Thời trang trong phim: Muôn Kiểu Ghen Tuông (Jealousy Incarnate)

Đăng ngày:

Sức hút của Gong Hyo Jin không nằm là gương mặt quá xinh đẹp, mà chính lối diễn xuất có hồn, điệu bộ hài hước đã mang đến cho nhân vật Pyo Na Ri một cá tính riêng biệt, và gout ăn mặc hợp xu hướng, nên qua thời trang trong phim cũng phần nào giúp cho các cô nàng một vài mẹo hữu ích để mix và match trang phục công sở bắt mắt như Na Ri.

Ấn tượng ngay từ tựa đềMuôn Kiểu Ghen Tuông (Jealousy Incarnate), biên kịch Seo Sook-hyang đã thay đổi quan niệm bi quan vềcăn bệnh ung thư vú theo hướng tích cực một cách nhẹ nhàng hoá và hài hước bằng tư duy cực kỳ sáng tạo khi đặt nam chính Lee Hwa Shin (Jo Jung Suk) rơi vào một trong những trường hợp hiếm hoi mắc căn bệnh những tưởng chỉ có ở phụ nữ, dẫn đến hàng loạt tình huống “khó đỡ” xảy ra làm khán giả bao phen “cười tới bến”, khiến phim nổi bật lên hẳn lên so với các dự án truyền hình khác phát sóng cùng thời điểm.

Jealousy Incarnate 1

Cuộc chiến giành lấy tình yêu của người đẹp Pyo Na Ri (Gong Hyo Jin), giữa nam chính Hwa Shin (Jo Jung Suk) và nam thứ Jung Won (Go Kyung Pyo) “kẻ tám lạng, người nửa cân”  đã làm người hâm mộ cũng phải đau đầu.   

Bộ phim xoay quanh những câu chuyện hậu trường không hềhào nhoáng như trên sóng ở đài truyền hình SBC, tâm điểm là phát thanh viên Pyo Na Ri (Gong Hyo Jin) phụ trách tin dự báo thời tiết, dõi theo công việc của cô sẽ phần nào thấy được nghề sản xuất chương trình truyền hình luôn phải đối mặt với áp lực công việc diễn ra hàng ngày, sự cạnh tranh khủng khiếp cùng những nguyên tắc vô lý. Và tại nơi ấy, Na Ri đã phải lòng anh chàng phóng viên Lee Hwa Shin (Jo Jung Suk) có xuất thân trung lưu, tiền đồrộng mở. Trớ trêu thay bạn thân của Hwa Shin là cậu chủ tài phiệt Go Jung Won (Go Kyung Pyo) điển trai, biết quan tâm săn sóc cũng yêu Na Ri hết lòng nhưng không được người đẹp đáp lại. Nên Jung Won đã cao thượng rút lui và thành tâm chúc phúc cho cặp đôi Hwa Shin-Na Ri bên nhau trọn đời.

Jealousy Incarnate 2

Nữ diễn viên Gong Hyo Jin là lý do mà nam diễn viên Jo Jung Suk đã tham gia vào Jealousy Incarnate nên dù cách biệt đến 10 tuổi nhưng anh vẫn diễn rất ngọt trong những cảnh tình cảm mùi mẫn cùng đàn chị.

Jealousy Incarnate 3

Nữ hoàng dòng phim tình cảm – hài Gong Hyo Jin đã vào vai “cô gái thời tiết” Pyo Na Ri rất tự nhiên nên nhận được sự yêu mến của vô vàn khán giả. Thậm chí, Pyo Na Ri còn được đánh giá là một trong những nhân vật nữ chính đáng yêu nhất trên màn ảnh Hàn năm 2016.

Sức hút của Gong Hyo Jin không nằm là gương mặt quá xinh đẹp, mà chính lối diễn xuất có hồn, điệu bộ hài hước đã mang đến cho nhân vật Pyo Na Ri một cá tính riêng biệt, và gout ăn mặc hợp xu hướng, nên qua thời trang trong phim cũng phần nào giúp cho các cô nàng một vài mẹo hữu ích để mix và match trang phục công sở bắt mắt như Na Ri.

Jealousy Incarnate 4
Chiếc đầm có hai gam màu trắng, đỏ tươi sáng được thiết kế lạ mắt mang đến cho Na Ri sức sống trẻ trung.

Jealousy Incarnate 5
Đầm công sở liền thân của thương hiệu It Michaa có kiểu dáng và màu sắc hiện đại, kèm theo thắt lưng để tôn vòng eo thon gọn quyến rũ.

Jealousy Incarnate 6
Chiếc áo phông oversized dài tay của hãng PUSH 2ND BUTTON, đã trở thành sản phẩm thời trang trong phim bán “cháy hàng” khi Gong Hyo Jin mặc nó.

Jealousy Incarnate 7
Chắc hẳn có rất nhiều mọt phim Hàn muốn sở hữu ngay một bộ Piece Dress nhún bèo viền chân váy của thương hiệu PUSH 2ND BUTTON.
Jealousy Incarnate 8
Cứ mỗi lần nhắc đến thời trang trong phim của Na Ri, người xem chắn chắn sẽ nhớ đến chiếc đầm dễ thương có họa tiết hoa trang nhã này đầu tiên. Chiếc váy nằm trong BST Ready-to-Wear mùa Xuân 2016 của thương hiệu Carolina Herrera.
Jealousy Incarnate 9

Với thiết kếtrẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần nữ tính, đầm sơ mi của Club Monaco còn rất dễ phối với các loại phụ kiện như túi Bucket bag (kiểu túi với quai đeo dài và nút thắt ở miệng túi, phom thuôn tròn, có dây nút thắt ở phần nắp túi, thường được kết nối với quai đeo dài để có thể đeo chéo hoặc quàng qua vai) của ILMO chẳng hạn.

Jealousy Incarnate 10
Chiếc váy đen dáng suôn thanh lịch với đường ly nhấn nhá ngay tại phần eo và chân váy bồng là của thương hiệu Molly Goddard.

Jealousy Incarnate 11
Chiếc áo blouse chất liệu lụa thượng hạng tô điểm bằng dây ruy băng đỏ và viền xanh hoàng gia đến từ BTS tiền Thu–Đông 2016 của thượng hiệu Gucci, vai đeo chiếc túi Saddle bag (kểu túi có phom dáng giống chiếc yên ngựa) của hãng Chloe Marcie, mẫu túi này được ưa chuộng bởi thiết kếnhỏ gọn lại dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục phù hợp với môi trường công sở.

Jealousy Incarnate 12
Mốt denim thêu hoa đã trở hot-trend năm 2016 là nhờ bậc thầy làng mốt Alessandro Michele – Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Gucci. Ông đã đem những mẫu hình thêu thiên nhiên gần gũi như hoa, lá thậm chí là những chú bọ xinh xinh lên nền vải denim bụi phủi biến chúng trở thành những món đồvô cùng độc đáo và cá tính.

Jealousy Incarnate 13
“Cô gái thời tiết” Na Ri thật chịu chơi khi diện cả cây Gucci trong BTS tiền Thu – Đông 2016 cho trang phục công sở của mình.
Jealousy Incarnate 14
Gợi nhớ những năm 80, chiếc đầm Flare dress của hãng 푸시버튼(pushBUTTON) có thân váy với phần cắt cúp vừa vặn sẽ ôm khít vòng eo và đường hông căng tròn của người mặc và phần đuôi xòe nữ tính. Na Ri sử dụng phấn nền và son dạng dầu (oil tint) của thương hiệu CLIO.

Jealousy Incarnate 15
Thương hiệu Vincis có tiếng ở nội địa Hàn Quốc đã chọn Gong Hyo Jin là “nàng thơ” nên cô đã tận dụng dùng luôn chiếc túi xách màu đỏ “hot-items” có hình bán nguyệt, để quảng bá hình ảnh sản phẩm cho hãng.

Trải qua biết bao nhiêu sóng gió, muôn kiểu ghen tuông, kể cả “ăn cơm trước kẻng” cũng chẳng chừa trước đó, giờ đây cặp đôi “u vú” Lee Hwa Shin (Jo Jung Suk) và Pyo Na Ri (Gong Hyo Jin) cũng đã chính thức vềchung một nhà. Một lễ thành hôn độc lạ siêu cấp diễn ra thành công hơn sự mong đợi, nhờ màn liveshow của chú rể Hwa Shin cùng đồng bọn, đã làm cô dâu Na Ri cười thả ga trong niềm hạnh phúc ngập tràn.

Jealousy Incarnate 16

Khá mới lạ trong danh sách những xu hướng váy cưới mùa Xuân–Hè 2017, chiếc váy cưới lấy cảm hứng thời Phục hưng, có kiểu dáng cổ cao được viền nhún bèo nhỏ đẹp mắt và vô cùng sang trọng.

Trailer phim “Muôn Kiểu Ghen Tuông” (Jealousy Incarnate)

Nhóm thực hiện

Nguồn: Allkpop, Soompi, ELLE Korea

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more