“Lễ hội thời trang đường phố” đầu tiên tại phố đi bộ Hà Nội

Đăng ngày:

Cuối tuần vừa qua, CANIFA trở thành thương hiệu thời trang đầu tiên tổ chức sự kiện “Lễ hội Thời trang đường phố – Cùng CANIFA vẽ nên mùa Hè rực rỡ của bạn” vô cùng độc đáo tại phố đi bộ Hà Nội – Trung tâm văn hóa của thủ đô.

Khách hàng đã được trải nghiệm không khí lễ hội thời trang đặc biệt ngay trên đường phố cùng với trình diễn thời trang, âm nhạc và nghệ thuật. Đây được coi là sự kiện đặc biệt khép lại một cách đầy đủ, trọn vẹn và ấn tượng nhất về hành trình “CANIFA Colour Your Summer Festival 2017 – Cùng CANIFA vẽ nên mùa Hè rực rỡ của bạn” hơn 2 tháng qua.

Cùng CANIFA vẽ nên mùa Hè rực rỡ của bạn.

Hàng trăm chiếc áo của chiến dịch đã được phát tới các bạn trẻ thủ đô.

Hàng trăm chiếc áo của chiến dịch đã được phát tới các bạn trẻ thủ đô.

Ra đời từ năm 2001, CANIFA Fashion for All – Thời trang dành cho Tất cả – là thương hiệu thời trang ứng dụng uy tín tại Việt Nam luôn nắm bắt và đáp ứng những nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng thông qua những sản phẩm thời trang cơ bản, đa dạng, dễ mặc, bắt kịp nhanh với xu hướng thế giới. Với CANIFA dù bạn là ai, dù bạn ở đâu, trong bất cứ hoàn cảnh nào, bạn cũng đều có thể tìm thấy cho mình những bộ trang phục đẹp và phù hợp với bản thân.

Mùa Hè năm 2016, chiến dịch “CANIFA Colour Your Summer” đã truyền cảm hứng cho hàng triệu khách hàng của CANIFA, cùng tạo nên một mùa Hè rực rỡ và tràn đầy ý nghĩa. Nếu như mùa Hè 2016, chiến dịch mới chỉ ghé thăm các địa điểm tại Hà Nội, thì sự trở lại năm nay với hành trình mới “CANIFA Colour Your Summer Festival – Cùng CANIFA vẽ nên mùa Hè rực rỡ” đã đem đến không gian tràn ngập không khí lễ hội cùng nhiều hoạt động trải nghiệm mới mẻ dành cho TẤT CẢ MỌI NGƯỜI với 7 điểm đến vô cùng thú vị tại thủ đô Hà Nội và 3 tỉnh thành: Nghệ An, Thanh Hóa và Hải Phòng.

Đặc biệt, thông qua “Lễ hội Thời trang Đường phố – Cùng CANIFA vẽ nên mùa Hè rực rỡ của bạn” lần đầu tiên được tổ chức tại phố đi bộ nằm sát hồ Hoàn Kiếm  – Địa điểm Trung tâm văn hóa của thủ đô Hà Nội – CANIFA mong muốn đem đến một trải nghiệm thời trang đặc biệt thông qua việc tái hiện không khí lễ hội thời trang ngay trên đường phố với những màn trình diễn thời trang độc đáo nhất mùa Hè 2017 cho tất cả mọi người;  mang đến thế giới Disney đầy màu sắc diệu kỳ cùng những nhân vật hoạt hình mà các em nhỏ đặc biệt yêu thích, với mong muốn cùng các em nhỏ vẽ nên một mùa Hè rực rỡ; cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và thưởng thức các bản HIT của ca sĩ Sơn Tùng M-TP, ca sĩ Hà Anh Tuấn, ca sĩ Min, quán quân The Voice Kids 2016 Nhật Minh…

Lần đầu tiên, đàn piano được mang ra giữa phố đi bộ để cùng phiêu với ca sĩ Hà Anh Tuấn trong một bản phối mới của ca khúc “Tình thôi xót xa”.

Sơn Tùng MTP khuấy đảo “biển người” tại phố đi bộ Hà Nội bằng những bản hit đình đám của mình.

Min mang đến ca khúc ngọt ngào "Có em chờ" và những ca khúc khoe giọng hát mượt mà của cô.

Min mang đến ca khúc ngọt ngào “Có em chờ” và những ca khúc khoe giọng hát mượt mà của cô.

“Lễ hội Thời trang đường phố” của CANIFA đã đem đến 3 bộ sưu tập độc đáo thể hiện đầy đủ và trọn vẹn tinh thần Fashion for All – Thời trang dành cho tất cả.

Bộ sưu tập “Sắc màu mùa Hè” được lấy cảm hứng từ bức tranh sắc màu tuyệt đẹp của mùa Hè – khi những tia nắng rực rỡ chiếu sáng muôn nơi khiến vạn vật bừng lên sức sống – đánh thức trong bạn hứng khởi tận hưởng những trải nghiệm thú vị.

Với bộ sưu tập “Sắc màu mùa hè”, bạn có vô vàn lựa chọn phong phú, phù hợp với mọi hoàn cảnh, mọi hoạt động đa dạng của bạn trong mùa hè này, giúp bạn và gia đình thoải mái tận hưởng một mùa hè rực rỡ sắc màu.

Với bộ sưu tập “Sắc màu mùa Hè”, bạn có vô vàn lựa chọn phong phú, phù hợp với mọi hoàn cảnh, mọi hoạt động đa dạng của bạn, giúp bạn và gia đình thoải mái tận hưởng một mùa Hè rực rỡ.

Bộ sưu tập mang tên “Sắc màu ước mơ” được lấy cảm hứng từ xứ sở thần tiên diệu kỳ của thế giới Disney với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng mà các bé vô cùng yêu thích như: Chuột mickey, công chúa Elsa, người nhện Spider man, vương quốc xe hơi Car…

 

Với bộ sưu tập “Sắc màu ước mơ” CANIFA tự hào là đối tác thời trang chiến lược đầu tiên tại Việt Nam được Walt Disney lựa chọn hợp tác.

Các tín đồ thời trang có cơ hội trải nghiệm chất liệu linen tuyệt vời được trồng tại nước Pháp thông qua bộ sưu tập mang tên “Colour of Nature – Sắc mộc” by Lê Hà.

Bộ sưu tập kể về câu chuyện linen, câu chuyện của cảm xúc, của đất, của trời, của ánh sáng, tạo nên một bức tranh “Sắc mộc” mùa Hè vô cùng độc đáo và quyến rũ.

Trong phong trào ủng hộ “Người Việt dùng hàng Việt” và tạo thêm những hoạt động văn hóa, nghệ thuật cho người Hà Nội, Lễ hội thời trang đường phố đầu tiên của CANIFA được tổ chức tại phố đi bộ Hà Nội đã mang đến một trải nghiệm vô cùng thú vị, tuyệt vời cho không chỉ người dân thủ đô, qua đó còn để lại ấn tượng tốt đẹp về sự đầu tư kỳ công, chăm chút từng chi tiết cho sự kiện trong lòng bạn bè du khách quốc tế có cơ hội tham dự sự kiện cuối tuần vừa qua.

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more