ELLE Style Calendar: Nổi bật với xu hướng họa tiết trái cây (31/7 – 6/8)

Đăng ngày:

Sự tinh nghịch và hợp mùa của quần áo mùa hè có họa tiết trái cây là điều không thể bàn cãi. Tuy nhiên không phải ai cũng biết lựa chọn những trang phục phù hợp cùng mốt này.

Mùa hè đến cùng những hành trình dịch chuyển đầy tính bất ngờ và thú vị. Và còn gì tuyệt vời hơn khi diện những bộ cánh in họa tiết trái cây rực rỡ, tràn đầy tinh thần hè trong những chuyến đi đó.

LLE style calender phoi do mua he cung hoa qua

Khác với suy nghĩ nhiều người rằng họa tiết trái cây trông khá trẻ con, bạn vẫn có thể trở thành một quý cô đầy phong cách nếu biết cách phối và chọn những họa tiết phù hợp. Những chi tiết trang trí thêu trên cầu vai, ngực và tay áo có thể trở thành những điểm nhấn thú vị cho bộ trang phục cơ bản nhất. Bạn có thể biến tấu chiếc quần sóc cơ bản nhưng có điểm xuyến hoa quả cùng trench coach sành điệu và sneakers cá tính, phù hợp tiết trời se lạnh trong giai đoạn chuyển mùa hoặc những ngày mưa bão.

LLE style calender phoi do mua he cung hoa qua

Bạn sẽ có phong cách thành thị hơn nếu mặc chiếc quần jeans phối với khuyên tai và giày họa tiết trái cây hẳn sẽ khiến bộ cánh bạn thêm sinh động. Nhấn nhá thêm chiếc túi xách đeo chéo là bạn đã sẵn sang cho các chuyến chu du rồi.

Hoặc nếu bạn tìm kiếm sự nổi bật, thì chiếc váy liền họa tiết trái cây là dành cho bạn. Kết hợp với phụ kiện đáng yêu như tất, sandals và mũ cói, trang phục đi biển của bạn đã hoàn tất.

LLE style calender phoi do mua he cung hoa qua

Tuy nhiên, bạn nên thuộc nằm lòng quy tắc phối đồ an toàn với thời trang họa tiết đó là đồng nhất màu hoặc đối nghịch màu. Nếu không phải là một stylist chuyên nghiệp thì bạn không nên mạo hiểm phối họa tiết trái cây với bất kỳ trang phục họa tiết nào khác, chỉ lựa chọn cho mình một item trơn khác có cùng màu sắc hoặc đối nghịch màu sắc với item họa tiết trái cây bạn chọn là đã có một set đồ rất tuyệt vời.

ELLE style calender phoi do mua he cung hoa qua 10

Vậy nên còn chờ gì nữa, hãy lựa chọn bộ cánh phối hoa quả và tận hưởng ngày hè cùng ELLE!

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more