giờ đồng hồ bằng tất cả sự say mê và cuồng nhiệt.

10 năm là khoảng thời gian không quá dài, cũng chẳng ngắn đủ để ta nhìn lại những ngôi sao Hollywood ấy đã thay đổi ra sao theo thời gian.

1. Carmen Electra

ngoi sao hollywood - elle viet nam

Nữ nghệ sĩ đa tài gốc Mĩ – Carmen Electra từng nổi tiếng với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu và cả MC. Dù đã ở tuổi 45, Electra vẫn giữ được vóc dáng săn chắc và thân hình quyến rũ đồng thời khuấy đảo người hâm mộ với những cảnh bikini nóng bỏng trong bộ phim Baywatch ra mắt hồi tháng 5.

2. Charlize Theron

ngoi sao hollywood - elle viet nam Người đẹp Nam Phi Charlize Theron chứng tỏ vẻ đẹp bất tử theo thời gian khi nhan sắc của cô gần như không thay đổi mấy so với 10 năm trước. Nữ diễn viên tóc vàng luôn xuất hiện tươi trẻ cùng nụ cười tỏa sáng trước ống kính. Theron nằm trong danh sách 100 người ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Time bình chọn vào năm ngoái.

3. Angelina Jolie

ngoi sao hollywood - elle viet nam

10 năm – thời gian của nhiều biến cố xảy đến trong cuộc đời Angelina Jolie từ việc phẫu thuật cắt ngực, buồng trừng, đối mặt với căn bệnh ung thư đến cuộc ly hôn ồn ào với người bạn đời Brad Pitt. Sau ngần ấy năm, ta lại càng thấy một Jolie mang đậm hơi thở thời gian, gương mặt góc cạnh hơn, nhan sắc mặn mà và đầm thắm hơn hẳn.

4. Denise Richards

ngoi sao hollywood - elle viet nam

Cô nàng Bondgirl xinh đẹp một thời – Denise Richards khiến mọi người ngạc nhiên với sự xuống dốc nhan sắc của mình trong khi các sao cùng tuổi vẫn đang cố níu giữ thanh xuân. Có vẻ công việc làm mẹ quá vất vả đã khiến Richards không còn thời gian chăm chút đến nhan sắc. Ta dễ thấy dấu hiệu tuổi tác trên làn da chảy xề và nhiều nếp nhăn của người đẹp.

5. Monica Bellucci

ngoi sao hollywood - elle viet nam

Hiện thân của vẻ đẹp Ý – cô đào Monica Bellucci dù đã bước qua hàng 5 nhưng nhan sắc của cô vẫn nhận được nhiều sự tôn vinh. Trung thành với vẻ đẹp tự nhiên và không cần đến thẩm mỹ viện là tâm niệm của Monica Bellucci. Ở cô toát lên vẻ đẹp đầy đặn, cổ kính, sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ.

6. Andie MacDowell

ngoi sao hollywood - elle viet nam

Dù đã qua hơn thập kỉ nhưng mái tóc xoăn tự nhiên cùng nụ cười đằm thắm vẫn trường tồn theo thời gian và trở thành thương hiệu của riêng nữ diễn viên, người mẫu Andie MacDowell.

7. Sarah Chalke

ngoi sao hollywood - elle viet nam

Sau cuộc trùng tu nhan sắc, gương mặt nữ diễn viên Sarah Chalke có nhiều thay đổi. Không thể phủ nhận rằng dao kéo đã khiến cô trở nên thu hút hơn hẳn.

8. Gwen Stefani

ngoi sao hollywood - elle viet nam

Nữ danh ca Gwen Stefani là một trong những ngôi sao Hollywood được xướng danh “trẻ mãi không già”. Với nhan sắc hiện tại, nhiều người cho rằng nàng họa mi tóc vàng chỉ vừa trên dưới 30 nhưng thật chất Gwen Stefani đã 47 tuổi và là mẹ của ba đứa con.

9. Courteney Cox

ngoi sao hollywood - elle viet nam

Đã hơn hai thập kỉ nhưng Courteney Cox vẫn trông không khác những năm 90 là bao. Nữ minh tinh đại tài vừa giữ nghiệp diễn xuất, vừa phụ trách sản xuất kiêm đạo diễn nổi tiếng cũng như điều hành công ty Coquette Productions, Courteney Cox vẫn có thể duy trì được nhan sắc và làm chậm tiến trình lão hóa ở độ tuổi 52 là một điều không hề dễ.

10. Tara Reid

ngoi sao hollywood - elle viet nam Tara Reid đã mất đi vẻ rạng rỡ của trước đây, thay vào đó dáng vẻ hốc hác, khuôn mặt cứng đờ do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều nguồn tin cho rằng Tara Reid đã từng nhiều lần hút mỡ, nâng ngực,… Sự xuống dốc nhan sắc của Tara Reid gây nhiều tiếc nuối cho vẻ ngoài tươi tắn trước đây của cô.

11. Winona Ryder

ngoi sao hollywood - elle viet nam

Nữ diễn viên danh giá Winona Ryder từng một thời khiến nam diễn viên đào hoa Johnny Depp “điên đảo” với vẻ ngoài đáng yêu: đôi mắt to, hàng mày rậm cùng nụ cười quyến rũ. Dù phần nào giảm bớt sự dễ thương của tuổi thanh xuân nhưng Winona Ryder ở hiện tại vẫn giữ nguyên sự lộng lẫy và quyến rũ của 17 năm trước.

12. Natalie Portman

ngoi sao hollywood - elle viet nam

Nữ minh tinh được mệnh danh là Người đẹp thông minh nhất Hollywood, người từng tốt nghiệp Đại học Harvard, thông thạo 5 ngôn ngữ ( Anh, Pháp, Do Thái, Đức, Ả Rập, Nhật) và là tác giả của nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng tỏ nhan sắc không tuổi của mình theo thời gian. Ở độ tuổi ngoài 30, “thiên nga đen” Natalie Portman vẫn giữ được nét tươi trẻ và làn da sáng mịn.

13. Jennifer Lopez

ngoi sao hollywood - elle viet nam

Năm 2000 và 2017 của nữ diva Jennifer Lopez trông không khác gì ảnh vừa chụp hôm trước và hôm sau. Cô cho thấy phong độ nhan sắc ổn định của mình đồng thời giữ vững danh hiệu “biểu tượng sexy” của làng nhạc quốc tế. Duy trì tập luyện và ăn uống điều độ là một trong những bí quyết níu giữ thanh xuân của Jennifer Lopez.

14. Catherine Zeta-Jones

ngoi sao hollywood - elle viet nam

Gương mặt hài hòa cùng mái tóc ngôi giữa, xoăn bồng bềnh thả buông ngang vai, Catherine Zeta-Jones vẫn y đúc phiên bản của 15 năm trước. Nếu không nói hẳn không ai biết Catherine Zeta-Jones của năm 2000 vốn đã là phụ nữ ngoài 30 rồi đấy!

15. Jennifer Aniston

ngoi sao hollywood - elle viet nam

Đã qua hơn hai thập kỷ hoạt động trong làng giải trí, nữ diễn viên Jennifer Aniston vẫn nhận được nhiều sự yêu thích từ các fan hâm mộ trên thế giới. Năm ngoái, tờ People đã trao tặng  danh hiệu Người phụ nữ đẹp nhất thế giới cho Aniston. Một sự thật rằng, để duy trì thanh xuân của hiện tại, nữ minh tinh đã phải chi hàng chục tỷ đồng để làm đẹp mỗi năm.

16. Kate Beckinsale

ngoi sao hollywood - elle viet nam Tượng đài phim hành động, bóng hồng trong loạt phim nổi tiếng Underworld – Kate Beckinsale từng được mệnh danh Mỹ nhân sexy nhất thế giới và vẫn duy trì nhan sắc xinh đẹp đáng ngạc nhiên của mình ở độ tuổi 44. Chế độ ăn uống thanh đạm, nói không với thuốc lá và rượu bia, bổ sung nhiều loại vitamin là bí quyết giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh của Beckinsale.

Nhóm thực hiện

Vương Tuyền (Nguồn: Brightside)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more