Ngôi sao Ở Nhà Một Mình – sự thay đổi ngoại hình ngỡ ngàng

Đăng ngày:

Nhìn thấy ngoại hình thay đổi tích cực đến ngỡ ngàng của ngôi sao Ở Nhà Một Mình khiến những người hâm mộ không khỏi phấn khích cũng như hạnh phúc vì anh đang trên đà quay trở lại sự nghiệp diễn xuất.

Ngôi sao Ở Nhà Một Mình, Macaulay Culkin, đã khiến mọi người không khỏi kinh ngạc và phấn khích khi anh đã tự thay đổi ngoại hình bản thân một cách hoàn toàn bất ngờ và tích cực.

Không còn mái tóc rũ rượi chán đời, không còn đôi mắt sâu hoáy lờ đờ hay dáng người gầy trơ xương trong khoản thời gian dài lạc lối trong thuốc phiện và rượu chè của trước đây, Macaulay xuất hiện trong một diện mạo chỉnh chu, vóc dáng cân đối với mái tóc cắt ngắn gọn cùng cặp kính to bản trông khá “trí thức”.

malculay culkin ngoi sao o nha mot minh - elle man 3

Nam diễn viên 36 tuổi bị bắt gặp tại một cửa hàng tiện lợi sau dùng bữa tối tại nhà hàng Craig, Los Angeles. Chỉ với với áo thun trắng khoác với áo sơ-mi champray và quần jeans đơn giản nhưng diện mạo mới mẻ của Macaulay đã khiến người hâm mộ cảm thấy rất phấn khích và mừng thay anh. Ban đầu người ta cũng không tin rằng đây chính là ngôi sao Ở Nhà Một Mình, nhưng quả thật đây chính là Macaulay, anh vừa đi ăn tối xong với với cựu diễn viên Disney, Brenda Song. Cả hai đóng chung trong Changeland, bộ phim sẽ được trình chiếu vào năm sau. Và liệu không biết có tình ý gì giữa hai người bọn không hay chỉ là hẹn hò ăn tối giữa hai người bạn đơn thuần, cứ chờ thêm một thời gian nữa xem sao!

malculay culkin ngoi sao o nha mot minh - elle man 5

Về phía Macaulay Culkin, có lẽ anh thật sự nghiêm túc với bản thân và đang trên đà lấy lại tinh thần và sự nghiệp sau rất nhiều năm bế tắc. Anh từng chia sẻ với tờ Guardian rằng mình đang cố gắng cai bỏ chất kích thích. Dĩ nhiên nếu bạn là một người hâm một trung thành của Macaulay thì sẽ dễ dàng nhận ra sự thay đổi của anh ấy qua năm tháng.

malculay culkin ngoi sao o nha mot minh - elle man 1

Malculay Culkin hồi năm 2012, thời kỳ tuột dốc thê thảm nhất bởi ma túy và bia rượu. Hình ảnh: Supplied 

malculay culkin ngoi sao o nha mot minh - elle man 2

Macaulay hồi năm ngoái, lúc anh anh chàng đã mập mạp trở lại nhưng cơ thê không cân đối và mái tóc rũ rượi vẫn là một điểm trừ khá lớn. Hình ảnh:Splash News Australia

malculay culkin ngoi sao o nha mot minh - elle man 6

Liệu Macaulay có lấy lại được hình ảnh từ hào quang từ thuở nào hay không?

Nhóm thực hiện

Dominic Nguyen (nguồn: news.com)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more