Bản năng yêu của 12 cung Hoàng Đạo – Venus Bạch Dương

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 8/2017] Biết về cung hoàng đạo của mình thôi là chưa đủ. Khám phá Venus Sign là hành trình tìm kiếm cách thức và chuẩn bị cho mình để được chìm đắm trong ái tình

Cội nguồn của Venus Sign

Mang tên của nữ thần bảo hộ cho tình yêu đôi lứa, Venus Sign (dấu hiệu Sao Kim) là yếu tố quan trọng thứ ba khi luận về “bản đồ sao” (birth chart) của cung Hoàng Đạo. Không như Sun Sign (dấu hiệu Mặt Trời) vốn bao quát toàn bộ phẩm chất và Moon Sign (dấu hiệu Mặt Trăng) là tiếng vọng ngầm trong tâm khảm con người, Venus Sign trỏ thẳng vào bản năng yêu thương. Tất cả những đặc tính nổi trội liên quan đến ái tình như sự lãng mạn, nhạy cảm, quyến rũ hay nhan sắc đều nằm trong vòng kiềm tỏa của Venus Sign. Sao Kim mang chất Khí và là Khí “ẩm”. Với sự trỗi dậy của dấu hiệu này, bạn sẽ có cảm giác ngây ngất như đang được bồng bềnh trôi trong cõi thiên thai. Đó chính là cách tình yêu vận hành.

Đặc biệt, đối với đàn ông, Venus Sign còn phần nào dựng lên được chân dung người phụ nữ mà chàng ta say mê. Tuy nhiên đúng như thiên hướng yêu phong lưu của Nữ thần Venus trong thần thoại, bạn nên lưu ý rằng bức chân dung ấy giống với một “tình nhân” nhiều hơn là người vợ tảo tần trong bếp lửa gia đình.

Venus Sign tác động tới 12 cung Hoàng Đạo như thế nào?

Có bao giờ bạn hoang mang vì rõ ràng Sun Sign của mình thuộc nhóm Đất nhưng lại yêu “bốc đồng” như một cung Lửa chính hiệu? Sự sôi sục ấy hẳn từng khiến bạn nghi ngờ độ chính xác của Horoscope. Để hóa giải nỗi băn khoăn này, nhận thức đúng và đủ về Venus Sign là quan trọng hơn cả. Dù cho Sun Sign có tương đồng thì dưới sức ảnh hưởng của 12 dấu hiệu Sao Kim khác nhau, mỗi người chúng ta vẫn có xu hướng yêu và mưu cầu tình yêu khác nhau. Khám phá Venus Sign là hành trình tìm kiếm cách thức và chuẩn bị cho chính mình để được chìm đắm trong ái tình.

Cách tra cứu Venus Sign

Bạn có thể tìm ra Venus Sign của mình bằng cách tra cứu birth chart cá nhân tại đây: http://www.alwaysastrology.com/birth-chart-calculator.html

Venus Sign thường có màu hồng và được ký hiệu bằng biểu tượng tính nữ.

Bạn nên lưu ý rằng Venus Sign không bao giờ cách xa Sun Sign quá hai cung. Ví dụ: Nếu Sun Sign của bạn là Xử Nữ, Venus Sign sẽ thuộc vào một trong 4 cung bao quanh là Sư Tử, Cự Giải, Thiên Bình, Nhân Mã.

Venus Sign Bạch Dương

Venus Sign Bạch Dương cho thấy bạn là người thích yêu hoặc được yêu theo cách táo bạo và cuồng nhiệt. Bạn không ngại tán tỉnh công khai và áp đảo trái tim đối phương bằng những cách trực diện nhất. Một số người sẽ đánh giá bạn quá coi trọng “cái tôi”, nhưng một số khác sẽ tìm thấy từ sự bạo liệt ấy nét quyến rũ khó cưỡng.

Bạch Dương có đầy đủ những đặc trưng nổi trội của cung Lửa, trong đó không thể bỏ qua bản tính bốc đồng, hiếu thắng và thích cảm giác mới mẻ. Khi có Venus Sign ở cung này, bạn gần như không thể chịu được mối quan hệ tẻ nhạt. Kích thích tố cần có mặt thường xuyên để bạn duy trì hứng thú với đối phương. Điều này không thay đổi, kể cả khi bạn có Sun Sign ở những cung thích cảm giác an toàn như Song Ngư hay Cự Giải. Khó mà xếp Venus Sign Bạch Dương vào nhóm thủy chung, son sắt nhưng chí ít, bạn không phải là người “quăng lưới” chinh phục nhiều “ý trung nhân” cùng lúc.

Để chiếm được tình cảm của người mang Venus Sign Bạch Dương, hai yếu tố quan trọng nhất chính là bao dung fvà chân thành. Dù không thực sự thoải mái trong mối quan hệ quá ràng buộc, họ vẫn sẽ nỗ lực vun đắp tình cảm nếu đối phương có trái tim ấm áp như thế.

Nhóm thực hiện

Bài Hải Âu – Hình minh họa Eris Tran

Nguồn Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more