Thời trang trong phim Atomic Blonde của nữ điệp viên Charlize Theron

Đăng ngày:

Liên tục tham gia nhiều bộ phim bom tấn hành động như Mad Max, Fast and Furious 8 và bây giờ là Atomic Blonde, Charlize Theron đang dần khẳng định ngôi vị nữ hoàng phim hành động của mình tại Hollywood. Trong Atomic Blonde, nữ điệp viên khiến ai cũng phải trầm trồ với thời trang trong phim của cô mỗi khi xuất hiện với những bộ trang phục hàng hiệu đẹp mắt tôn lên các đường cong quyến rũ.

Không chỉ trau chuốt cho những pha hành động tác chiến quyết liệt, Theron và đoàn làm phim cũng rất đầu tư cho thời trang trong phim để mỗi khi xuất hiện cô không chỉ là một nữ điệp viên cực ngầu mà cũng phải hết sức phong cách. Người xem sẽ không ít lần phải trầm trồ trước gout thời trang “chất ngất” của người đẹp gốc Nam Phi mỗi khi cô diện một bộ cánh mới để trà trộn vào thành phố Berlin rối ren lúc bấy giờ.  Những bộ trang phục mà Theron khoác lên mình trong Atomic Blonde toát ra sự mạnh mẽ, quyến rũ của người phụ nữ thời thượng ở thập niên 80: đó là chiếc áo khoác cá tính của John Galliano, hay một chiếc măng-tô đậm dấu ấn của Burberry, đôi khi là chiếc măng-tô kiểu vintage của Max Mara, hay bộ váy gợi cảm của Thierry Mugler, chiếc quần cạp cao của Isabel Marant hay bộ jumpsuit của Balmain, đôi giày đỏ của Dior và nhiều hơn thế nữa … Có thể nói Atomic Blonde chính là sàn diễn thời trang thứ thiệt của Charlize Theron, nơi nữ điệp viên mang đôi giày cao gót sải bước mạnh mẽ và nhịp nhàng trong beat nhạc xập xình đầy sôi sộng của dòng nhạc dance cuối thập niên 80.

Cùng ELLE Việt Nam xem qua thời trang trong phim Atomic Blonde có những bộ trang phục hàng hiệu đẹp đến như thế nào:

1.Trench coat trắng của John Galliano và boot da cao gót Saint Laurent

Đây là một trong những chiếc khoác xuất hiện đầu tiên trong phim và có vẻ như là vẻ ngoài hoàn hảo cho một điệp viên với những màn đánh đấm cực ngầu về sau. Chiếc trench coat màu trắng của nhà thiết kế người Anh John Galliano kết hợp cùng đôi boot Saint Laurent khiến tất cả mọi ánh nhìn đều tập trung vào Charlize Theron và tất cả mọi thứ xung quanh đều mờ nhạt.

6 trang phục hàng hiệu cực chất của nữ điệp viên Charlize Theron trong Atomic Blonde

2. Áo khoác màu đỏ của Dior

Sự thay đổi đột ngột của Charlize Theron trong áo khoác màu đỏ của Dior và màu tóc nâu quả thật vô cùng ấn tượng.

6 trang phục hàng hiệu cực chất của nữ điệp viên Charlize Theron trong Atomic Blonde

3. Kính đen Saint Laurent SL138 Slim

Cặp kính đen vuông cực ngầu của Saint Laurent SL138 Slim làm tăng thêm độ chất của nữ điệp viên Lorraine trong chiếc áo khoác bằng nỉ dài.

6 trang phục hàng hiệu cực chất của nữ điệp viên Charlize Theron trong Atomic Blonde

4. Đôi giày cao gót màu đỏ của Dior

Đôi giày cao gót màu đỏ của Dior trong một cảnh quay như một nốt nhạc tinh tế làm bài nhạc Atomic Blonde thêm tròn vẹn. Đôi giày có thể khiến mọi cô gái ao ước!

5. Đầm đen Thierry Mugler

Khi Charlize Theron xuất hiện trong quán bar Đức với chiếc đầm màu đen cực kỳ quyến rũ, ai có thể kìm lòng trước vẻ đẹp thế này cơ chứ huống gì là Delphine Lasalle.

6. Áo khoác Massimo Dutti

Chẳng ai lại đi mặc chiếc áo khoác màu trắng đắt tiền của Massimo Dutti để đi đánh nhau cả, nhưng đối với Charlize Theron thì là trường hợp ngoại lệ. Mọi cú ra đòn của nàng đều hoàn hảo không chê vào đâu được, đã vậy lại còn rất thời trang nữa chứ!

6 trang phục hàng hiệu cực chất của nữ điệp viên Charlize Theron trong Atomic Blonde

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more