Angelina Joile có thể chỉ sống 3 năm nữa

Đăng ngày:

Nữ diễn viên xinh đẹp hiện đã lên danh sách những công việc cần làm trong đó mong muốn lớn nhất của cô là trở thành vợ hợp pháp của Brad Pitt và lo chu toàn cho cuộc sống sau này của 6 đứa con.

Mặc dù để tránh nguy cơ ung thư có thể di truyền từ gia đình, nữ diễn viên “Salt” đã phải cắt bỏ bộ ngực quyến rũ của mình, nhưng những điều không may mắn có vẻ chưa dừng lại. Gene ung thư BRCA1 mà Angelina mang trong người có thể sẽ cướp đi tính mạng của cô vào tuổi 40. Điều này làm cho cả cô và vị hôn phu Brad Pitt không ngừng lo lắng. Một số nguồn tin thân cận của Angelina và Brad đã cho biết: “Angelina đang cố gắng sống hết mình cho cuộc sống hiện tại bởi cô ấy biết có thể thời gian không còn dài. Mặc dầu vậy, Jolie vẫn đang làm mọi thứ có thể để kéo dài cuộc sống của mình.”

Được biết, gia đình của Angelina có tiền sử bệnh ung thư, mẹ cô là nữ diễn viên Marcheline Bertrand đã ra đi ở tuổi 56 vì bệnh ung thư buồng trứng, trước đó cô cũng mất ông, bà và bác vì căn bệnh quái ác này.

Hiện nay, phía gia đình của nữ diễn viên Angelina cũng tiết lộ đám cưới của cô và Brad sẽ sớm được tổ chức để đảm bảo sẽ không có sự tranh chấp nào có thể xảy ra nếu chẳng may cô qua đời. Mọi thứ vẫn đang được Angelina âm thầm sắp xếp và điều cô mong muốn lớn nhất là 6 đứa con được chăm sóc thật cẩn thận.

 

Hình ảnh nữ diễn viên Angelina Jolie sau khi cắt bỏ vòng 1

Hình ảnh nữ diễn viên Angelina Jolie sau khi cắt bỏ vòng một

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Bình Phạm

Ảnh: Ivillage

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more