Uyên Linh làm giám khảo sơ tuyển Vietnam Idol 2013

Đăng ngày:

Quán quân mùa thứ 3 – Uyên Linh – đã được mời làm giám khảo vòng thử giọng tại Nha Trang trong khuôn khổ cuộc thi Vietnam Idol năm nay.

Cuộc thi tìm kiếm thần tượng âm nhạc Vietnam Idol mùa thứ 5 đã chính thức trở lại vào ngày 7/9 vừa qua với vòng thử giọng được tổ chức đồng bộ tại Thành phố Huế, Đà Nẵng và Nha Trang. Đây là vòng thi nhằm tìm kiếm những ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2013. Là những điểm đến đầu tiên, chương trình đã nhận được sự chào đón và hưởng ứng nồng nhiệt của hàng ngàn thí sinh dự tuyển Vòng thử giọng.

 

Vietnam Idol nhận được nhiều sự chú ý của giới trẻ.

Vietnam Idol nhận được nhiều sự chú ý của giới trẻ.

Khá bất ngờ khi xuất hiện với trang phục giản đơn, lịch thiệp. quán quân Vietnam Idol mùa giải thứ 3 – Uyên Linh – đã nhận được rất nhiều tràng pháo tay từ các thí sinh. Không chỉ đảm nhiệm vai trò ban giám khảo vòng sơ tuyển, Uyên Linh còn đưa ra những lời khuyên hữu ích để các thí sinh tự tin bước vào vòng trong hoặc rút kinh nghiệm cho các cuộc thi sắp tới.

Uyên Linh cho biết: “Đứng ở vị trí ban giám khảo, thế nhưng tôi thật sự có rất nhiều cảm xúc, vì tôi đã tìm thấy chính mình ở các thí sinh, những kỷ niệm tràn về ngay trước mắt. Tôi hy vọng, năm nay Vietnam Idol sẽ tìm ra một thần tượng có nhiều đột phá.”

 

Uyên Linh không chỉ làm ban giám khảo, mà còn đồng hành cùng các thí sinh.

Uyên Linh không chỉ làm ban giám khảo, mà còn đồng hành cùng các thí sinh.

21092013ellediemtinuyenlinh2

Đã từng là cuộc thi ầm ỹ gây tiếng vang lớn, thế nhưng Vietnam Idol đang thụt lùi với sự im ắng đến không ngờ trong mùa giải trước. Mặc dù đã cố hết sức để gây hiệu ứng từ thí sinh chuyển giới Hương Giang, nhưng cuối cùng, Vietnam Idol 2012 đã kết thúc hầu như không kèn không trống. Hy vọng trong năm nay, Vietnam Idol sẽ có được những hiệu ứng đáng ghi nhận.

Nhóm thực hiện

Bài: Bảo Thiên

Ảnh: Chương trình cung cấp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more