Trúc Nhân đưa “Người Ta Nói” hit trở lại với “Cô gái đến từ hôm qua”

Đăng ngày:

Từng là ca khúc làm mưa làm gió trên các Bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh một thời với giọng hát của Ưng Hoàng Phúc, sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh thêm một lần khiến các khán giả phải thổn thức khi vang lên trong bộ phim “Cô gái đến từ hôm qua”.

Từng là ca khúc làm mưa làm gió trên các Bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh một thời với giọng hát của Ưng Hoàng Phúc, sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh thêm một lần khiến các khán giả phải thổn thức khi vang lên trong bộ phim Cô gái đến từ hôm qua. Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã lựa chọn bản hit này làm nhạc nền cho phân đoạn thể hiện nỗi buồn của hai nhân vật Thư Thơ Thẩn (Ngô Kiến Huy) và Thư nhỏ (bé Minh Khang).

Trong  Cô gái đến từ hôm quaNgười Ta Nói mang đến cho khán giả một cảm giác “quen mà lạ”. Quen bởi những giai điệu đã gắn bó với thời thanh xuân của biết bao thế hệ. Lạ bởi bản phối mới với giọng ca cá tính của Trúc Nhân đã mang đến những cảm xúc và dư âm đặc biệt. Vẫn là những giai điệu của một nỗi buồn sâu lắng, nhưng không hề bi lụy. Nỗi buồn của Người Ta Nói qua giọng hát Trúc Nhân lại là một nỗi buồn rất trong trẻo, và có chút gì đó khờ dại như chính những nhân vật trong phim. Giọng hát của Trúc Nhân ở những đoạn cao trào chính là điểm nhấn đặc biệt, mang đến màu sắc vừa hoài niệm, lại vừa mới lạ cho ca khúc.

MV Người Ta Nói mở đầu bằng cuộc chia ly của hai bạn nhỏ Tiểu Li (Hà Mi) – Thư nhỏ khi Tiểu Li phải theo gia đình chuyển lên thành phố. Thiếu vắng cô bạn hàng xóm thân thiết, Thư nhỏ dường như mất đi nụ cười và niềm vui mỗi ngày. Dường như nỗi buồn ngày bé lặp lại với anh chàng Thư lúc lớn, khi cậu cũng đang thẫn thờ vì bị Việt An “từ chối”. Những hình ảnh quá khứ, hiện tại được khéo léo đan xen để khán giả có thể cảm nhận được cảm xúc đồng điệu của Thư nhỏ và Thư lớn.

Với Người Ta Nói trong Cô gái đến từ hôm qua, Trúc Nhân tiếp tục cho thấy mình là chàng trai đa tài, không chỉ tạo ấn tượng với những ca khúc mới, mà kể cả với những bản hit cũ, anh vẫn có thể làm cho chúng hit trở lại. Không chỉ tham gia hát nhạc phim, Trúc Nhân còn gây ấn tượng với hơn một vai diễn khách mời trong trong Cô gái đến từ hôm qua.

Ngoài bài Người ta nói, Trúc Nhân cũng có bài Ngồi hát đỡ buồn đã trở thành bản hit và vượt mốc 1 triệu lượt người xem chỉ trong 3 ngày.

Bên cạnh bản Người ta nói, khán giản còn cảm nhận được những hoài niệm của một thời thanh xuân khi nghe lại những ca khúc quen thuộc một thời như Phượng Hồng (nhạc Vũ Hoàng, lời Đỗ Trung Quân, thể hiện Trúc Nhân), Tình Thôi Xót Xa (nhạc Keiki Matsui, lời Bảo Chấn, biểu diễn Lam Trường, Ngô Kiến Huy), Cô Bé Có Chiếc Răng Khểnh (sáng tác Trần Thiết Hùng, biểu diễn Ngô Kiến Huy), Tình Thơ (sáng tác Hoài An, thể hiện Ngọc Linh, Miu Lê), Con Gái Bây Giờ (Sáng tác Quốc Hưng, biểu diễn Ngọc Linh, Miu Lê)…

Bài hát Người ta nói được thể hiện với giọng ca Ưng Hoàng Phúc năm xưa.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more